Liếc thấy khóe mắt đầy châm biếm cùng nụ cười mỉa mai đầy khinh thường của Hạ Thiên Nguyệt Thần nhìn về phía mình.Trân Không Tư Đồ nghiến răng nghiến lợi, giờ cho ngươi đắc ý. Chút nữa thôi, sẽ cho người nếm đủ. Gã phải đập nát sự kiêu ngạo trên người tên Minh Quận vương kia xuống, chờ ngươi phế đi rồi. Vương phi của ngươi cũng trở thành thị thiếp hầu hạ dưới thân cô thôi.
Nghĩ đến đây, gã mới bình tĩnh lại. Đưa tầm mắt nhìn lên võ đài, người được cử ra tỉ thí luận bàn là bạch y nam tử kia? Không nhìn rõ toàn mặt, nhưng bề ngoài không tệ. Chỉ tiếc y chang cái tên Minh Quận vương kia, hoa hoa công tử lại thích làm màu gây sự chú ý của tất cả mọi người. Đúng là chủ nào tớ đấy.
Hoàng đế nhìn về phía này, cảnh giương cung bạt kiếm giữa tên Thái tử Trân Quyết và Hạ Thiên Nguyệt Thần không tránh khỏi đôi mắt đục ngầu của lão.
Khóe môi lão cong lên, ánh mắt hiện vẻ đắc ý. Càng gây xích mích nhiều, càng làm lớn càng tốt. Lão sẽ chỉ ngồi chờ làm ngư ông đắc lợi.
Trở lại võ đài, Võ tướng Trân Quyết A Tru nhìn đối thủ của mình đang như chim phượng hoàng khoe đuôi :"......".
Con mẹ nó, ngươi rốt cuộc lên võ đài luận võ hay lên sân khấu diễn khúc vậy?
Đối thủ của gã nửa mặt trên của y bị mặt nạ ngân bạch che khuất, chỉ lộ ra cái mũi cao thẳng, cùng một đôi môi mỏng khêu gợi, bạch y thêu hoa tử lan phiêu động trong gió. Chiết phiến xoay nhẹ trên tay.
Mọi người bên dưới :".......".
" Không hổ là người của Minh Quận vương phi, tiên khí đầy mình".
" Nhìn xem chưa cần luận bàn võ công, luận bàn về khí chất Đại Hạ chúng ta ăn đứt rồi"
Người Trân Quyết quốc:".....".
A Tru tướng quân :".....". Các ngươi nếu không im miệng lại lão tử không đánh tên phượng hoàng xòe đuôi kia đâu mà xuống dưới đánh các ngươi đấy.
Du Tự Lam nhìn rồi nhìn, ánh mắt sáng rực : oa, nam nhân này cũng rất đặc biệt, nhìn khí chất cũng rất giống "đại tẩu" của nàng. Nói không quen biết quả là kì lạ.
Hữu thừa Ngoại vụ Kình An khụ khụ :" quận chúa thu liễm một chút".
Du Tự Lam :".....". Đừng nói như ta thèm khát lắm vậy?
Hạ Thiên Tông Hành :" gã là võ tướng xếp hạng thứ ba tại Trân Quyết quốc, xem ra lần này Trân Quyết quốc đến Đại Hạ mục đích đúng là không chỉ dò xét thực lực hiện tại của chúng ta. Chỉ là luận bàn võ công mà cũng mang võ tướng có tài ra".
Hạ Thiên Nguyệt Thần cong khóe môi, nhìn lên lôi đài :" còn không phải thăm dò Đại Hạ chúng ta ngoài phụ vương ngài ra còn có ai để Trân Quyết bọn chúng nhân tiện tìm cách trước phế đi sao? Luận võ chỉ cần không giết chết đối thủ, trong lúc đấu bất cẩn phế đi gân mạch đối thủ hay không ai dám nói đối phương gây sự? "
Hạ Thiên Tông Hành gật đầu :" còn chưa biết được ai phế ai?".
A Tru cau mày nhìn Hàn Tử Thanh :" ngươi .... diễn đủ chưa? Còn đánh không?".
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)
HumorTác giả : Phi Thiên. Nhân vật chính : Hàn Tử Thiên x Hạ Thiên Nguyệt Thần (đệ nhất mỹ nhân thụ x trước bị hạ cổ độc biến thành ngốc manh, đáng yêu sau trở thành phúc hắc, vô lại, mỹ công). Số chương : 188 chương chính văn và 15 chương ngoại truyệ...