Chương 127 : Không rời không bỏ (H+)

20 2 0
                                    


  *****Chỉ đăng tải tại wattpad*****

Hoa ... hoa ... hoa yêu! Cư nhiên tiểu chủ tử là hoa Yêu!

À không, có cả huyết thống Thượng tiên trong huyết mạch, nên không thể coi là hoa Yêu được.

Thật vô cùng kì lạ!

Thật vô cùng ngạc nhiên!

Thật vô cùng không thể tin nổi nha!

Thể nào sau khi tìm lại bản thể, tiểu chủ tử lại có mái tóc dài màu bạch kim óng ánh như vậy. Tuy vẫn là khuôn mặt vóc dáng ấy nhưng quanh thân lại tỏa ra khí chất đúng như "Tiên nhân".

"Vậy ngài là Ma tu à?". Một ám vệ tò mò hỏi?

Hàn Tử Hà cũng gật đầu :" là người sau khi chết đi rồi chỉ còn linh hồn, sau đó tu luyện thành à?".

Cả đám nghe vậy há mồm : Vậy thì khác gì quỷ á?

Nam Cung Trấn Thiên nhướn mày : các ngươi đúng là rất ngây thơ, nhưng ta không muốn nói.

Hạ Thiên Nguyệt Thần tay trong tay cùng Hàn Tử Thiên bước ra ngoài. Hai người vừa đi đến, đã bắt gặp hàng chục cặp mặt lia tới đảo đi đủ ánh nhìn phức tạp, sùng bái, thật không thể tin nổi ... chĩa về phía mình.

Hàn Tử Thiên :" .....".

Hạ Thiên Nguyệt Thần đen mặt nhìn đám người :" rảnh rỗi ở đây tụ tập còn không ra ngoài giúp đỡ mọi người thu dọn chiến trường".

Mọi người :"....".

Nam Cung Trấn Thiên cong môi cười:" khôi phục lại toàn bộ kí ức rồi?".

Hàn Tử Thiên nhìn hắn, nhìn thật kĩ đôi mắt đỏ như hồng ngọc của hắn.

Tiểu ma thú! ...

Hạ Thiên Nguyệt Thần nhéo nhéo tay vợ mình, em muốn trèo tường à? Sao nhìn hắn ta không chớp mắt như vậy? Lần nào gặp Nam Cung Trấn Thiên, vợ nhà hắn đều cứ nhìn đối phương không chớp mắt.

Hàn Tử Thiên dùng ánh mắt vô tội nhìn Hạ Thiên Nguyệt Thần, rồi quay sang nhìn Nam Cung Trấn Thiên :" ân tình hơn năm ngàn năm qua, Thiên Thiên không biết lấy gì đền đáp. Nếu sau này, có thể trở về Tiên giới, nguyện có thể làm tất cả trong khả năng để báo đáp lại."

Nam Cung Trấn Thiên sửng sốt, rồi lại thấy như vậy là đương nhiên. Cho dù có trải qua vạn vạn năm thì Hàn Tử Thiên cũng vẫn là Tuyết Liên tôn chủ năm ấy. Bản tính ngây thơ, thiện lương, đơn thuần của y sẽ không thay đổi.

Hắn cong khóe môi, xoa xoa đỉnh đầu Hàn Tử Thiên  :" nếu vậy chờ trở về, lần sau em hoài hài tử thì để ta làm cha đỡ đầu đi".

Hạ Thiên Nguyệt Thần mặt càng đen hơn, gạt móng vuốt Nam Cung Trấn Thiên ra khỏi đầu vợ mình :" nói thì được rồi, ngươi sờ loạn cái gì? Chưa kể ta cũng không tính để Thiên Thiên hoài hài tử một lần nữa, ngươi muốn làm cha thì tự đi kiếm người khác sinh cho ngươi đi".

Nam Cung Trấn Thiên :"....".

Hàn Tử Thiên :"...".

Hạ Thiên Nguyệt Thần nhướn mày :" ta nói không đúng sao?". Còn em nữa? Chờ trở về phòng, ta sẽ tính với em.

(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ