Hàn Tử Thiên và Phong Hề đã đi xa được một đoạn, nhưng tiếng chửi mắng gào thét điên cuồng kèm theo tiếng khóc như đứt từng khúc ruột của Mạc Bích Loan vẫn văng vẳng bên tai hai người."Hàn Tố Tố! Ta nguyền rủa ngươi, tại sao chết rồi ngươi vẫn chiếm được tình cảm của hắn?".
"Ta sẽ không để yên cho ngươi, con ngươi cũng vậy! Ta sẽ không để yên cho các ngươi ...".
Mạc Bích Loan gục xuống, bà ta khóc nức nở:" sẽ không để yên cho con ngươi hủy hoại nhi tử còn lại duy nhất của ta ...".
"Giọng bà ta lớn như vậy, chắc nửa cái Cửu Trùng Thiên này nghe rõ mất". Phong Hề lại nghe thấy một chuỗi lời chửi mắng của Mạc Bích Loan, nàng khẽ cảm thán.
Hàn Tử Thiên liếc nhìn qua nàng, khẽ cười nghĩ. Bà ta có thứ cố kị cho nên dù mất khống chế, chửi mắng khó nghe có lớn giọng thế nào cũng không dám dùng linh lực. Thiết nghĩ, người bà ta cố kị ở ngay tại nơi này.
-
Yêu cung.
Hạ Thiên Nguyệt Thần nhìn hình ảnh trên ngọc giản được Thượng Uẩn thượng tiên tìm từ Đỉnh Vạn Sơn đưa đến.
Trong hình ảnh mờ ảo phản chiếu, một đại mỹ nhân mái tóc bạch kim dài đến gót chân buông xõa đang đứng cạnh một liên trì. Đôi mắt lam đầy dịu dàng nở một nụ cười xinh đẹp trên đôi môi nhạt màu nhỏ nhắn. Kim liên trên mi tâm như lấp lóe phản chiếu dưới ánh mặt trời chói rỡ. Dung nhan giống Hàn Tử Thiên đến bảy phần.
"Hóa ra đây là nhạc mẫu đại nhân!".
Hạ Thiên Nguyệt Thần khẽ thở dài, dường như hắn đã đoán ra được phần nào nguyên nhân tại sao vợ nhỏ nhà hắn hành động như vậy.
"Cái chết của Tiền thái tử Bách Lý Hiên Dật và Đại Thượng Thần Hàn Tố Tố có ẩn tình sao?". Nam Cung Trấn Thiên hồi phục lại sau khi thấy rõ diện mạo của Đại Thượng Thần Hàn Tố Tố.
"Mệnh kiếp của Thiên Thiên là do có người sắp đặt?".
Hạ Thiên Nguyệt Thần cong môi cười:" năng lực, tu vi của hắn có lẽ cũng là một Thượng Thần cũng nên?".
Nam Cung Trấn Thiên nhíu mày :" tứ hải bát hoang hiện nay có vị Thần nào ngoài ngươi sao? Nếu có không phải đã bị phát hiện rồi? Chúng ta còn không cảm nhận được khí tức gì của hắn? Mà không chỉ có chúng ta, còn rất nhiều người trong Ngũ giới nữa. ".
"Áp chế tu vi đâu có khó, nếu không tiếp xúc cùng nhau chúng ta đâu có nhận ra được hắn kì lạ chỗ nào?".
"Ý ngươi là hắn còn chưa chịu ra mặt? Chúng ta còn không biết mặt của đối thủ chúng ta phải đối địch?".
Hạ Thiên Nguyệt Thần câu khóe môi:" không phải còn tiểu thê tử của ta đó sao?".
Nam Cung Trấn Thiên như hiểu ra
:" kẻ đó đang ẩn nấp ở Cửu Trùng Thiên, Thiên Thiên vì phát hiện ra, nên mới quyết định ở lại nơi đó tìm hiểu sự thật?"."Như vậy quá mạo hiểm! Theo lời ngươi kẻ đó phải có tu vi Thượng Thần, lại còn có ân oán kéo dài cùng Tiền Thái Tử năm xưa của Cửu Trùng Thiên và ái nhân của ông ấy là Đại Thượng Thần Hàn Tố Tố. Nghĩ cũng đủ biết kẻ đó đột phá đã rất nhiều năm ... ngươi, ngươi ... ".
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)
HumorTác giả : Phi Thiên. Nhân vật chính : Hàn Tử Thiên x Hạ Thiên Nguyệt Thần (đệ nhất mỹ nhân thụ x trước bị hạ cổ độc biến thành ngốc manh, đáng yêu sau trở thành phúc hắc, vô lại, mỹ công). Số chương : 188 chương chính văn và 15 chương ngoại truyệ...