Chapter 1706. Như vậy là được rồi. (1)
Tần Kim Long mở to mắt.
Cơ thể của kẻ thù đột nhiên chuyển sang màu đỏ tươi. Đồng thời, một dòng chảy màu cam bùng lên trông như một ngọn lửa.
Tần Kim Long không cần phải suy nghĩ nhiều cũng theo bản năng cảm nhận được có chuyện gì sắp xảy ra, hắn theo phản xạ đạp mạnh vào vách đá và cố gắng tiến về phía trước.
"Phải chặn chúng lại......."
Tuy nhiên, trước khi ý chí của hắn có thể biến thành hành động thì Chung Ly Cốc lúc này đang giao chiến với kẻ thù trước mặt thì bỗng dưng quay ngược về phía Tần Kim Long như muốn tấn công hắn. Tần Kim Long lúc này không có thời gian để phản kháng.
"Mau cúi xuốnggggg!"Uỳnhhh!
Vụ nổ kinh hoàng phát ra, Chung Ly Cốc, Tần Kim Long và Lý Tống Bạch bị lực xung kích chấn văng ra.
Tần Kim Long phát ra tiếng rên rỉ.
Áp lực dồn vào cơ thể khiến hắn có thể nổ tung bất cứ lúc nào, hắn cảm giác toàn thân hắn lúc này như sắp bị xé nát vậy.
'Chuyện gì vậy.......?!'Đây không phải sức mạnh của một loại hỏa dược thông thường. Bản thân võ giả Thái Dương Cung có Nhiệt Dương Khí Công bao bọc bên ngoài chính là một hỏa dược khổng lồ, gây ra một vụ nổ kinh khủng đến mức không thể nào tưởng tượng được.
Vụ nổ khiến cơ thể của Tần Kim Long đau đớn, nhưng không đau đớn bằng cảnh tượng thảm khốc đang diễn ra trước mặt hắn.
Uỳnh!
Cơ thể của một võ giả Thái Dương Cung khác lại chìm trong Nhiệt Dương Khí Công.
Một rồi hai rồi rất nhiều người.......!
Uỳnh uỳnh uỳnh!
Tiếng nổ liên tiếp phát ra. Xung kích mạnh mẽ quét ngang qua vách đá. Tần Kim Long thổ huyết."Dừng......."
Bọn chúng vẫn chưa đạt được mục đích của mình.
Nhưng nếu tất cả các võ giả của Thái Dương Cung trên vách đá này sẵn sàng vứt bỏ mạng sống của mình để gây ra những vụ nổ kinh hoàng như vậy....... thì liệu vách đá này có thể trụ được không?
Dĩ nhiên là không!
"Lũ khốn kiếp, dừng lại ngay!"
"Kim Long!"
Khi Tần Kim Long dường như trở nên điên loạn, Chung Ly Cốc đã nhanh chóng tóm lấy hắn và ghì chặt hắn xuống vách đá. Nhưng Tần Kim Long hoàn toàn không quantâm đến Chung Ly Cốc. Hắn chỉ hết sức vươn tay về phía kẻ thù lúc này đang chìm trong biển lửa.
Uỳnh! Uỳnh! Uỳnh!
Vụ nổ vẫn liên tiếp nổ ra không dứt.
Xung kích phát ra từ những vụ nổ là thứ mà thân thể của một con người không thể nào chịu đựng được. Bỗng một dòng khí bạch sắc tỏa ra từ cơ thể của Chung Ly Cốc, Hộ Thân Cang Khí vươn ra bao bọc lấy Tần Kim Long và Lý Tống Bạch. Lý Tống Bạch trố mắt nhìn.
"Chưởng Môn Nhân!"
Uỳnh!
Vách đá lại một lần nữa rung chuyển. Đối với những người đang treo mình trên vách đá lúc này, sự rung chuyển này không khác gì một trận động đất chưa từng có trong thiên hạ cả.Bụp!
Bàn tay của Tần Kim Long theo bản năng thọc sâu vào vách đá. Nhưng hành động đó cũng chỉ là một sự kháng cự vô ích trước vụ nổ kinh hoàng kia.
Uỳnh!
Mỗi lần vách đá rung chuyển, cơ thể của bọn họ lại bị nảy ra.
Tần Kim Long dùng hết sức lực bám chặt vào vách đá cho đến khi xương khớp trên cơ thể hắn như bị nghiền nát.
'Không được.'
Nội thương của hắn quá nặng. Máu thì đang chảy nghịch lưu.Tuy nhiên, đôi mắt của hắn vẫn dán chặt vào kẻ thù ở phía sau vai của Chung Ly Cốc.
Cơ thể của một tên võ giả Thái Dương Cung khác lại chuyển sang màu đỏ. Tần Kim Long nghiến răng, hắn hất Chung Ly Cốc qua một bên rồi nhảy qua người của ông ta.
"Kim Long!"
Sau khi thoát khỏi Hộ Thân Cang Khí của Chung Ly Cốc, áp lực và nhiệt khí khủng khiếp đã bao trùm lên người của Tần Kim Long.
"Hâyyyyy."
Hắn dồn hết sức vào cánh tay, gân cốt hiện lên rõ mồn một trên cánh tay của hắn. Thanh kiếm của hắn ngay sau đó đã bay ra khỏi tay hắn và xuyên qua Nhiệt Dương Khí Công rồi đâm thẳng vào cổ của tên võ giả kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Sơn Tái Khởi(1521-1720)
FantasyĐệ tử đời thứ 13 của Đại Hoa Sơn Phái, Mai Hoa Kiếm Tôn - Chong Myung, người đã liều mình cùng chết với Thiên Ma, kết thúc một thời đại đen tối của võ lâm trung nguyên. Chuyển sinh sau 100 năm với một thân xác nhỏ bé, Chong Myung nhận ra rằng Hoa Sơ...