Chương 134: Thái ... Thái, Thái tử đây ư?

18 2 1
                                    


Chúng yêu nhận được mệnh lệnh, đồng loạt rút binh khí, pháp bảo, triệu hồi Yêu thú cùng đồng tu của mình ra.

Ma giới cũng không chịu yếu thế, từng đợt sức mạnh bùng nổ, từng luồng ma khí màu huyết hồng ùn ùn kéo đến khi đao kiếm, binh khí xuất vỏ được triệu hồi. Đã là liên minh cùng Yêu giới thì trận chiến này, có là tử chiến người Ma giới bọn họ cũng phải đánh đến cùng.

Khí thế phô thiên cái địa, nhìn trận địa này, những người có mặt đều biết chắc chắn hai bên không chết không ngừng.

Chúng tiên Cửu Trùng Thiên sắc mặt đã khó coi đến cực điểm, nhưng khi nhìn đến vị Thái tử điện hạ, chủ tử của mình vẫn bình tĩnh đứng hiên ngang phía trước, cả đám thở phào cũng hơi an tâm. Từ trước tới giờ, vị chủ tử này làm mọi việc luôn ổn thỏa, so với Thiên đế chỉ có hơn chứ không kém. Dù đã vắng mặt năm ngàn năm có hơn, nhưng niềm tin của đám người bọn họ dành cho hắn vẫn còn sâu sắc tồn tại.

"Giao người hay không?". Đại trưởng lão thay đổi khí thế trên người, giọng ông đã trầm thấp nghiêm nghị đi rất nhiều.

"Đại trưởng lão, các vị trưởng lão!".

Âm thanh mỹ diệu như tiếng cổ cầm, mềm mại như Tằm Ti vạn vạn năm vang lên. Làm chúng yêu chấn động, đồng loạt nhìn về một mạt tuyết trắng lung linh đã xa cách hơn năm ngàn năm.

"Yêu ... tiểu Yêu hậu ...!.".

"Đúng là tiểu yêu hậu của chúng ta, ngài đã trở về! Tiểu yêu hậu đã hiện thế ...".

"Quẻ gieo của Thập trưởng lão đã hoàn toàn linh nghiệm, yêu hậu đã hiện thế rồi ... ".

"Xoạch! Xoạch".

Những người xung quanh chỉ nghe thấy hàng loạt tiếng động của đao kiếm tra vào vỏ, dưới ánh nhìn của hàng ngàn người, chúng Yêu như chớp mắt thu hồi vũ khí của bản thân lại.

Lí do ư?

Nhìn thấy tiểu Yêu hậu mềm mại xuất hiện, chúng Yêu sợ rừng rậm binh khí trong tay chính mình dọa sợ y.

Tiểu yêu hậu mềm mại yếu ớt như thế, lỡ sợ đến mức ngất xỉu ra đó, nếu Yêu chủ đại nhân mà biết cả đám sẽ bị lột một tầng da, có khi còn bị bán đi cho giới khác không chừng.

Chúng ta đều là những Đại Yêu tuấn tú mỹ mạo hơn người, lỡ bị bán đi có kẻ háo sắc mua phải thì chúng ta quá thảm rồi!

Đám người Cửu Trùng Thiên :"....".

Chúng Ma giới cũng sửng sốt không kém, tiểu Yêu hậu của Yêu giới đã xuất hiện vậy thì ... Ma quân của bọn họ cũng sắp trở về rồi đi!

Cơ Hoành xùy cười một tiếng, nàng đã quá hiểu đám đại đồng bọn Yêu giới đang nghĩ gì rồi. Nàng cũng không hề muốn nói ra khỏi miệng rằng 'tiểu Yêu hậu mềm mại của các ngươi có tu vi pháp lực còn cao hơn cả đám các ngươi cộng lại'.

Nàng lại chậc chậc lưỡi, nhìn về phía người đang đi đến :" ngày càng tuyệt thế mị nhân, quả nhiên không hổ là Tiểu yêu hậu của Yêu giới".

Chúng yêu đứng thẳng lưng, cho Tả hộ pháp của Ma giới một cái ánh mắt xem thường. Đây là tiểu Yêu hậu của Yêu giới ta, tất nhiên là thanh lệ tuyệt tục cũng không phải là Ma hậu của các ngươi.

(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ