Chương 7 : Thi triển y thuật

33.8K 930 50
                                    

Khuôn mặt của hắn?! Đây mới là dung nhan thực sự của hắn ư? Âu Dương Vũ cảm thấy bản thân mình hô hấp đều trở nên khó khăn , mắt vẫn không rời khỏi mà nhìn hắn.

Da của hắn trắng như tuyết , ngũ quan của hắn hoàn hảo giống như được một đại sư tinh tế mài dũa , hàng lông mày rậm mười phần anh khí, sống mũi cao thẳng. Đôi mắt đen thẫm như hồ nước sâu thẳm, lại mang theo sức hấp dẫn chết người, đủ thu hút mọi ánh nhìn của người khác giới, đôi môi của hắn tái nhợt mà thanh thiển, cằm hắn cong như các nhà quý tộc chuẩn bị sẳng giọng mà kiêu căng,

khuôn mặt tuyệt sắc này của hắn có dùng các tính từ hoàn mỹ trên đời cũng không thể hình dung đủ được vẻ đẹp không thể cưỡng lại được của hắn. Thế nhưng đẹp là vậy, hắn cũng không thoát khỏi được đôi khi sẽ làm cho người xung quanh cảm thấy khó chịu .Hắn trên người tự phụ, kiêu ngạo có thừa ,cùng khí thế bức người, làm cho người ta không thể thờ ơ đến sự tồn tại của hắn.

Một loại người vừa mang vẻ mặt ôn nhu hoàn mỹ tuấn tú lại vô cùng hấp dẫn, ngay mỗi đường nét trên con người hắn đều toát lên phong thái ưu nhã cùng cao quý khiến cho người khác không khỏi cảm thấy áp bách, vị giả cường thế.

Đột nhiên người đàn ông bỗng nhiên giật nảy mình, hai mắt của hắn vẫn nhắm chặt , mày khẽ nhíu lại , bởi vì bị trúng độc nên con ngươi của hắn bị bao bọc bởi một tầng sắc mê ly. Dù vậy, Âu Dương Vũ vẫn có thể cảm nhận được đôi mắt kia cùng khuôn mặt của hắn bây giờ lạnh lùng bức người đến đáng sợ..

Sự lãnh đạm của Âu Dương Vũ là vỏ bọc bên ngoài để khiến người khác không thể tới gần nàng làm hại nàng còn sự lạnh lùng, lãnh đạm của hắn chính là một loại bức người mang theo sự chết chóc, khí phách vương giả.

Thời thế tạo anh hùng, nếu như cho hắn một cơ hội, người này nhất định sẽ trở thành thiên hạ đệ nhất chiến thần , quyết đoán , luôn ở thế chủ động , chinh chiến trăm trận trăm thắng xứng đáng là chiến thần chinh chiến tứ phương.!

Âu Dương Vũ nhìn miệng vết thương ở bụng hắn không ngừng chảy máu, không tự chủ được liền đưa ngón tay trỏ đặt lên cổ tay trắng noãn như ngọc tạc của hắn xem xét, mi mắt của nàng không tự chủ đột nhiên nhíu lại.

Ở thế giới hiện đại, Âu Dương Vũ thường xuyên xuất nhập các loại dược liệu một cách an toàn để phục vụ cho việc nghiên cứu độc dược cùng thuốc giải cho nên đối với độc dược thì đó là chuyên môn của nàng chỉ là nàng có chút bất ngờ . nàng không nghĩ rằng ở cổ đại này vẫn tồn tại được loại độc tố đặc biệt này

Loại này độc tố là sinh trưởng ở rừng nhiệt đới ở Sasori đi bộ khoảng mấy trăm dặm để lấy nọc độc, hơn nữa kết hợp cùng với ba loại độc trùng ,năm loại cây thuốc độc , chín loại độc tố này trải qua bảy bảy bốn chín ngày mới đem đi luyện,sau đó đem độc tố kết hợp với nhau. Cuối cùng chế tạo ra một loại chất độc vô cùng tàn nhẫn ác độc, giết người vô hình

Nhìn dung nhan tuấn mỹ kia đang ngày càng tái nhợt, mồ hôi tuôn ra càng ngày càng nhiều, Âu Dương Vũ đáy lòng chợt xẹt qua một tia xúc cảm khác thường.

( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ