Tiểu Yêu vừa chăm chú lắng nghe lời lão kể lể, vừa dùng sức nhéo vào đùi của mình, để cố ép bản thân rớt ra vài giọt nước mắt cá sấu. Trong lòng cũng đang điên cuồng chửi thằng con của lão Quỷ vương và lão."Thật cảm động!". Cảm động cái khỉ khô.
"Chân tình của Thái tử thật vĩ đại!". Kẻ ngu xuẩn thì có.
"Vị Yêu chủ kia ra tay thật tàn nhẫn, Yêu giới chính là một đám ma đầu lại còn lưu manh!". Tiểu Yêu siết chặt hai nắm tay nhỏ, vẻ mặt phẫn nộ bừng bừng nhưng trong lòng lại đang khóc ròng, nếu để lũ tiểu đồng bọn ở Yêu cung nghe được nó nói như vậy chắc chắn nó sẽ bị đè xuống đất đánh hội đồng chưa kể đặc biệt sẽ bị Hung nữ nhân kia (Hữu Hộ pháp Mị Na Yêu) khi dễ nó một phen. Huhu!
Cầm Thanh trầm ngâm dùng khóe mắt già nua của lão đánh giá tiểu Yêu. Hay cho một con tiểu Yêu, vậy mà còn diễn rất nhập vai. Trong thời gian qua, nó nghĩ nó tuồn tin tức ra ngoài thì lão không hay biết gì sao? Ở cái nơi này, nếu không có lão đứng ở sau ngăn chặn mọi tai mắt thì nó có thể còn yên ổn toàn thân đứng đây à! Chưa nói đến Cơ Phượng nữ nhân kia, mà vị kia cũng không phải thứ dễ chọc. Đúng là một tiểu Yêu ngây thơ.
Một hồi xôn xao bên ngoài truyền đến, Tiểu Yêu bị ép buộc thoát vai đang diễn đến là hăng say. Nó nghiến răng thầm hận đám thị vệ thị nữ ngoài kia, nhưng lại nhanh chóng ngó đầu ra ngoài vểnh tai lên hóng.
"Ngươi nói xem, trứng Long trong bụng của Tiểu tôn chủ kia là của Thái tử chúng ta hay là của vị kia của Yêu giới?".
"Ngươi muốn chết sao mà dám bàn tán chuyện này ra ngoài, lo làm tốt việc của ngươi đi".
"Ai ui, ta đây không phải là tò mò sao? Ta không tin các ngươi không tò mò như ta!".
"Ngươi nói cũng đúng! Vị tiểu tôn chủ xuất thân cao quý kia không phải sắp thành Thái tử phi của chúng ta à? Hôm trước khi đám người Yêu giới đánh đến trước cổng lớn nơi này của chúng ta. Vị tiểu tôn chủ kia ôm trong tay một tiểu hài tử, không ngờ đó lại là huyết mạch của vị kia của Yêu giới, tiểu Thái tử điện hạ của Yêu cung. Lần này vị tiểu tôn chủ kia lại hoài Long thai, không biết cha của trứng Long trong bụng y là ai nữa".
"....."
Tiểu Yêu siết chặt nắm tay nhỏ, nghiến răng nghiến lợi trong lòng rủa xả mấy tên thị vệ kia. Trứng Long của ai ư? Ngoài cái vị Yêu chủ ác ma kia của nó ra thì còn của ai nữa?
Í í í ... mà khoan, cái gì cơ? Hoài trứng Long? Tiểu Yêu hậu lại hoài thai?
Đôi mắt cái miệng tiểu Yêu trừng lớn mở to đến mức có thể đút vừa cả quả trứng vô đó. Tròng mắt đảo vài vòng ... chuyện này ... phải nhanh chóng đưa tin tức về Yêu cung ngay lập tức cho gia gia của nó.
Cầm Thanh cười lạnh, dửng dưng uống trà. Trong lòng lão lại đang suy nghĩ, tiểu Yêu này sẽ lại chuẩn bị đưa tin tức về Yêu cung cho đám lão bất tử Yêu giới kia cho mà xem. Lão lại phải nhấc tay giúp nó một phen. Với lão mà nói, thù hận tranh chấp của Bách Lý Dạ Hiên và Hạ Thiên Nguyệt Thần chẳng liên quan gì đến lão. Lão chính là muốn hai kẻ đó đánh đến ngươi chết ta bị thương, sau cùng lão sẽ làm ngư ông đắc lợi. Dù là ai trong số hai kẻ đó thì cũng đều đáng chết như nhau, một người lão cũng không bỏ qua. Một kẻ thì gián tiếp hại chết nhi tử lão, một kẻ thì trực tiếp giết chết nhi tử lão kẻ nào cũng đáng chết. Còn gì vui sướng hơn khi nhìn thấy hai kẻ mình muốn giết đều lao vào cắn xé lẫn nhau chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)
HumorTác giả : Phi Thiên. Nhân vật chính : Hàn Tử Thiên x Hạ Thiên Nguyệt Thần (đệ nhất mỹ nhân thụ x trước bị hạ cổ độc biến thành ngốc manh, đáng yêu sau trở thành phúc hắc, vô lại, mỹ công). Số chương : 188 chương chính văn và 15 chương ngoại truyệ...