Tìm được Minh nhi trở về, không khí u ám ưu thương của mọi người bao ngày qua đều được tiếng cười đùa của hai tiểu bảo bối lấp đầy. Thánh nữ và hoàng hậu tranh nhau ôm hôn tiểu bảo bối mới nhỏ xíu mà đã chịu qua cơn kinh hiểm. Hiếm khi, đại gia đình lại được đoàn tụ một lần nữa, dù không phải là ở hoàng cung. Nhưng so với việc có thể nhìn thấy nhau hàng ngày, cùng chung sống thì hạnh phúc này còn lớn hơn bất cứ thứ gì.Thánh nữ và Hoàng hậu buông tay để hai đứa cháu bảo bối lại bên Hàn Tử Thiên và Hạ Thiên Nguyệt Thần. Chỉ hàng ngày hỏi thăm qua hai lần sớm tối. Hai nàng cũng dành tâm lực cho việc thăm thú khắp nơi trong thành và chăm sóc phu quân.
Đám người Nam Cung Trấn Thiên và Du Tự Cẩn cũng được hưởng thụ một quãng thời gian rảnh rỗi không cần xử lí chính sự, mà chỉ uống rượu ngắm trăng.
Hạ Thiên Nguyệt Thần quay về viện nơi hoàng hậu đã vì hai người cho người sắp xếp thu dọn ở phủ nha này. Bước chân vừa vào cửa phòng, đã thấy hai nhóc con béo tròn đang chơi đùa cùng vợ nhỏ nhà mình.
"A ya ya...".
Triệt Nhi và Minh nhi đang nằm trên thảm trải thật dày giữa phòng ấm áp, hai nhóc con đã biết lật mình đang cố dùng tứ chi bụ bẫm kéo lấy Hàn Tử Thiên. Còn có xu thế muốn trèo lên người y.
Hàn Tử Thiên loay hoay đỡ lấy nhóc béo bên này, tay còn lại ôm nhóc con kia tránh cho nhóc bị ngã xuống. Quả thật hai nhóc con nhà mình quá nặng!!! Có thật là hai nhóc này từ trong bụng y đi ra không vậy? Mấy tháng không gặp ăn những gì mà nặng được như thế? Nhìn tay nhỏ chân nhỏ rắn chắc thế kia!.
Hạ Thiên Nguyệt Thần ánh mắt vẻ mặt tràn đầy dịu dàng nhìn cảnh ba cha con đang chơi đùa. Tiền kiếp nghe nói hai người chưa kịp đại hôn, mới đính ước còn năm ngàn kiếp luân hồi khác cũng là hắn vội vàng muốn tìm tàn hồn của Hàn Tử Thiên nên chưa có hài tử. Kiếp này ngoài kẻ kia đang chờ cùng bọn họ lật mặt ra thì coi như đã trọn vẹn.
Triệt Nhi bổ nhào lên ngực Hàn Tử Thiên làm y ngã ngửa về sau, Minh nhi theo đó mà trườn người lên người y ôm lấy cười khanh khách. Tiếng cười giòn tan vang khắp căn phòng.
Hàn Tử Thiên bị bất ngờ:" ây da...".
Hạ Thiên Nguyệt Thần nhanh chân đi đến tóm lấy hai nhóc con bụ bẫm lên, vỗ nhỏ vào mông thịt của hai nhóc con:"nặng thế này mà đè lên vợ của ta, hai con muốn đè mẫu phi ngạt thở sao?".
Triệt nhi, Minh nhi thấy hoàng phụ đi đến "a a" kêu. Cười lên khanh khách, tứ chi xoay qua bám lên người Hạ Thiên Nguyệt Thần.
Hàn Tử Thiên dịu dàng nhìn ba người chơi đùa:"chàng trở lại rồi".
Hạ Thiên Nguyệt Thần yêu thương hôn lên cái trán trắng nõn trơn bóng của y:"ừm, ta về rồi đây".
Triệt Nhi Minh nhi ngước bốn cái mắt to tròn lên, dường như cũng đang chờ đợi. Hạ Thiên Nguyệg Thần nhanh chóng hôn lên trán mỗi nhóc một cái. Lúc này mới đổi lại tiếng cười khúc khích hài lòng của hai nhóc con.
Thời gian êm đềm như vậy trôi qua được một tuần, hạnh phúc thì rất hạnh phúc nhưng còn một mối họa lớn phía sau đang đợi chờ cho nên cũng phải làm chính sự trước. Hạ Thiên Nguyệt Thần chưa muốn nói ra chuyện tiền kiếp của mình và Hàn Tử Thiên hay thân phận ma quân của Nam Cung Trấn Thiên. Hắn chỉ nói cho đám người Thành đế biết thế lực mà hắn đang cần đối phó là một thế lực của một tộc Vu tà, chuyên dùng Vu thuật để hại người, muốn thôn tính thiên hạ này. Từ trận pháp huyết tế đã từng xuất hiện ở hoàng cung kinh thành Trường An, cho đến vài trận pháp bị hắn phá vỡ thời gian vừa qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)
HumorTác giả : Phi Thiên. Nhân vật chính : Hàn Tử Thiên x Hạ Thiên Nguyệt Thần (đệ nhất mỹ nhân thụ x trước bị hạ cổ độc biến thành ngốc manh, đáng yêu sau trở thành phúc hắc, vô lại, mỹ công). Số chương : 188 chương chính văn và 15 chương ngoại truyệ...