Chapter 1673. Đây chẳng phải là điều mà ngươi mong muốn sao? (3)
Cuộc đụng độ giữa một nam nhân đang tươi cười và một lão nhân có gương mặt đang cứng đờ lại vẫn tiếp tục tiếp diễn trong một khoảng thời gian rất ngắn.
"Tò mò thật đấy. Sao ngươi lại biết vậy?"
Trường Nhất Tiếu nghiêng đầu nghi hoặc.
"Biết việc ngươi ở đây sao?"
"Mà cũng có thể thôi."
Hư Đạo Chân Nhân trầm giọng nói."Ta đã luôn suy nghĩ về ngươi trong suốt mấy năm qua."
"Ôi chao......."
Trường Nhất Tiếu chầm chậm lắc đầu. Gương mặt hắn lộ ra vẻ kinh ngạc.
"Không ngờ bổn quân lại được một lão già quan tâm đến thế đấy. Thật là khó chịu mà."
Ánh mắt của Hư Đạo Chân Nhân trở nên âm trầm.
Những trưởng lão của Võ Đang theo sau ông ta cũng căng thẳng nhìn vào nam nhân vận xích bào trước mặt.'Là....... là thật sao.......'
Trường Nhất Tiếu đang đứng ở đó. Thậm chí ở một khoảng cách mà chỉ cần họ vươn tay là có thể chạm tới được hắn.
Mặc dù bọn họ đã xuống núi theo sự hướng dẫn của Hư Đạo Chân Nhân nhưng trong lòng họ vẫn đầy nghi hoặc. Nhưng đúng như Hư Đạo Chân Nhân đã nói, bọn họ đã gặp được Trường Nhất Tiếu tại nơi này.
Đó là một kết quả kinh ngạc đến mức khiến bọn họ phải bàng hoàng.
Đâu ai có thể tưởng tượng được rằng bọn họ có thể đối mặt với Trường Nhất Tiếu bằng cách này chứ.
Sẽ không ai trên thế gian này biết được nhưng vào thời điểm này, Hư Đạo Chân Nhân đang dẫn trước Trường Nhất Tiếu về mặt số lượng. Ngay cả khi Trường Nhất Tiếu không biết gì về Hư Đạo Chân Nhân hoặc mất cảnh giác thì kết quả vẫn sẽ như vậy.Và bọn họ có thể....... đạt được những kết quả vượt xa mong đợi.
Đây là một chiến công vĩ đại khi bắt được Bá Quân Trường Nhất Tiếu.
Đó là một vinh quang to lớn có thể giúp Võ Đang khôi phục lại danh tiếng mà họ đã đánh mất.
'Quả nhiên là sư huynh.'
Trong lúc mọi người đang phải bận tâm đến cuộc chiến thì Hư Đạo Chân Nhân đã có thể nhìn thấu bản chất của cuộc chiến này.
Hỏa công đang thiêu trụi cả núi Võ Đang hay sự xâm lược của kẻ địch khiến các đệ tử Võ Đang phải bỏ mạng không phải là chìa khóa dẫn đến chiến thắng hay thất bại.Người nắm giữ chìa khóa ấy chính là nam nhân đang đứng trước mặt bọn họ, Bá Quân Trường Nhất Tiếu.
"Dù sao thì......."
Trường Nhất Tiếu nhàn nhã nhìn quanh Võ Đang đang bốc cháy. Mặc dù nơi này cách chiến trường khá xa nhưng hắn vẫn có thể nghe thấy những âm thanh hỗn loạn từ đó.
"Thành thật mà nói thì bổn quân có hơi ngạc nhiên đấy."
"...."
"Bổn quân cũng dự đoán được trước các ngươi có thể biết bổn quân đang ở đây, nhưng không ngờ những người đáng ra phải bảo vệ ngọn núi lại đích thân hạ sơn đấy. Rốt cuộc đã có ngọn gió nào thổi vào những đạo sĩ cổ hủ của chúng ta vậy? Hửm?"
Trường Nhất Tiếu nheo mắt cười."Trong tình cảnh các đệ tử của các ngươi đang hấp hối như thế này?"
Khi nghe thấy những lời đó, Hư Đạo Chân Nhân liếc nhanh về phía sườn núi. Sau đó lại nhìn về phía Trường Nhất Tiếu.
Hắn nói không sai.
Các đệ tử của Võ Đang vẫn đang phải đổ máu trên ngọn núi đó. Ông ta đáng lẽ phải ở đó dẫn dắt mọi người và cùng nhau chiến đấu cho đến chết.
Nhưng Hư Đạo Chân Nhân không nghĩ đó là con đường đúng đắn. Đó chỉ là con đường để tự thỏa mãn bản thân mà thôi.
Tất cả những gì ông ta phải làm chính là đứng ở đây. Đứng trước mặt nam nhân nguy hiểm nhất thế gian này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Sơn Tái Khởi(1521-1720)
FantasyĐệ tử đời thứ 13 của Đại Hoa Sơn Phái, Mai Hoa Kiếm Tôn - Chong Myung, người đã liều mình cùng chết với Thiên Ma, kết thúc một thời đại đen tối của võ lâm trung nguyên. Chuyển sinh sau 100 năm với một thân xác nhỏ bé, Chong Myung nhận ra rằng Hoa Sơ...