Chương 159: Người Cắn Ta - Ta Cắn Lại Người

14.3K 330 16
                                    

Tự hôm sau khi Dạ Trọng Hoa rời đi, sức khỏe của Dung Tùy Vân cũng đã hồi phục lên không ít, cả người đều thoải mái, tràn trề năng lượng hẳn lên, ngay cả ăn cơm cũng đều rất ngon miệng.

Âu Dương Vũ yên tâm lên rất nhiều, mỗi ngày ở phủ làm vài món ăn đem qua.

Mỗi lần giúp Dung Tùy Vân chẩn hoàn mạch xong thì vẫn luôn gẽ qua tiệm bánh Viên Mãn xem tình hình, thấy đầu bếp ở cửa tiệm đã có thể từ công thức chung của nàng làm ra nhiều loại điểm tâm đa dạng từ hình dáng đến mùi vị.

Mỗi ngày luôn khiến mình thật bận rộn để không phải tính đến từng giờ từng phút trông mong Dạ Trọng Hoa trở về, nàng thật nhớ hắn, nhớ dáng vẻ ghen tuông của hắn, nhớ gương mặt tuấn tú băng lãnh của hắn, nhớ sự ấm áp mỗi đêm được hắn ôm vào lòng.

Hôm nay, Âu Dương Vũ dậy trễ hơn mọi khi, theo thường lệ làm vài món ăn nhẹ đưa đến biệt viện của Dung Tùy Vân. Khi vừa mới bước vào cửa biệt viện của Dung Tùy Vân, đột nhiên có âm thanh đâu đó vọng đến từ phía sau có chút vội vàng : "Vương phi, vương phi..."

Âu Dương Vũ quay đầu thì phát hiện đó chính là hạ nhân trong phủ mình đang gấp gáp chạy tới, đến trước mặt mình trượt chân quỳ xuống bẩm báo: "Vương phi, mới vừa rồi có người trong cung đến phủ chúng ta, nói rằng hoàng thượng tuyên người vào cung!"

Vào cung? Bình thường Hoàng thượng không hay gọi nàng vào cung, hôm nay cũng không phải hội họp đặc biệt gì, xảy ra chuyện gì sao?

Hàng mi thanh tú của Âu Dương Vũ cong lên, trong mắt đầy sự nghi hoặc, hạ nhân kia đến bẩm báo cũng không cần vội vàng, gấp đến mức mồ hôi ướt đẫm áo kia.

Mỗi ngày vì cứ giờ này nhìn thấy sự hiện diện của Âu Dương Vũ đã thành một thói quen với hắn nhưng ngày hôm nay Dung Tùy Vân vẫn không thấy bóng dáng của Âu Dương Vũ, trong lòng hắn không khỏi có chút lo lắng. Vệ Lâm nhìn thấy bộ dáng chủ tử mình như vậy, biết chủ tử mình trong lòng đang rất nôn nóng, liền kiếm cớ đi ra ngoài nhìn thử một chút. Hắn còn chưa bước ra cửa thì bắt gặp được thân ảnh Âu Dương Vũ đứng ở cửa không tiến vào.

"Ninh vương phi." Vệ Lâm chạy tới hành lễ với Âu Dương Vũ.

Âu Dương Vũ nhìn thấy Vệ Lâm đi ra, liền đưa hộp thức ăn đang cầm trong tay đưa cho Vệ Lâm, nói: "Phụ hoàng có việc triệu gặp, ta phải vào cung, ngươi nhớ dặn dò Dung Thất ăn hết thức ăn trong này, cẩn thận cho hắn dùng thuốc đúng giờ."

"Vâng." Vệ Lâm cầm lấy hộp thức ăn cúi đầu cảm tạ sau đó nhìn bóng dáng Âu Dương Vũ cùng hạ nhân kia xoay người rời đi.

Dung Tùy Vân nhìn thấy chỉ có một mình Vệ Lâm trở về, không thấy thân ảnh Tiểu Ngũ phía sau, trong mắt không khỏi lóe lên một tia thất vọng. Vệ Lâm thuật lại hết toàn bộ câu chuyện vừa rồi với Dung Tùy Vân: "Thất hoàng tử, Ninh vương phi vừa mới đến đây nhưng lại bị hoàng thượng triệu vào cung, nàng còn mang đến những thứ này bảo ngài nhất định phải ăn hết."

Dung Tùy Vân mày khẽ nhíu lại, lặp lại lời nói: "Hoàng thượng triệu Tiểu Ngũ vào cung?"

Vệ Lâm gật gật đầu, Dung Tùy Vân cảm giác được sự bất an không lời dâng trào trong lòng mình.

( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ