"Oa! Dạ Nhị, ta không nhìn lầm đấy chứ?" Vân Thương mang ánh mắt trừng rất lớn, kinh ngạc đứng lên thốt ra một tiếng.
Nơi này vẫn còn có người khác sao? Âu Dương Vũ trong lòng cả kinh, nhanh chóng đẩy tay mình ra khỏi tay của Dạ Trọng Hoa như để chứng tỏ với những người chứng kiến bây giờ rằng hai bọn họ không có bất kỳ quan hệ gì, bọn họ căn bản là trong sạch...trong sạch a .
Vân Thương mặc bộ y phục màu trắng nhàn hạ đi về phía núi giả, hai tay chắp ra phía sau, đôi mắt diễm lệ của hắn rõ ràng đang tỏ vẻ vô cùng hứng thú xem một màn diễn vừa rồi , khóe miệng nở nụ cười rạng rỡ .
Ha! Xem ra hôm nay hắn trúng số rồi nha cư nhiên lại có thể được nhìn thấy cảnh mà có giết chết hắn cũng không dám tưởng tượng ra được Dạ Nhị lại chủ động cường hôn một cô gái! Nhưng không phải hắn là người có vấn đề trong việc đụng chạm với phụ nữ sao? Hôm nay sao có thể...có ngoại lệ....
Vân Thương đưa đôi mắt đang tràn đầy hứng thú nhìn về phía Âu Dương Vũ , từ trái qua phải, từ đầu đến chân , hắn nhìn nàng đánh giá một cách triệt để ,cuối cùng hắn vuốt cằm đưa ra kết luận: rất cá tính, hơi hung dữ, thân hình tương đối ,người có chút gầy, nhan sắc không tệ nhưng cũng không thuộc hàng cao cấp, bộ ngực...Ừm, vẫn hơi nhỏ...
Dạ Trọng Hoa nheo đôi mắt chứa đầy nguy hiểm lại lẳng lặng nhìn Vân Thương.
Nhan sắc tuyệt mỹ của Dạ Trọng Hoa quả thật như một kiệt tác nghệ thuật của những bức tượng cổ Hy Lạp, thần thái như tu la địa ngục khóe miệng câu lên một chút cười nhạt , cười đến âm hiểm nhìn Vân Thương.
"Á..." Bắt gặp ánh mắt đáng sợ như muốn ăn tươi nuốt sống hắn đến nơi của Dạ Trọng Hoa , Vân Thương ngay lập tức dừng ngay cái việc đánh giá Âu Dương Vũ, vờ ho hai tiếng ánh mắt lơ đễnh chớp chớp nhìn vào khoảng không .
"Cút." Dạ Trọng Hoa lạnh lùng nói.
"Khụ khụ, chuyện gì hai người còn chưa giải quyết xong thì cứ tiếp tục đi.... Ta sẽ không quấy rầy đâu..." Vân Thương mím chặt môi che giấu ý định muốn cười thật to, nhưng ánh mắt của hắn vẫn không thể nào che dấu được sự hứng thú của hắn đối với chuyện xảy ra ngày hôm nay.
Dạ Trọng Hoa từ trước đến nay là hạng người đáng sợ thế nào không ai không biết đến cả, là huynh đệ kết nghĩa từ nhỏ đến lớn Vân Thương so với bất kì kẻ nào cũng là người luôn hiểu rõ con người của Dạ Trọng Hoa như thế nào . Cho nên việc từ trước đến giờ hắn biết rõ Dạ Trọng Hoa luôn ghét đụng chạm vào bất kì nữ nhân nào.
Vài năm trước, ở Nam Phong quốc có một vị công chúa xinh đẹp vô cùng ái mộ Dạ Trong Hoa, có một lần nàng vô tình nắm tay kéo Dạ Trọng Hoa đi, hắn ngay lập tức rút kiếm không chút thương hoa tiếc ngọc chém đứt năm ngón tay của nàng , từ đó về sau người ta gọi vị công chúa đó bằng một cái tên " công chúa mất tay".
Nhưng bây giờ thì... Vân Thương nhìn trộm cánh tay rắn chắc của Dạ Trọng Hoa đặt ngang eo của Âu Dương Vũ, khóe miệng tự động có chút co giật.
Hắn trước khi đi, xoa xoa cái mũi, có lòng tốt nhắc nhở Âu Dương Vũ: "Nhị tẩu, đừng phản kháng , tuyệt đối trăm ngàn lần cũng đừng phản kháng hắn ta ——" nếu không ngươi sẽ gặp phải hậu quả vô cùng nghiêm trọng .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà Vương
Historical FictionVăn án: Đại hôn ngày đó bị hưu, thân là đích nữ của phủ Thừa tướng - Âu Dương Vũ vì thế mà bị toàn bộ Đông Tấn quốc cười nhạo vào mặt . Nàng - là một đặc công khét tiếng của thế kỉ 21 không ngờ lại có thể xuyên không đến cái thời cổ đại nà...