Tặng chương đầy biến cố này cho cô bé Nhi Nhi, và Anh Đào bé nhỏ, chị hy vọng với món quà tinh thần này có thể giúp hai em vượt qua thật tốt kỳ thi sắp tới đặc biệt là Tiểu Nhi - cố gắng với môn Mác em nhé! Với tinh thần và thái độ học tập của em, chị đảm bảo khả năng thi lại của em rất thấp. Còn cô bé Sakura bé nhỏ, hy vọng một mùa thi sắp tới sẽ khiến em cảm thấy trưởng thành hơn trong con người lẫn trong học tập. Chúc hai em đạt được những gì mình đề ra. Goodluck!
Dạ Phi Ly và Liễu thị còn chưa kịp bước vào Phương Hoa điện thì bên trong đại điện , thái hậu đã ngồi nghiêm nghị trên ghế cao vẻ mặt âm trầm, ma ma bên cạnh ghé sát tai bà tường thuật lại những gì bà nghe được từ hai người đó, càng nói sắc mặt thái hậu càng biến đổi, sau đó đen lại.
Khi ma ma kia nói xong, thái hậu tức giận đập tay cạnh ghế ngồi, quát một tiếng: "Thật là quá vô liêm sỉ!"
Nói ra thật nực cười, dám mò đến đây đòi Vũ nhi phải bắt mạch cho chúng nó?
Ngay giờ phút này, Dạ Phi Ly mang Liễu thị vào bên trong, vừa nhìn thấy thái hậu, hắn nhẹ nhàng dắt tay Liễu thị đến cùng nhau hành lễ, vẻ mặt Liễu thị mảnh mai, thanh âm mềm nhẹ vang lên: "Hoàng tổ mẫu kim an."
Thái hậu thản nhiên, mệt mỏi nâng tay: "Đứng lên đi."
Vẻ mặt Dạ Phi Ly vô cùng vui mừng, Liễu thị nhu nhược mềm yếu như lá liễu chui rúc vào người hắn, thần sắc cung kính, dịu dàng động lòng người. Dạ Phi Ly yêu thương nhìn thoáng qua Liễu thị, sau đó ngẩng đầu lên nhìn thái hậu, hận không thể ngay lập tức thông báo tin Liễu thị mang thai cho khắp thiên hạ này biết. Hắn mừng rỡ lớn tiếng nói với thái hậu: "Hoàng tổ mẫu, hôm nay Phi Ly đến đây là để thông báo cho người một tin vui ."
Trên mặt Liễu thị bỗng chốc đỏ ửng, con ngươi rũ xuống, Dạ Phi Ly nói: "Liễu sườn phi cô ấy đã có bầu hơn một tháng rồi ạ."
Ngay khi nói xong câu đó trên mặt Dạ Phi Ly không giấu được vẻ sung sướng, dạo trước khi thái hậu biết được Mẫn Huyên mang thai, tâm trạng của thái hậu rất vui vẻ, vốn hắn tưởng rằng sau khi thái hậu nghe được tin này sẽ vô cùng vui mừng.
Ít nhất sau mọi chuyện xảy ra với Mẫn Huyên, bà cũng nhận được chút gì đó an ủi.
Nhưng đáng tiếc thay, mọi chuyện đều không giống như mong đợi của hắn.
Trên gương mặt của Thái hậu không hề nhìn ra bất kỳ một chút vui mừng nào, chỉ thản nhiên trang nghiêm, thậm chí so với ngày thường thái độ vô cùng khó coi, giống như thái hậu không hề có ý định quan tâm đến người phụ nữ trước mặt, càng không để tâm đến tin tức vừa rồi.
Bà chỉ liếc mắt nhìn về phía Liễu thị, đáy mắt khẽ chuyển, nhìn thoáng qua chén trà của mình thấp giọng nói: "Ai gia khát nước."
Ma ma đứng một bên còn chưa kịp động thì Liễu thị đã lập tức hiểu được , hành lễ với thái hậu: "Hoàng tổ mẫu, để tiện thiếp giúp người rót trà."
Thái hậu cũng không nói gì, Liễu thị nhẹ nhàng bước từng bước đến trước mặt bà, ý cười ấm áp dịu dàng xuất hiện trên mặt, động tác của nàng trông tao nhã mà chậm rãi, nhấc ấm trà bạch lên giúp thái hậu rót trà, sau đó hai tay cung kính giơ chén trà lên đưa qua : "Hoàng tổ mẫu mời người dùng trà."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà Vương
Historical FictionVăn án: Đại hôn ngày đó bị hưu, thân là đích nữ của phủ Thừa tướng - Âu Dương Vũ vì thế mà bị toàn bộ Đông Tấn quốc cười nhạo vào mặt . Nàng - là một đặc công khét tiếng của thế kỉ 21 không ngờ lại có thể xuyên không đến cái thời cổ đại nà...