Âu Dương Vũ nhướn mày nhìn lại nhìn cô gái xinh đẹp đàng hoàng trước mắt mình .
Vóc dáng của cô ta mảnh mai, khuôn mặt nhỏ nhắn có chút bóng bẩy, trên đầu toàn là châu ngọc trân quý, quần áo toàn gấm vóc lụa là quý giá, thoạt nhìn trông vô cùng trẻ trung diễm lệ kinh động lòng người.
Một cô gái xinh đẹp là thế nhưng khi cái miệng chúm chím của cô ta phát ngôn ra thì hoàn toàn ngược lại so với vẻ ngoài.
"Chậc chậc chậc, Âu Dương Vũ, ngươi cũng có ngày hôm nay sao?" Âu Dương Doanh, Tứ tiểu thư của Âu Dương gia , giờ phút này đang làm vẻ mặt cùng giọng điệu mỉa mai với Âu Dương Vũ, khóe môi cong lên vẻ kiêu ngạo cố ý châm chọc tươi cười : "Ngươi cũng thấy rồi đó, chàng ấy không yêu ngươi, tại sao ngươi cứ phải ngu ngốc tự hành hạ bản thân - cố đi tìm cái chết như vậy? Đúng là con ngốc!"
Âu Dương Vũ của ngày trước rõ ràng chỉ là một cô gái ngu ngốc yếu đuối, chịu đựng nhẫn nhục, từ trước đến nay đều bị Âu Dương Doanh bắt nạt, ức hiếp cho nên Âu Dương Doanh mới dám có thái độ độc địa trước mặt nàng.
Hàng mày chợt nhíu lại, con ngươi đen láy tĩnh lặng nhìn về phía nữ nhân trước mặt mình. Đúng là một cô tiểu thư kiêu ngạo, ương ngạnh có thừa, một nha đầu không hiểu chuyện ,IQ thấp như thế căn bản không thể kích thích cơn tức giận của nàng
Thấy Âu Dương Vũ không nói gì, chỉ ngồi im bất động, khóe môi Âu Dương Doanh nhếch lên một chút ý cười lạnh, đáy mắt đầy hận ý dạt dào : "Ngươi cho rằng lấy cái chết ra đe dọa thì Hoài An vương sẽ xem xét lại việc hủy hôn với ngươi sao? Ha ha ha, nực cười , Âu Dương Vũ , ngươi có biết không? Biểu ca nói với ta, ngay khi ngươi đi tìm cái chết thì Hoài An vương vốn không hề có ý định cản ngươi, mà hơn thế nữa trong lòng chàng còn thầm hy vọng Âu Dương Vũ ngươi có thể sớm biến mất khỏi thế gian này a!!"
"Vậy thì sao?" Đôi mắt Âu Dương Vũ bình thản như không mở miệng hỏi ngược lại Âu Dương Doanh.
"..." Âu Dương Doanh nghe vậy, cổ họng giống như bị ai đó bóp nghẹn, nhất thời có chút sợ hãi. Ban đầu vốn tưởng rằng Âu Dương Vũ sẽ phát điên, sau đó nghĩ quẩn, rồi kêu khóc thảm thiết đến kiệt sức , hay tốt nhất là có thể tìm một cái cột nào đó tự vẫn , nhưng phản ứng của Âu Dương Vũ lại hoàn toàn nằm ngoài dự liệu của nàng
Bình tĩnh như mặt hồ phẳng lặng, cứ như vậy không thèm đếm xỉa đến, cứ như là một người khác chứ không phải Âu Dương Vũ trước đây.
"Xuy ——" Tiếng cười nhạo đột nhiên phát ra từ miệng Âu Dương Doanh : "Âu Dương Vũ, lần đập đầu này lại khiến cái đầu heo của ngươi miễn cưỡng thông suốt một chút rồi sao? Lấy bất biến ứng vạn biến ? Ngươi nghĩ rằng ngươi làm như vậy thì sẽ khiến cho Hoài An vương suy nghĩ lại rồi quay trở về bên cạnh ngươi? Một khi đã bị người đàn ông mình yêu ruồng bỏ thì đừng cố ôm vọng tưởng nữa đi ! Hoài An vương là người đàn ông của Tam tỉ , ngươi vĩnh viễn sẽ không bao giờ có được!!"
Tam tỷ? Người mà qua lời kể của A Tú là người dịu dàng thiện lương, nhu mì như nước, tài hoa hơn người đứng đầu thiên hạ - tài nữ Âu Dương Tụ?
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà Vương
Historical FictionVăn án: Đại hôn ngày đó bị hưu, thân là đích nữ của phủ Thừa tướng - Âu Dương Vũ vì thế mà bị toàn bộ Đông Tấn quốc cười nhạo vào mặt . Nàng - là một đặc công khét tiếng của thế kỉ 21 không ngờ lại có thể xuyên không đến cái thời cổ đại nà...