Chương 21: Diệt điêu nô khinh chủ mật thám của Hoàng đế

62 9 0
                                    


Đám người bên dưới ngoan ngoãn im như chim cút , đều quỳ xuống hành lễ , nhất nhất hô :" nô tài/tỳ không dám, đều đặt vương gia và vương phi cùng vương phủ lên hàng đầu".

Hàn Tử Thiên đón lấy khăn tay từ Hàn mama , lau nhẹ từng ngón dính bụi từ tách trà tan nát vừa nãy :" đứng hết lên đi, bản vương phi không thích ai quỳ trước mặt ta, từ nay tránh được chuyện này thì nên tránh. Hôm nay gặp mặt đến đây thôi, ta sẽ tìm hiểu kĩ càng rồi để Trang phó tổng quản sắp xếp lại từng người. A Cầm! Mang những tráp trang sức Tử Lẫm đã chuẩn bị phát xuống dưới cho các vị ở hậu viện đây coi như quà ra mắt của bản vương phi với các người , A Kỳ mang hồng bao chuẩn bị cho toàn bộ người còn lại cũng phát xuống. Sau khi nhận xong, đều lui hết xuống đi . Trang phó tổng quản lưu lại."

Đám thiếp thất , mặt trắng bệch run run nhận lấy :" đa tạ vương phi ban thưởng".

Đám hạ nhân còn lại thì mắt trợn trừng khi cầm được hồng bao dày cộp đến tay. Đây là? Lại nghĩ đến những chuyện vừa xảy ra, thủ đoạn của vương phi quả thật hơn người! trước thì mạnh mẽ trấn áp , đè cả Tạ tổng quản bao năm kiêu ngạo ở vương phủ , tước quyền hành ,đè xuống sự kiêu ngạo ít ỏi của bọn họ xuống ,sau lại ban thưởng hậu hĩnh như vậy. Đây là trước cho một roi sau cho một trái táo.

Nhưng,....nhìn hồng bao dày nặng trĩu trong tay , cả đám hạ nhân mắt long lanh sáng rực len lén nhìn về phía Hàn Tử Thiên , chúng ta thích trái táo này a, vương phi ngài nếu không bận thì hạ thêm mấy roi nữa đi.

Hàn Tử Thiên cảm nhận được hàng loạt ánh mắt chói lọi nhìn về phía mình :".....".

Sau khi tất cả đám người đều đã rời đi , Hạ Thiên Nguyệt Thần vừa nãy khi thấy
tiểu tức phụ nhà mình tay không siết nhẹ tách trà thành bột phấn, vẫn đang há mồm trợn tròn mắt nhìn tiểu tức phụ đầy sùng bái.

Hàn Tử Thiên nhìn sang khẽ cười bất đắc dĩ :" thích chiêu này sao? ".

Hạ Thiên Nguyệt Thần gật gật đầu, sau đó đỏ mặt vân vê ngón tay mình :" tiểu tức phụ thật là lợi hại , kia... ta có thể học sao ? ".

Hàn Tử Thiên khẽ nhíu mày, y không thích mấy câu hỏi như vậy của Hạ Thiên Nguyệt Thần, bởi y biết hắn hiện tại chỉ là tạm thời bị phong bế kí ức 15 năm hắn đã trải qua, và xoay quanh tâm trí như hài tử 5-6 tuổi. Nếu hắn biết thực ra bản thân hắn trước kia cũng rất mạnh mẽ thì...

Đưa tay vuốt ve bên mặt của Hạ Thiên Nguyệt Thần, Hàn Tử Thiên dịu dàng nói :" được, chúng ta cùng học thực ra ngươi cũng rất lợi hại".

Hạ Thiên Nguyệt Thần hơi sửng sốt , sau đó cười lên đầy rực rỡ:" tiểu tức phụ tốt nhất, vậy đêm nay chúng ta..." .

Hắn lại thẹn thùng đỏ mặt , giọng nói cũng trở nên lí nhí :" chúng ta có chơi trò động phòng như hôm qua không? Ta...".

Hạ Thiên Nguyệt Thần nhìn lên thấy tiểu tức phụ nhà mình đã sầm mặt xuống, cười như có như không nhìn mình. Ực! Nuốt một ngụm nước bọt xuống cổ họng, như nhận thấy không khí quanh thân lạnh lên nhanh chóng , ngập ngừng nói :" không thì...ta không chơi trò đó đêm nay cũng được... mai rồi cùng chơi sau.....". Hưc!

(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ