Chương 69: Bắt đầu công thành

13 5 0
                                    


Đến ngày hôm sau, buổi trưa hôm đó ở đường giao nhau giữa Tây Nam và Nam Hành Sơn, Nguyên Soái tuổi trẻ thành danh Khinh Ý Lan của Đại Hạ mới được tận mục sở thị cái gì gọi là cùng là đoàn quân Thánh y nhưng trong tay Thái tử phi và người đứng đầu Thánh y tộc khác nhau đến cỡ nào.

Người dẫn đầu đại quân là một nữ tử bạch y xinh đẹp, dáng người thướt tha quanh thân tỏa ra khí chất dịu dàng, đôi mắt hoa đào câu mắt người nhìn, nữ tử đi đến trước bọn họ, phúc thân làm một loạt hành động tiêu chuẩn tiểu thư thế gia kinh thành, dừng ở trước Hạ Thiên Nguyệt Thần :" Tử San ra mắt Thái Tử điện hạ, ngưỡng mộ đại danh đã lâu, Thái tử hành quân trên đường đoạn thời gian này khỏe mạnh chăng?".

Binh lính Đại hạ đang rớt nước miếng nhìn đại quân "đồng nghiệp" trước mặt, oa nữ tướng lại còn là một cô nương trẻ tuổi mà còn rất xinh đẹp. Nhìn đại trướng trùng trùng điệp điệp được bao bọc bởi rừng cây rậm rạp nơi đại quân ba mươi vạn người đang đóng, rồi nhìn bạch mã cao to khỏe mạnh, những binh lính đều là nam thanh nữ tú bạch y tiên khí đầy mình. Đúng! Quan trọng đại quân này đều có cả nam và nữ tử.  Nữ tử cũng chiếm đến mấy vạn người, đang đỏ mặt cười nhìn những "đồng nghiệp" mới tới, tỏ vẻ hoan nghênh chào đón.

Hạ Thiên Nguyệt Thần nhìn không khí toàn màu phấn hồng xung quanh, cong khóe môi:" tiền bối quá lời, Thái tử phi cùng Thái tôn trong bụng đều khỏe mạnh, em ấy có gửi lời chào hỏi tiền bối để ta chuyển lời tới tiền bối".

Hàn Tử San sắc mặt hơi cứng lại, nụ cười suýt không giữ được, nhưng chẳng phải khuôn mặt tuấn mỹ của vị Thánh quân đang đứng trước mắt cũng chẳng vì nụ cười yêu nghiệt của hắn, mà là khi nghe đến tên của vị kia, chào hỏi gì chứ? Ta cũng nhận không nổi lời chào hỏi của y đâu.

Khinh Ý Lan biết tuổi thọ trung bình của Thánh Y tộc nhân, cho nên khi nghe Hạ Thiên Nguyệt Thần chào hỏi vị nữ tướng này là tiền bối cũng tự nhận ra, xem ra vị nữ tướng này tuổi và diện mạo ngoài của nàng không phải cùng một diện.

Hạ Thiên Nguyệt Thần còn không nhận thấy vẻ mặt cứng đờ của đối phương hay là do hắn cố ý, giọng nói như nước suối trong núi chảy xuống :" em ấy còn nói, không biết Thập Diện Vực Thức hiện nay của Bạc lệnh bài có còn lợi hại như lúc trước?".

Hàn Tử San giữ nụ cười không nổi luôn rồi, nhìn Hạ Thiên Nguyệt Thần càng nhìn càng cảm thấy khuôn mặt yêu nghiệt này đáng ghét. Trưởng thành cái dáng vẻ này thì nên có dáng vẻ của nó chứ? Đáng ghét như vậy còn có người yêu thích sao?

Đám người Hàn Tử Thanh tiến đến chắp tay, nhìn rất cung kính nhưng nét mặt lại tràn đầy vẻ hả hê :" Thập trưởng lão, đã lâu không gặp ngài có khỏe mạnh?".

Hàn Tử San không dám phát uy với cấp trên là Hạ Thiên Nguyệt Thần hiện giờ của nàng, nhưng mấy tiền bối này thì nàng đủ sức, khuôn mặt xinh đẹp kiều mị biến thành màu đen, đôi mắt hoa đào trợn trắng lên:" nhìn ta có vẻ không khỏe sao? Lại nói dáng vẻ của các ngươi bây giờ là sao? Sắp tới phải lên chiến trường đối diện với địch nhân, chứ không còn ở kinh thành trong hoàng cung nữa. Vực dậy tinh thần cho ta".

(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ