Chương 25 : Người như thế đã từng xuất hiện trong mỗi giấc mơ hàng đêm

67 9 0
                                    

Trong thư phòng chỉ còn lại mấy người Hàn Tử Thanh, ngoài tiếng động từ cây phiến tử trên tay y ra thì không còn gì khác. Thiên Nhất , Thiên Tam hàng ngày ổn trọng đắc lực nhất dưới tay Minh Quận vương giờ phút này cũng có chút bồn chồn không yên.

Như nhìn ra tâm trạng của hai người, sau khi nhấp ngụm trà , khẽ nhíu mi mới nhàn nhạt lên tiếng đánh vỡ sự bất bình tĩnh của mấy người :
-" Bản vương phi không thích Bích Loa xuân , nhớ kĩ."

Hàn Tử Thanh bật cười.

Thiên Nhất , Thiên Tam mờ mịt :???

Hàn Tử Thanh nhoài người sang có lòng tốt nhắc nhở :" Ý chủ tử là nếu sau này cho dù ở bất cứ nơi đâu , nếu đang trong thời gian làm nhiệm vụ. Ngoài trà sen và trà nhài chủ tử sẽ không uống thứ gì khác, để các ngươi ghi nhớ và tránh làm sai".

Thiên Nhất và Thiên Tam :"???".

Hàn Tử Thiên :" Thiên Nhất, gọi tất cả người "Thần Duệ Doanh " về , tìm ra 5 người ở lại cùng ngươi đi theo bản vương phi. Số còn lại đưa ra ngoài đi theo Tam trưởng lão và Tử Lan. Mở rộng các kho binh khí , áo giáp, đến lúc đó sẽ có người bảo các ngươi phải làm gì".

Thiên Nhất , Thiên Tam giật mình :" đi theo ngài sao....?"

Hàn Tử Thiên nhướng mày:" sao? Có thể theo vương gia còn bản vương phi thì không?".

Thiên Nhất và Thiên Tam thấy vậy vội quỳ xuống một chân , cúi đầu nói :" thuộc hạ không dám. Ngọc bài điều lệnh trong tay ngài, ngài sắp xếp sao ...".

Hàn Tử Thiên nhàn nhạt cắt lời họ:" sắp tới kinh thành sẽ có vài biến động bản vương phi cần có những người biết rõ đường đi nước bước ở kinh thành như các ngươi, còn khi vương gia tỉnh lại. Tử Thanh sẽ đi theo vương gia. Các ngươi có ý kiến gì không?".

Tử Thanh đóng phiến tử thu vào trong ống tay cười tít mắt :" nghe theo chủ tử". Rồi liếc mắt sang bên cạnh :" chúc mừng các vị , từ sau là đồng sự rồi. "

Thiên Nhất , Thiên Tam không biết mình ra về thế nào? Đi theo Vương phi ư? Còn vương gia?

Hàn Tử Thanh nhìn theo bóng dáng họ rời đi , thu lại tươi cười nhìn Hàn Tử Thiên đầy oán giận :" chủ tử không cần thuộc hạ nữa rồi, bán thuộc hạ đi cho phu quân ngài".

Hàn Tử Thiên liếc y một cái :" bọn họ không hiểu đã đành, ngươi còn làm bộ với bản Thánh". Nói rồi người cũng đi mất.

Hàn Tử Thanh khẽ cười bất đắc dĩ, chủ tử quá thông minh cũng không phải là điều tốt nha.

.....

Đêm đã khuya , sau khi tắm rửa lau khô tóc đi đến bên giường ngủ nhìn nam nhân vẫn nằm yên hôn mê trên giường mấy ngày qua. Hàn Tử Thiên lấy chiếc ghế nhỏ, ngồi xuống cạnh ngắm nhìn khuôn mặt tuấn mỹ có chút xanh xao của Hạ Thiên Nguyệt Thần. Khăn lụa nhẹ nhàng lau từng vầng trán, sống mũi đến từng ngón tay dài. Cũng nên tỉnh lại rồi, sao vẫn chưa thấy động tĩnh gì?

Mấy ngày Hạ Thiên Nguyệt hôn mê , không cử động thì cũng là mấy ngày Hàn Tử Thiên xử lí tất cả những công việc quan trọng gấp rút nhất có thể. Cũng do trước đại hôn cũng đã có chuẩn bị trước, nên mấy ngày nay cũng không đến mức nước đến chân rồi mới bắt tay xử lí . Hàn Tử Thiên khóe mắt cũng có chút mệt mỏi , buông khăn lụa, tắt đèn cũng lên giường vào phía trong , trong bóng tối không thấy được bàn tay năm ngón, đặt nhẹ lên ngực người bên cạnh, khép mi lại.

(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ