A Họa đang tỉ mỉ sắp xếp bái thiếp trên khay , bỗng cầm lên tờ bái thiếp vàng đen không mấy nổi bật lên.Nhẹ giọng nói :" chủ tử! Có bái thiếp của phủ Binh Bộ Thượng Thư , Khinh Thượng Thư mừng sinh thần cho con trai trưởng tròn 10 tuổi".
Hàn Tử Thiên lúc này mới rời tầm nhìn lên bái thiếp, đưa bàn tay như bạch ngọc lên nhận lấy , khẽ nhíu mi.
Là cữu cữu của Hạ Thiên Nguyệt Thần vào đêm nay ư?:" chuẩn bị đi, tối nay tham gia một chút , kêu Hàn mama vào khố phòng lựa một vài món đồ , mà để ta đi. Ta nghĩ chút có gì thích hợp với hài tử 10 tuổi đã".
Hạ Thiên Nguyệt Thần bước tới gần , dụi dụi cái trán đầy mồ hôi lên hõm cổ Hàn Tử Thiên, ngó nhìn vào bái thiếp , nhẹ hô lên :" phủ cữu cữu ư? Sinh thần của Khinh Y Chung đệ đệ".
Hàn Tử Thiên khẽ đẩy đầu hắn ra, lấy khăn lụa từ tay nha hoàn khẽ lau mồ hôi trên trán trên mặt cho hắn, khẽ cười :" chàng có muốn đi không?".
Hạ Thiên Nguyệt Thần híp mắt hưởng thụ sự chăm sóc từ tiểu tức phụ , gật gật đầu, rồi lại lắc lắc đầu . Mặt nhăn nhó. Hàn Tử Thiên bật cười ,véo má hắn qua một bên :" gật rồi lại lắc là sao? Ý chàng là gì đây?".
Hạ Thiên Nguyệt Thần nhíu mi vẫn nhăn nhó , như đang cố gắng nhớ lại cái gì :" không rõ, chỉ nhớ mang máng là.... mẫu phi nói... còn có cữu cữu nói không nên...". Cau mày làm giữa hai hàng mày nổi lên chữ xuyên.
Hàn Tử Thiên thấy vậy , xoa nhẹ giữa mi tâm hắn, đây là nhớ lại được vài kí ức rồi đi :" không nhớ ra không sao, chúng ta không vội".
Chờ hết tháng sau là có thể hạ châm cuối, lúc đó sẽ nhớ lại hết.
Hạ Thiên Nguyệt Thần gật nhẹ đầu, im lặng nhìn Hàn Tử Thiên. Ánh mắt không có chút sương mù nào, như một người bình thường khỏe mạnh.
Hàn Tử Thiên khó hiểu, rồi mỉm cười rực rỡ chớp chớp mắt nhìn hắn.
Hạ Thiên Nguyệt Thần phút chốc đỏ mặt cúi đầu, dụi vào hõm vai Hàn Tử Thiên , hai cánh tay vòng qua eo nhỏ mảnh mai của y. Lầm bầm :" tiểu tức phụ! Không được đột nhiên cười như vậy...".
Hàn Tử Thiên bật cười:" sao vậy?".
Hạ Thiên Nguyệt Thần vành tai đỏ như máu , càng ra sức dụi như heo ủi cải thảo:" ta chưa kịp chuẩn bị, tiểu tức phụ cười đẹp như vậy, bệnh tim của ta lại tái phát".
-"Haha".
Lần này Hàn Tử Thiên cười thành tiếng. Chàng cũng biết xấu hổ sao? Việc chàng thường làm còn xấu hổ ít à?
Hạ Thiên Nguyệt Thần :".....".
Tiểu tức phụ sao lại không đáng yêu rồi.
Hàn Tử Thiên đẩy đầu hắn ra, nắm tay hắn đứng dậy:" trở về tắm nào , người toàn mồ hôi".
Nghe đến tắm, Hạ Thiên Nguyệt Thần mắt sáng rực, chằm chằm nhìn Hàn Tử Thiên đi đằng trước.
Đến khi vào phòng tắm rồi, Hàn Tử Thiên mới hiểu được ánh mắt sáng rực khi nhắc đến chuyện tắm của Hạ Thiên Nguyệt Thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)
ComédieTác giả : Phi Thiên. Nhân vật chính : Hàn Tử Thiên x Hạ Thiên Nguyệt Thần (đệ nhất mỹ nhân thụ x trước bị hạ cổ độc biến thành ngốc manh, đáng yêu sau trở thành phúc hắc, vô lại, mỹ công). Số chương : 188 chương chính văn và 15 chương ngoại truyệ...