Chapter 1665. Bất kể đó là nơi nào. (5)
Lộp độp!
Một đoàn người đang trèo lên vách đá trắng mịn giống như một chiếc gương đã được đánh bóng kỹ lưỡng.
"Nhanh lên! Nhanh lên nào!"
Ai đó hét lên. Tiếng hét khiến trái tim dao động. Tiếng tim đập của bọn chúng nghe như tiếng trống nơi chiến trường.
"Hộc! Hộc!"
Một người đang leo lên cao bỗng dưng nhìn xuống dưới theo phản xạ. Hắn trở nên choáng váng, bụng thì trở nên cồn cào."A......"
Nỗi sợ hãi hiện lên trong mắt hắn ta.
Một vách đá dựng đứng và một đoàn người đang leo lên đó. Cảnh tượng kỳ quái đó khiến cho những võ giả của Tà Bá Liên, những kẻ đã nhiều lần đứng ở ranh giới giữa sự sống và cái chết cũng phải co rúm lại.
"Nhanh lên đi!"
"Đừng...... đừng có đẩy...... aaaaaaaaaaaa!"Người kia bị mất thăng bằng do bị bên dưới đẩy lên nên đã trượt khỏi vách đá rồi ngã xuống.
"Aaaaaaa!"
"Aaaaaaa!"
Những tiếng la hét vang vọng lên ở khắp nơi.
Tà Phái là nơi bất kỳ ai cũng biết sử dụng vũ khí tụ tập lại. Vậy nên việc để những người có tu vi võ công khác nhau có thể duy trì cùng một tốc độ với nhau ngay từ đầu là chuyện bất khả thi.
"Tránh ra!"
"Aaaaaaaa!"Thậm chí ngay cả khi có liều mình để leo lên vách đá thì chúng cũng không có nhiều thời gian để xem xét tình hình chung. Ai tụt lại phía sau thì bị kéo xuống, còn ai không leo được thì bị đá hoặc đẩy xuống. Việc duy nhất mà bọn chúng làm lúc này chính là nhìn lên trên rồi cứ thế mà tiếp tục leo lên phía trên.
Bởi vì chỉ có một lý do duy nhất khiến chúng phải leo lên một vách đá như vậy.
"Đến...... đến rồi!"
Phừng phực!
Ngọn lửa bị đẩy lùi lại một lần nữa rực cháy bao phủ lấy vách đá khi có gió thổi qua.
Những người có thể đẩy lùi ngọn lửa bằng nội lực của mình thì có thể bảo toàn được tính mạng, còn những người không có năng lực đó thì ai cũng đã rõ cái kết của họ.
"Aaaaaa!"Có người ôm lấy gương mặt đang bốc cháy rồi rơi xuống vách đá.
Kiếm của Võ Đang còn chưa chạm đến bọn chúng nhưng bọn chúng đã hy sinh quá nhiều.
Một cuộc tấn công không có kế hoạch, cùng với những sự hy sinh vô nghĩa. Xét về mặt chiến lược thì có thể gọi chiến lược này là ác thủ trong số ác thủ.
Nhưng chiến lược này lại gây áp lực cho Võ Đang một cách hiệu quả ngoài sức tưởng tượng.
"Bọn chúng tới rồi!"
Một hỏa ngục mở ra và có rất nhiều người lao vào từ đó.Bọn họ cảm giác như đang nhìn thấy một lũ quỷ phóng ra từ địa ngục vậy. Và việc những người như thế đang hướng đến Võ Đang khiến cho bọn họ còn kinh sợ còn hơn đang nhìn thấy ác quỷ.
"Bình tĩnh đi!"
Nhưng dẫu vậy thì việc này cũng có điểm có lợi cho Võ Đang. Bởi vì Võ Đang đã có kinh nghiệm leo lên vách đá này rồi.
"Thả nó xuống đi!"
"Vâng ạ!"
Uỳnh uỳnh!
Những người ở rìa vách đá đá vào đống đá lớn đã chất sẵn ở đó từ trước.Đó là một phương thức tấn công đơn giản đến mức khó mà tin đây là thủ pháp của một võ giả. Nhưng những người trong Võ Đang đều biết rõ. Đối với một người đang leo lên vách đá thì đòn tấn công này nguy hiểm hơn bất kỳ danh kiếm nào trên thế gian này.
Uỳnh uỳnh!
Những tảng đá kia lăn xuống và đập vào những tảng đá đang nhô ra ngoài bên trên vách đá, những tảng đá đang nhô ra kia cũng vì thế mà bị vỡ ra. Thế là một số lượng đá rơi xuống như mưa trút xuống đầu của những tên võ giả của Tà Bá Liên đang leo lên.
"Aaaaaaaa!"
Leo lên một vách đá đồng nghĩa với việc một tay lúc nào cũng phải bám trên mặt đá. Đối với những người không thể tự bảo vệ mình bằng nội lực thì điều duy nhất mà chúng có thể dựa vào chỉ là cơ thể. Nhưng cơ thể của một con người đơn thuần quá yếu để có thể chịu được gia tốc của hàng chục tảng đá đang rơi xuống.
Bốp! Bốp!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Sơn Tái Khởi(1521-1720)
Viễn tưởngĐệ tử đời thứ 13 của Đại Hoa Sơn Phái, Mai Hoa Kiếm Tôn - Chong Myung, người đã liều mình cùng chết với Thiên Ma, kết thúc một thời đại đen tối của võ lâm trung nguyên. Chuyển sinh sau 100 năm với một thân xác nhỏ bé, Chong Myung nhận ra rằng Hoa Sơ...