Chương 133 : Yêu Chúng đánh đến Cửu Trùng Thiên

15 2 0
                                    


Hàn Tử Thiên nhẹ nhàng ôm nhóc béo vào lòng, cầm lấy bàn tay với những ngón tay mập ú nu, y đưa lên khóe môi mình hôn lên từng ngón rồi dừng ở mu bàn tay toàn thịt. Yêu thương nói :"tiểu bảo bối ngoan, phụ hoàng sẽ đến đón chúng ta!".

Hạ Thiên Nguyệt Triệt gật cái đầu nhỏ, cũng học theo mẫu hậu nhà bé, hôn lên hai cái má bạch ngọc của Hàn Tử Thiên. Còn vươn móng vuốt ra vỗ vỗ lưng y tỏ vẻ an ủi mẫu hậu nhà mình.

Thị nữ cúi đầu đứng bên cạnh cúi đầu thầm suy nghĩ, mấy ngày nay bỗng dưng Thái tử điện hạ mất tích hơn năm ngàn năm trở về Thiên giới, lại còn mang theo Tuyết Liên tôn chủ của Vạn Sơn về cùng.

Ai cũng nói vị tiểu tôn chủ này xinh đẹp đến mức Nhật Nguyệt không sánh bằng, nhưng tính tình lại khó chiều chuộng. Hở chút là la mắng, xua đuổi thị nữ bên cạnh hầu hạ y ra ngoài. Nhưng đối diện với vị tiểu hài tử gọi y là mẫu hậu thì lại rất dịu dàng, yêu thương. Có lẽ y cũng không phải khó tính như mọi người đồn đãi.

Mới đầu, thị nữ được giao nhiệm vụ chăm sóc hầu hạ tiểu hài tử kia cũng rất ngạc nhiên. Nàng là một thị nữ nhỏ nhoi ở Thiên cung, còn chưa được bốn ngàn năm tuổi, không biết nhiều về những chuyện năm xưa đã từng xảy ra, đều chỉ là trong lúc nhàn rỗi nghe được vài lời nhàn thoại.

Lần đầu gặp mặt tiểu hài tử kia, toàn bộ  người của Cửu Trùng Thiên ai ai cũng tưởng rằng đó là Thái tôn của Thiên giới, nhưng hoa điền trên mi tâm tiểu hài tử lại là Hoa tử đằng, ấn kí nhận biết của vương tộc Yêu giới.

Mọi người cùng nghĩ đến lời đồn đã nghe được hơn năm ngàn năm về trước, Yêu chủ Yêu giới đã đính ước cùng tiểu Tôn chủ đỉnh Vạn Sơn. Vậy hài tử này đây, chính là huyết mạch của hai người họ đi, vậy chuyện này là thế nào?

Chưa kể đến việc, kì lạ là hơn năm ngàn năm trước Thái tử cùng Tam giới giao chiến cùng Yêu giới và đỉnh Vạn Sơn đã trở mặt thành thù. Nay trở về lại thông báo chuẩn bị đại hôn. Đối tượng lại là vị Tiểu tôn chủ ấy.

Đồng thời, năm đó nghe người từng tham gia trận chiến cũng đồn đãi rằng Thái tử điện hạ Bách Lý Dạ Hiên đã bị Yêu chủ Yêu giới rút hồn phách, nhưng ngay sau đó Thiên Hậu lại truyền ra rằng Thái tử chỉ bị trọng thương đang bế quan tại Cửu Trùng Thiên.

Những ai tham gia trận chiến năm ngàn năm trước đều đã tử trận, chỉ còn lại Yêu giới và Ma giới. Không ai biết sự thật là thế nào!

Bỗng dưng, tiếng rung chuyển vang lên làm cả tòa đại viện cũng hơi lung lay. Phải biết kết giới phòng hộ của Thiên Giới được hàng ngàn hàng vạn kết giới lớn nhỏ tạo thành, là nơi không ai có thể xâm nhập, vậy mà qua sự rung chuyển vừa rồi, ai ở Cửu Trùng Thiên cũng đều hiểu rõ ý nghĩa của việc này, Thiên giới đang bị một sức mạnh khổng lồ tác động vào kết giới bên ngoài. Có người tấn công Cửu Trùng Thiên.

Thị nữ sắc mặt tái nhợt, run run mấp máy môi :" tiểu Tôn chủ! ... ".

Hàn Tử Thiên ôm lấy con mình vào lòng, mày khẽ nhíu.

"Kéttttt!". Cửa bị mở ra, Cơ Phượng mặt lạnh bước vào, đôi mắt ả khi nhìn về phía Hàn Tử Thiên như muốn hóa thành băng thể đâm xuyên qua thân hình mảnh mai kia:" điện hạ cho mời ngươi ra bên ngoài ... ". Nói đến đây, ả ta cắn môi dừng lại. Có làm thế nào cũng không nói được nốt lời còn lại.

(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ