Tuyết uyên đại lục.
"Tiểu thư, người tỉnh rồi sao? Có khát không ? Có muốn uống nước không?"
Âu Dương Vũ mơ mơ màng màng tỉnh lại, mở mắt ra, đập vào mắt là một khuôn mặt thanh tú , nàng mạnh mẽ ngồi dậy, vì động tác đột ngột bất ngờ nên ảnh hưởng đến miệng vết thương đau thiếu chút nữa ngất xỉu.
"Tiểu thư từ từ một chút , vết thương của người còn chưa khỏi hẳn, bây giờ không cần phải cử động mạnh như thế." Một cô gái có dung mạo thanh lệ kia thấp thỏm lo lắng nhắc nhở nàng..
Dưới sự giúp đỡ của nàng, Âu Dương Vũ chậm rãi tựa vào cạnh giường, nàng đưa tay bắt lấy chén nước uống một ngụm. Lúc này mới cảm thấy tỉnh táo hoàn toàn .
Bởi vì đã có sự chuẩn bị về mặt tinh thần kĩ lưỡng cho việc xuyên không nên nàng hầu như không có cảm giác lóng ngóng hay ngạc nhiên như các vị tiền bối khác đã từng, ngược lại nàng có chút hưng phấn đánh giá tình hình hiện tại.
Trong phòng bài trí vô cùng đơn giản, trừ chiếc giường ra thì xung quanh cũng chỉ có bốn bức tường cùng với một cái bàn nhỏ . Rèm cửa sổ thì cũ nát giống như chưa từng chưa thay qua, cửa sổ thì muốn mục hết , nhìn không ra đây là cái chỗ xó xỉnh gì.
Cuối cùng Âu Dương Vũ kết luận, thì ra chủ thể này vốn không có một cuộc sống sung sướng.
Âu Dương Vũ sờ sờ trên cái trán bị thương , vì không có một chút kí ức về thân thể này, mà bản thân lại là đặc công xuất sắc của cục tình báo, cho nên nàng dễ dàng dụ dỗ cô gái trước mắt hỏi cung nàng vài chuyện trong quá khứ.
Tuyết Uyên Đại Lục có bốn cường quốc, gồm là Đông Tấn, Tây Tần, Nam Nguyên, Bắc Tuyết.
Và như đúng mỗi chữ cái đầu của bốn nước này, mỗi vùng được phân biệt các địa điểm chiếm đóng căn cứ theo bốn phương, lấy không gian ở giữa chính là rừng rậm hắc ám kéo dài vạn dặm, mà còn lại bên ngoài bốn quốc gia này chính là dải rừng dài mênh mông vô tận .
Mà nơi Âu Dương Vũ đang ở chính là Đông Tấn quốc.
Gia tộc của Âu Dương Vũ là gia tộc cao quý, cha của nàng - Âu Dương Lưu bây giờ là Tả thừa tướng của Đông Tấn quốc dưới một người trên vài người . Nhưng mà nội bộ bên trong tướng phủ xa hoa này , đích nữ Âu Dương Vũ lại so với tôi tớ trong gia phủ cũng không bằng.
Cái này kể ra cũng có nguyên nhân của nó.
Mẹ ruột của Âu Dương Vũ - Dương Thị, là viên ngọc quý duy nhất của Dương đại tướng quân , năm đó mang theo toàn bộ gia tộc tài phú gả vào Âu Dương phủ. Năm đó toàn bộ sính lễ của Dương phủ làm cho mọi người nghẹn họng nhìn trân trối
Dương thị cùng Âu Dương Lưu nên đôi vợ chồng, cuộc sống ổn định, kiêm điệp tình thâm. Nhưng mà cuộc vui nào cũng tàn, chuyện gì đến cũng đến , Âu Dương Lưu bị trưởng công chúa- con gái của Tôn thị nhìn trúng. Tôn thị vì có địa vị quyền thế, nên đã nói với hoàng đế cầu tình để bà ta trở thành bình thê của Âu Dương Lưu
Âu Dương Lưu hưởng thụ cuộc sống sung túc sau cuộc hôn nhân mới mà lại không biết rằng Dương thị- phu nhân của hắn âm thầm rơi lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà Vương
Historical FictionVăn án: Đại hôn ngày đó bị hưu, thân là đích nữ của phủ Thừa tướng - Âu Dương Vũ vì thế mà bị toàn bộ Đông Tấn quốc cười nhạo vào mặt . Nàng - là một đặc công khét tiếng của thế kỉ 21 không ngờ lại có thể xuyên không đến cái thời cổ đại nà...