Chương 132 : Yêu chủ hiện thế

11 2 0
                                    


**** Chỉ đăng tải tại wattpad****

"Bản Yêu hậu đã nói qua rồi, ta biết ngươi muốn thứ gì. Trả con lại cho ta! Ta thay nhi tử của ta thế thân, để ngươi mang ta trở về thế giới kia!".

"Hàn! Tử ! Thiên!".

Tiếng rống của Hạ Thiên Nguyệt Thần mang theo nội lực vang lên, làm cây cối bán kính năm dặm xung quanh cũng rào rào đổ ngã. Những cây non còn trực tiếp bật rễ, gãy làm đôi phủ phục tán loạn trên mặt đất. Cát bụi cùng đất đen mang theo lá khô bay tán loạn, như có bão lốc vừa đi qua nơi này.

Hàn Tử Thiên cười khổ, lần đầu tiên phu quân của y gọi cả tên lẫn họ của y, Hạ Thiên Nguyệt Thần có lẽ đang rất phẫn nộ.

Giống như lúc y bị hắn chuốc mê dược, khi tỉnh lại, y cũng phẫn nộ như vậy. Đau lòng như thế!

Đông Châu Hoàng nhếch môi cười âm u :" vậy là tiểu tôn chủ đã quyết định, vậy thì ...". Gã tung một pháp bảo hình thoi về phía Hàn Tử Thiên, xung quanh pháp bảo tỏa ra quang mang bàng bạc, là pháp bảo xuất từ Tiên giới :" ấn nó lên mi tâm của Tiểu tôn chủ".

Hàn Tử Thiên bắt lấy pháp bảo, y dùng thần lực dò xét một lượt. Lam mâu lẳng lặng buông xuống, chỉ là pháp bảo phong ấn tu vi của Thượng tiên Tiên giới, không hề có ảnh hưởng gì khác. Y lặng lẽ truyền âm cho Hạ Thiên Nguyệt Thần.

Hạ Thiên Nguyệt Thần nhíu mày, lẳng lặng nhìn vợ mình :" Hàn Tử Thiên buông thứ đó xuống cho ta, vi phu có hủy cả thế giới này, cùng nhau chôn vùi cũng không cho phép em theo hắn ta đi".

Hàn Tử Thiên nhìn pháp bảo trên tay mình.

"Chàng sống, em mới có nghị lực để sống sót."

"Nguyệt Thần! Chàng đã làm rất nhiều rồi, lần này để em bảo hộ chàng phía sau được không?".

"Chỉ cần chàng và hài tử vẫn còn, em sẽ làm mọi cách quay lại".

"Em cũng có thể mạnh mẽ như chàng, có thể đứng ra bảo vệ và trả giá vì người em yêu. Thần! Chúng ta gặp lại ở thế giới kia ...".

Dứt lời, y dứt khoát ấn pháp bảo lên mi tâm của mình. Luồng sáng nhanh chóng tỏa ra bao trùm lên cơ thể Hàn Tử Thiên.

"Không ... ! Tức phụ ... ".

"Thiên Thiên ... ".

Đông Châu Hoàng vung tay làm sợi dây huyết đằng sau lưng gã tung tới, cuốn lấy eo Hàn Tử Thiên lôi y lại gần pháp trận đã bắt đầu khởi động.

Ánh mắt Hạ Thiên Nguyệt Thần như muốn nứt ra, thân thể hắn nhanh chóng lao đến như một mũi tên nhọn về phía pháp trận, muốn xông thẳng qua kết giới màu xanh biếc :" tức phụ ... ".

"Thiên Thiên ... ". Nam Cung Trấn Thiên thở hổn hển, cũng nhanh chân muốn phá vỡ kết giới.

"Hàn Tử Thiên! Vi phu cảnh cáo em, quay lại ngay, nếu để vi phu tức giận em sẽ không gánh nổi hậu quả đâu". Hạ Thiên Nguyệt Thần bị kết giới đánh văng trở lại, hắn bất lực, gầm lên như thú hoang đang bị thương nhìn ánh sáng trận pháp quỉ dị đỏ rực đang dần bao trùm, che kín một mạt tuyết trắng kia cùng đại nhi tử của hắn.

(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ