Dưới chân núi lúc này, bầu không khí tràn ngập khí thế giương cung bạt kiếm chia làm hai phe đối lập. Thành viên của Phục Yêu cầm chắc binh khí của bản thân trong tay, dùng ánh mắt băng lãnh nhìn đám Thiên binh Quỷ tướng phía đối diện đang nhòm ngó lại bọn họ bằng thái độ châm biếm mỉa mai. Có lẽ bọn chúng nghĩ chỉ bằng vài trăm tên thị vệ nhỏ nhoi như Phục Yêu mà cũng có gan ngăn cản bước chân bọn chúng muốn đánh vào bên trong Vạn Sơn."Tiến thêm một bước giết chết không cần luận hỏi". Thủ lĩnh Phục Yêu mắt chớp cũng không chớp nói ra một câu.
Đáp lại lời của hắn là tiếng cười ồ ồ vang lên từ phía trăm vạn Thiên binh Quỷ binh đứng sau đám thủ lĩnh đối địch phía đằng kia.
"Các ngươi nghe xem, tên thị vệ Yêu giới này đang nói cái gì vậy? Nực cười cỡ nào đây?".
"Phải là bọn ta nói ra lời đó mới đúng kìa! Nếu bọn nhãi nhép Yêu giới các ngươi không lui ra ngay lập tức đừng trách bọn ta không để lại hồn phách cho các ngươi ... ". Người đứng ra một thân áo giáp ngân bạch sáng chói dưới ánh mặt trời quanh thân tỏa ra tiên khí là một vị tướng quân của Thiên giới, phong thái kiêu căng nói ra một lời đầy kiêu ngạo. Chỉ tiếc, lời hắn nói có vẻ rất có tính thị uy dành cho đối thủ, nhưng cơ thể hắn lại không chống lại được nửa phần sức mạnh của thủ lĩnh Phục Yêu. Một đao lóe lên, tướng quân kiêu ngạo vừa rồi của Thiên giới còn chưa nói hết lời đã bị chẻ làm đôi.
Hồn phi phách tán!
".......".
Trong thoáng chốc bầu không khí tĩnh mịch quỷ dị lại bao trùm cả nơi đây. Tiếng cười mỉa mai, giọng nói khinh miệt phía đối thủ đối diện cũng yên bặt lại.
Từ trong đáy lòng trăm vạn binh mã đứng đầy mặt đất và trên không tự dâng lên nỗi bất an hoảng loạn xuyên qua từ bàn chân đến cả cơ thể bọn chúng. Đó là Kim Chinh tướng quân của Thiên giới, người đứng thứ năm của Cửu Trùng Thiên. Hiên ngang mạnh mẽ cỡ nào mà tên nam nhân nhìn tầm thường kia chỉ cần một đao cũng tước vị tướng quân kia làm đôi, đoạt đi hồn phách của gã. Nam nhân hắc y này là ai? Những kẻ đằng sau hắn cũng một thân hắc y như hắn lại là ai? Chỉ là thị vệ Yêu giới nhỏ nhoi thật sao?
Nhân giới phái đến không nhiều người tham chiến, nhưng đều toàn là tinh anh của tinh anh trong Tu Chân giới hiện nay. Thanh Mịch Thánh nhân là một trong số đó, lão giương đôi mắt mờ đục lên nhìn những hắc y nhân phía đối diện đều mang khăn lụa mỏng màu đen che đi diện mạo chân chính. Khi khóe mắt nghiêm nghị của lão ta chạm phải những kí hiệu tinh xảo màu tím sẫm thêu trên khăn lụa đen trên mặt trên cổ tay áo của những người kia thì đồng tử trong đôi mắt lão bỗng co rụt lại. Này là ...
Một trưởng lão của Quỷ giới chú ý đến biểu hiện của lão ta, lão cũng cau mày lại hỏi:" Thanh Mịch Thánh nhân đây là sao? Không lẽ lai lịch của những kẻ này ...".
Ánh mắt Thanh Mịch lão nhân đã run rẩy cả lên:" bọn họ ... bọn họ, chính ... chính là Phục Yêu, ám vệ Phục Yêu của Yêu cung ...".
"Haha! Quả nhiên là lão bất tử sống trăm triệu năm có xoa tròn bóp méo thế nào cũng không chết của Nhân giới!".
Giọng nói đầy ngả ngớn của Tả hộ pháp Tự Hâm vang lên, phá vỡ bầu không khí đang tĩnh mịch hiện nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)
HumorTác giả : Phi Thiên. Nhân vật chính : Hàn Tử Thiên x Hạ Thiên Nguyệt Thần (đệ nhất mỹ nhân thụ x trước bị hạ cổ độc biến thành ngốc manh, đáng yêu sau trở thành phúc hắc, vô lại, mỹ công). Số chương : 188 chương chính văn và 15 chương ngoại truyệ...