Chương 152: Bách Lý Dạ Hiên tự bạo (2)

76 4 2
                                    


Hạ Thiên Nguyệt Thần cười như không cười nhìn vợ nhỏ nhà mình :" hửm?".

Hàn Tử Thiên đã kinh qua bao lần chuyện hắn ghen tuông :" ....".

Tiếng nói âm u của lão Thiên đế vang tới, cắt đứt đoạn hội thoại của hai người họ.

"Giỏi! Giỏi lắm Bách Lý Dạ Hiên! Ngươi chống đối phụ hoàng của mình như vậy, truyền ra ngoài còn không phải để Ngũ giới chê cười Bách Lý tộc ta?". Lão Thiên đế giận quá hóa cười nhìn nhi tử của mình, sâu trong đáy mắt lão không có lấy một tia tình cảm của người cha dành cho nhi tử mà dường như là đang đối diện cùng kẻ thù.

Bách Lý Dạ Hiên lười nhìn ánh mắt giận dữ hay giọng điệu châm chọc của lão. Hắn giương kiếm sang một bên, vẫn đứng vững như thành đồng vách sắt che chắn trước mặt lão. Hắn từ trước tới giờ là người làm việc không sợ ánh mắt người khác nhìn vào, lão ta mang cái gì gọi là danh tiếng ra cũng không sợ hắn chê cười.

Bách Lý Dạ Hiên rũ mi mắt, nhàn nhạt lên tiếng :" muốn ra tay thì ra tay đi, ông nói nhiều như vậy cũng không sợ ngại."

Lão Thiên đế trầm mặc :" ngươi đã muốn chết, ta sẽ thành toàn cho ngươi. Có hận thì xuống dưới đó hận mẫu thân vô dụng kia của ngươi". Lão phóng ra nội lực, hòng muốn khống chế linh hồn Đông Châu Hoàng đang ngủ say trong cơ thể Bách Lý Dạ Hiên tỉnh dậy. Tiên lực của lão không ngừng phóng xuất, nhưng một diểm dị động cũng không thấy. Lão nhăn mày thật chặt, nhìn về phía đối diện, khi ánh mắt lão chạm vào đôi phượng mâu tử sắc kia. Lão đã hiểu ra! Tên tiểu tử Yêu chủ khốn kiếp kia đã ngăn cản tiên lực của lão.

"Hạ, Thiên, Nguyệt, Thần. Ngươi muốn chết?". Lão gằn từng tiếng.

Đổi lại là đối phương tặng lão một nụ cười dịu dàng như gió xuân:" giở đủ trò lên danh tiếng, làm đủ chuyện với tiểu Yêu hậu của bản Yêu chủ. Ngươi nghĩ bản Yêu chủ sẽ bỏ qua cho ngươi? Đừng vội nói đến chuyện ngươi sẽ làm thế nào để giết được bản Yêu chủ. Mà phải để bản Yêu chủ quyết định xem, cho ngươi chết kiểu gì".

Hạ Thiên Nguyệt Thần buông vợ nhỏ nhà mình, để y đứng qua một bên:" không được chạy lung tung, nếu không sau khi vi phu xử lí lão bất tử kia xong, đến lúc đó em sẽ ... ". Hắn híp mắt lại nhìn khuôn mặt tuyệt tục của vợ mình.

Hàn Tử Thiên mỉm cười xinh đẹp, ngoan ngoãn gật đầu.

Hạ Thiên Nguyệt Thần luôn bị bộ dáng này của vợ nhà mình làm cho mất phương hướng, tim gan mềm nhũn. Xoa xoa hai má y rồi mới bước từng bước tiến lên phía trước. Khi đi ngang qua Kiêu Tử Dật, hắn nói một câu :" bảo vệ tiểu Yêu hậu của ta cho tốt, nếu không ta sẽ ném ngươi về Tây Vực đi đào mỏ quặng cả đời".

Phong Hề :"...".

Kiêu Tử Dật bĩu môi kháng nghị, nhưng vẫn nhanh chóng chạy về phía trước Hàn Tử Thiên, ý đồ che chở y phía sau lưng.

Hạ Thiên Nguyệt Thần đứng song song cùng Bách Lý Dạ Hiên. Thần lực của hắn đã áp chế linh hồn bên trong cơ thể Bách Lý Dạ Hiên cho nên hắn vẫn an tâm phần nào. Hiện giờ, con rùa Vương Đông Châu Hoàng sẽ không tự dưng xuất hiện, gây nên sóng gió gì được. Vì vậy hắn chậm rãi lên tiếng với Bách Lý Dạ Hiên :" lùi lại đi, nếu đã quyết tâm diệt lão thì để ta. Phiền ngươi lưu ý tiểu thê tử của ta".

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 14, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ