Ngày hôm sau cư nhiên nàng lại gặp phải tên phong lưu vô lại Tôn Diệu Dương một lần nữa. Hắn hôm nay kéo một toán người đến có vẻ như muốn lục soát hay tra khảo gì đó. Nàng biết rằng ngay cái hôm vừa rồi nàng đã không để cho hắn mặt mũi trước mặt mọi người , hắn nhất định không dễ dàng mà để mọi việc kết thúc như thế.Nếu như bọn họ muốn tìm cách hãm hại nàng , nàng tất nhiên sẽ chơi đùa với bọn họ tới cùng . Khóe miệng Âu Dương Vũ khẽ cong lên cười lạnh, nàng đang suy nghĩ, tính toán cái gì không ai có thể dự liệu được.
Thấy Tôn Diệu Dương bất giác đi lại gần về phía nàng cuối cùng hắn đứng trước mặt nàng khinh bỉ cười sau đó mang vẻ mặt không kiêng nể bất kì ai đùa cợt nói với Âu Dương Vũ: "Ngũ muội muội,Ta thật không ngờ rằng Muội muội lại là người như thế a? Ngươi cư nhiên lại đi làm những chuyện hèn hạ như vậy , sai a hoàn của mình đi trộm đồ của biểu ca..xem ngươi kìa..thật đê hèn a...... Ha ha a..." Tôn Diệu Dương vừa nói vừa đưa ngón tay thối hướng về phía cằm nàng khẽ lướt qua trông thật vô lại , sở khanh..
Âu Dương Vũ lui ra phía sau một bước khuôn mặt như hàn sương bao phủ, khóe miệng cười mỉa mai: "Tôn biểu ca có hay không trí nhớ của ngươi lại kém như vậy ? Hôm qua ngươi trước mặt Hoài An vương đã hứa hẹn những gì chẳng lẽ ngươi bị bệnh mất trí hay sao?"
"Ngươi ——" Tôn Diệu Dương bị nhắc tới thống hận nhất chuyện, trong lòng tức giận phi thường, ngón trỏ chỉ vào Âu Dương Vũ giọng căm hận nói, "Tiểu tiện nhân, ngươi đừng có mà đắc ý!"
"Tiểu tiện nhân dám mắng chửi người?" Âu Dương Vũ thuận miệng nói tiếp.
"Tiểu tiện nhân chính là ngươi đó!"
"À, thì ra là tiểu tiện nhân đang mắng ta a." Âu Dương Vũ tỏ vẻ ngây thơ, trôi chảy nói.
"Ngươi ——" Tôn Diệu Dương lúc này mới hiểu được mình bị thất thố , lửa giận trong lòng đột nhiên tăng lên , hắn oán hận chỉ thẳng vào mặt Âu Dương Vũ, muốn mắng chửi nàng nhưng lại không thể tìm ra được từ ngữ thích hợp, hắn chợt cảm thấy xấu hổ ngay lúc đó loay hoay nhìn quay đỏ sượng cả mặt.
"Dương nhi, ngươi cư nhiên lại đi cùng với một hạng người như thế nói chuyện ? Đừng có hạ thấp thân phận của mình như vậy, đến đây để Cô Cô ta xem ngươi như thế nào nào...." Tôn thị nhìn tình thế của Tôn Diệu Dương mà lòng đau xót, mở miệng giải vây cho hắn, sau đó mí mắt cụp xuống nhìn Âu Dương Vũ lên tiếng dạy bảo, "Ngũ nha đầu, ngươi sao lại có thể ăn nói như thế với Tôn biểu ca ? Từng ấy tuổi đầu lớn như vậy rồi một chút về lễ giáo trong nhà cũng không hiểu sao?! Chẳng lẽ Hoài An vương..."
Tôn thị nói ra với một vẻ mặt thản nhiên không một tia sợ hãi, mọi người xung quanh rõ ràng đều cảm nhận được thái độ của Tôn thị đối Âu Dương Vũ vô cùng không hài lòng.
Âu Dương Vũ ánh mắt trầm tĩnh như nước, khóe mắt vi chọn, tựa tiếu phi tiếu nhìn phía Tôn thị, "Mẫu thân của ta sớm đã qua đời, nhiều năm qua nữ nhi vẫn không quên được những gì mà mẫu thân đã đã dạy dỗ, thế nên hôm nay nữ nhi muốn cảm tạ mẫu thân vì đã nuôi dạy Ta nên người."
Nói cách khác, bổn cô nương muốn tương kế tựu kế , muốn giáo huấn ta? Tỉnh mộng đi!!!.
Tôn thị ban đầu vốn tưởng rằng Âu Dương Vũ sau khi bị nàng quở trách , nếu không phải sẽ bưng mặt khóc, thì cũng quỳ xuống cầu xin tha thứ, hàng vạn lần nàng không thể tưởng tượng ra được nàng mà cũng dám đứng trước mặt nàng tranh luận, nhưng lại cố tình ra vẻ thương hại! Tôn thị trong lòng vô cùng giận dữ, ngoài mặt thì không có biến đổi gì lớn, mí mắt khẽ nâng lên nói, "Xem ra khi xưa Ta vẫn chưa có dạy dỗ ngươi chu đáo, sau này hẳn là Ta sẽ phải nghiêm khắc răn dạy ngươi một chút dù sao thì ngươi cũng là thiên kim tiểu thư của tướng phủ. Trong phủ , có phúc thì cùng hưởng có họa cùng chia . Thế nhưng ngươi lại khiến cho việc cưới xin của hai vị tỷ tỷ của ngươi trở nên ngày càng gặp phải nhiều khó khăn hơn! Từ trước đến nay trong phủ ta đối với quy củ vô cùng nghiêm khắc , ta cảm thấy nên......."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà Vương
Historical FictionVăn án: Đại hôn ngày đó bị hưu, thân là đích nữ của phủ Thừa tướng - Âu Dương Vũ vì thế mà bị toàn bộ Đông Tấn quốc cười nhạo vào mặt . Nàng - là một đặc công khét tiếng của thế kỉ 21 không ngờ lại có thể xuyên không đến cái thời cổ đại nà...