Toàn bộ thành Quyết Kinh sụp đổ, từ tiến công đến toàn thành bị chiếm đóng hoàn toàn, cũng chỉ mất nửa ngày. Đại quân tiến vào trong thành, dựng trại bắt đầu kiểm kê nhân lực, lương thảo, tài vật ở trong thành.Bạch y Hạ Thiên Nguyệt Thần sũng máu, nhỏ giọt từ trên lưng Huyết Mã Thần xuống nền đất nơi hắn đi qua. Dù đáng sợ như vậy, nhưng dân chúng quỳ hai bên đường lại không khỏi ngẩn ngơ khi nhìn thấy rõ khuôn mặt của vị Thái tử đã đánh bại sáu thành trì phía Đông này quốc gia của họ.
Một đầu tóc dài buộc cao bằng dải lụa thêu màu trắng, bạch y ám văn thêu tinh xảo uốn lượn chảy xuống, phủ lên những đường cong cơ bắp bên dưới tinh tế gợi cảm, dưới ánh dương quang chiếu rọi lấp lánh chói mắt, tựa như hoa Tử Đằng nở rộ.
Khóe miệng hàm chứa ý cười, hắc sắc phượng mâu hẹp dài tà mị mà yêu dị, làn môi mỏng khẽ mở khi đáp lại lời gì đó cùng người cưỡi hắc mã mặc kim giáp kế bên.
Nam nhân có vẻ ngoài như dường này chính là người sau này sẽ làm chủ mới của bọn họ. Dân chúng toàn thành suy nghĩ như vậy, bởi vì đã đánh hạ năm thành trì trước đó nhưng Thái Tử Đại Hạ không hề giết người dân vô tội trong thành, khi vào thành cũng tuyệt không cho tướng lĩnh binh sĩ làm phiền đến dân chúng.
Một bóng hồng tha thướt đạp nền đất dưới chân đi đến, đi theo sau là vài nữ tử kiều mị mỗi người một vẻ. Đám nữ tử quỳ xuống chặn lại đoàn người ngựa mà Hạ Thiên Nguyệt Thần dẫn đầu.
Nữ tử hồng y đi đầu hành lễ khẽ nâng khuôn mặt xinh đẹp lên nhìn Hạ Thiên Nguyệt Thần đang ngồi ở trên lưng ngựa:" nô tỳ Tuyết Sa nguyện đi theo Thái tử điện hạ nam chinh bắc chiến, chỉ mong được hầu hạ bên người".
Hàn Tử San bên cạnh phụt cười :" phốc!".
Khinh Ý Lan cau mày:" sao không có ai qui hàng ta vậy? Ta cũng là Nguyên soái trẻ tuổi nhất mà lại chưa vợ".
Rồi chỉ về phía Hạ Thiên Nguyệt Thần, nói với đám nữ tử:" hắn có vợ rồi! Thê tử của hắn rất dữ, các ngươi mấy nữ nhân da mềm thịt mỏng không chịu nổi một chưởng của thê tử hắn đâu".
Đám nữ tử:".......".
Hạ Thiên Nguyệt Thần:"......".
Hàn Tử Thanh cười ngâm ngâm:" đúng là toàn bộ người ở nơi này cũng không chịu nổi một chưởng đâu".
Hàn Tử Hà phiền hết sức, cả đoạn đường từ thành trì thứ nhất đến giờ mỗi khi đánh hạ tòa nào thì cũng đều có cả đám nữ nhân bôi son trát phấn đến tìm Hạ Thiên Nguyệt Thần để cầu yêu thương. Cái cảnh này, nhìn thấy không dưới vài chục lần rồi. Nhìn đến chán con mắt.
Hàn Tử San hớn hở nhìn người gặp họa:" này chứng minh mị lực của Thái tử điện hạ rất lớn nha, Thánh tử của chúng ta cũng thu vào tay, giờ có cả đám nữ tử bên ngoài cũng chờ xin được chết".
Hạ Thiên Nguyệt Thần cong môi cười:" đúng vậy! Tiền bối nói phải, ta hồi âm thư về kinh thành cũng sẽ nhắc đến lời của tiền bối, Thiên Thiên chắc chắn cũng sẽ nghĩ như vậy".
Hàn Tử San:"......". Chuyển lời của ta làm gì? Ta chỉ tùy tiện nói như vậy thôi!
Khinh Ý Lan rất tò mò, thân phận của Tử Hàn San dù sao cũng là Thập trưởng lão của Thánh y tộc, là người nhìn Thái tử phi ra đời và lớn lên. Nhưng mỗi lần bị Hạ Thiên Nguyệt Thần nhắc đến tên của cháu dâu hắn thì sắc mặt của vị trưởng lão này thay đổi chóng mặt, chỉ nín nhịn rồi yên lặng xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)
Hài hướcTác giả : Phi Thiên. Nhân vật chính : Hàn Tử Thiên x Hạ Thiên Nguyệt Thần (đệ nhất mỹ nhân thụ x trước bị hạ cổ độc biến thành ngốc manh, đáng yêu sau trở thành phúc hắc, vô lại, mỹ công). Số chương : 188 chương chính văn và 15 chương ngoại truyệ...