Hạ Thiên Nguyệt Thần bước chân vào nhà giam Hình bộ, căn phòng cuối cùng nơi giam giữ Tô Tình Nhi.Nhìn nữ nhân đầu rù tóc rối, cả thân mình dơ dáy không thôi. Mi mắt hắn không chớp một cái, kéo ghế ngồi xuống. Phượng mâu sâu thẳm rét lạnh như có thể nuốt được người vào đó.
Hắn nói :" có biết tại sao bản điện hạ muốn tự mình đích thân thẩm vấn ngươi không?".
Tô Tình Nhi cổ họng khàn khàn, yết hầu đau đớn, nhìn trên người có vài vết máu rỉ ra nhuộm lên áo tù nhân, nàng ta không còn sức nói lên lời. Đưa mắt nhìn nam nhân nàng ta dùng tất cả cũng không giành được chút xíu nào dù là ánh mắt của hắn đặt trên người nàng một lần.
Hạ Thiên Nguyệt Thần nhìn xuống, ánh mắt như nhìn một người sắp chết, trong đôi mắt phượng là sự bình tĩnh không hề gợn sóng:" dám tính kế lên người thê tử ta hài tử của ta thì phải có gan chịu ta đánh giết trả lại, mới có bấy nhiêu mà ngươi đã chịu không nổi? Ta sẽ cho thái y đến chữa khỏi vết thương cho ngươi, rồi lại hành hạ tra tấn ngươi như bây giờ, lặp đi lặp lại đến khi nào ngươi chịu không thấu biến thành điên dại, chỉ muốn xin được chết thì thôi".
Tô Tình Nhi cười phá lên, đồng tử nàng ta trợn to:" ta còn gì mà sợ sệt hay ham muốn sống, có giỏi ngài giết ta luôn bây giờ còn được."
Hạ Thiên Nguyệt Thần cong khóe môi:" được, ta thành toàn cho ngươi, lăng trì ngươi đến khi còn một hơi thở, lại dùng dược trên người ngươi cứu ngươi một mạng về. Để những lớp da thịt mọc lại ngứa ngáy tra tấn ngươi hàng đêm, sau đó tiếp tục lại mang ngươi ra lăng trì, người đâu!".
Đồng tử Tô Tình Nhi co rụt lại :" tại sao? Tại sao thiên hạ nhiều người như vậy? Ngài chỉ một mực chịu ủy khuất bên một người? Là vẻ diện mạo của y hay năng lực tài vật của mẫu tộc y?".
Hạ Thiên Nguyệt Thần :" ai sai ngươi tiếp cận đích nữ của Tuệ Yến vương?".
Tô Tình Nhi mím môi nhìn đôi mắt lạnh lùng của Hạ Thiên Nguyệt Thần, dù hắn đang cười mà buốt lạnh tận xương, có lẽ biết mình sẽ không sống được yên ổn, càng chết không xong :" Chiêu Yến vương thế tử, tất cả mọi việc đều là do hắn sai ta làm và sắp xếp. Ta chỉ làm theo, giờ thì ngài trả lời cho ta biết tại sao ngài chỉ một mực đối xử tốt với tiểu tiện nhân kia? Tiểu tiện nhân kia không biết liêm sỉ, quyến rũ ngài si mê y như vậy? ta nguyền rủa y không được chết… Ưm! Ưm"
Ám vệ nhanh chóng phi thân vào bịt kín lại miệng nàng ta.
Hạ Thiên Nguyệt Thần lãnh khốc nói: “Cắt lưỡi nàng rồi lăng trì !”
Rồi thong thả rời đi, không bố thí cho nàng ta thêm một ánh mắt nào nữa.
Chỉ để lại Tô Tình Nhi đang vùng vẫy trong tay ám vệ, rồi đôi mắt triệt để mất đi ánh sáng, hai hàng máu đỏ tươi chảy xuống từ hốc mắt nàng ta.
Hạ Thiên Nguyệt Thần đi tìm Thành đế, báo lại chuyện Thế tử Chiêu yến vương có thể câu kết với ngoại địch mưu đồ làm rối loạn tình hình bên trong Đại Hạ, rồi quay về Đông cung bồi bên Vợ nhỏ nhà mình, hắn sắp xuất chinh. Phải tranh thủ bồi nhiều bên y một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)
HumorTác giả : Phi Thiên. Nhân vật chính : Hàn Tử Thiên x Hạ Thiên Nguyệt Thần (đệ nhất mỹ nhân thụ x trước bị hạ cổ độc biến thành ngốc manh, đáng yêu sau trở thành phúc hắc, vô lại, mỹ công). Số chương : 188 chương chính văn và 15 chương ngoại truyệ...