Chương 116: Niệm Xưa (Núi Chuyết Sơn)

12 3 0
                                    


Sau một đêm bị lăn qua lộn lại những mấy canh giờ, Hàn Tử Thiên tỉnh lại thì mặt trời đã lên cao, xung quanh không còn ai. Y nhấc cơ thể dậy, cả người nhẹ nhàng khoan khoái là Hạ Thiên Nguyệt Thần đã tắm rửa sạch sẽ giúp y. Nghĩ đến đêm qua, Hàn Tự Thiên ảo não không thôi. Còn chưa kịp hỏi lại ý Nguyệt Thần có cho y đi cùng không? Y đã bị hắn làm cho ngất xỉu.

Hạ Thiên Nguyệt Thần chỉ cho phép những người bên dưới hầu hạ y ở trước cánh cửa, còn sau khi vào phòng thì không được phép, nên y tự giác đứng dậy mặc y phục chỉnh tề. Hàn Tử Thiên khi lần đầu tới Yêu cung nghe hắn phân phó người bên dưới y cũng không tỏ ý kiến gì. Nhưng chúng yêu lại khác, ai cũng tỏ vẻ chúng ta biết rõ rồi nhé! Yêu chủ đại nhân thật là keo kiệt, ai mà không biết tiểu Yêu hậu xinh đẹp dường ấy khi thức giấc khuôn mặt nhỏ nhắn chắc chắn đáng yêu vô cùng, cho nên Yêu chủ không cho ai vô hầu hạ gian trong chỉ vì đề phòng bọn họ có thể nhìn tiểu Yêu hậu nhiều hơn hai cái. Chúng yêu chỉ cần tưởng tượng đến cảnh tiểu Yêu hậu vừa tỉnh dậy, lấy tay nhỏ mềm mại dụi dụi mắt, thì ngay đến cả Mị Na Yêu cũng suýt phun máu mũi, chúng yêu đều nhất nhất ở sau lưng Hạ Thiên Nguyệt Thần nói xấu hắn. Đúng là độc tài!

Đông Phương Vân Khuynh đứng ở hành lang bên kia, nhìn thấy Hàn Tử Thiên đi đến chắp tay thi lễ, nở nụ cười ấm áp như gió xuân khác hẳn vẻ ngoài anh tuấn rực rỡ của tộc Phượng Hoàng :" Yêu hậu, người đã tỉnh".

Hàn Tử Thiên có hơi thẹn thùng, mọi người trong Yêu cung đã tỉnh dậy từ sớm đang làm những công việc mỗi người bận bịu trên tay, chỉ có y là ngủ cả một buổi sáng. Y gật gật đầu, bước về phía ngoài đường hướng về Nội các của Yêu cung, nơi đó để xử lí các việc liên quan nội bộ Yêu cung và Yêu giới hàng ngày y và Đại trưởng lão thường giải quyết vài việc ở đó.

Đại trưởng lão thấy y đến cũng không tỏ vẻ gì cả, tiểu Yêu hậu còn nhỏ như vậy ngủ nhiều một chút cũng không sao. Mặc dù tu vi của tiểu Yêu hậu còn mạnh hơn mấy người họ nhưng Đại trưởng lão và chúng yêu đều coi tiểu Yêu hậu như trẻ nhỏ cần nuôi dưỡng thật tốt. Từ khi biết đến sự tồn tại của tiểu Yêu hậu, và sau lễ hạ đính ước cùng Vạn Sơn. Đại trưởng lão hay chúng yêu đều tự giác đặt tiểu Yêu hậu quý báu lên hàng đầu, còn Yêu chủ à? Kệ hắn! Hắn hiện tại chỉ đứng thứ hai, nói không chừng đến khi tiểu Thái tử Yêu giới ra đời thì hắn thuộc về hàng thứ mấy cũng không chừng.

Hàn Tử Thiên ngồi xuống bàn nhỏ cùng Đại trưởng lão xem qua hàng loạt bái thiếp và hạng mục chi tiêu gửi về Yêu cung. Thoáng phát hiện đang cần điều động nhân lực về phía Tây nam của Yêu giới, lí do vì phát hiện ra mỏ Linh thạch cực lớn cần người đến khai thác. Y tính toán một chút, rồi phân chia nhân lực.

Đại trưởng lão đứng bên vuốt râu gật đầu, tiểu Yêu hậu nhà chúng ta quả thật  có năng lực xuất chúng. Chưa kể đến tính tình thảo hỉ, ai gặp cũng thích mà năng lực xử lí mọi việc đều là tốt hơn tất cả, ông chỉ đơn giản dùng vài chục năm ngắn ngủi giải thích dẫn dắt vài việc, mà cho đến bây giờ tiểu Yêu hậu đã tự có thể làm tất cả. Dù quyết định cuối cùng vẫn là Yêu chủ thì chỉ cần nhìn nét bút thanh tú xinh đẹp của Tiểu Yêu hậu phê cuối ngọc giản thì Yêu chủ cũng chỉ có thể gật đầu. Tiềm chất hôn quân được bộc lộ rõ ràng!

(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ