Chương 60: Rừng cây ma quái

22.8K 503 17
                                    

Âu Dương Vũ nghe vậy sửng sốt, buông những vật dụng trong tay, xoay người nhìn lại, nhìn hắn một cái, đạm mạc cười nói: "Ngươi tỉnh rồi sao ?"

"Vì sao lại muốn trốn ?" Dạ Trọng Hoa gằn ra từng chữ, hai tay của hắn nắm thành quyền, gân xanh nhất thời nổi lên, đôi mắt đẹp đen tuyền vì tức giận mà trở nên hung tàn.

Dạ Trọng Hoa nhìn trân trối vào khuôn mặt đang tươi cười của Âu Dương Vũ , nàng vẫn cứ trơ bộ mặt như vậy không một chút phản ứng nào khác. Hắn nâng tay vung một quyền lên, nhìn thấy bao cát nhỏ bên cạnh ,hắn cố bám víu để ngồi dậy. Dạ Trọng Hoa giãy dụa đứng lên, bởi vì ảnh hưởng đến miệng vết thương, hắn chợt nhíu mày, trên mặt che giấu đi sự lo lắng nồng đậm , hắn cố chấp hỏi nàng: "Âu Dương Vũ, ta hỏi nàng, vì sao lại muốn chạy?"

Âu Dương Vũ thấy hắn như vậy liền nhớ đến hắn vẫn còn đang bị thương chưa khỏi, liền nhanh chóng tiến lên đỡ lấy. Nàng rõ ràng chưa từng thấy qua một Dạ Trọng Hoa với ánh mắt lạnh lùng hung dữ như vậy nhìn nàng, trên mặt chợt có điểm xấu hổ , cười ha ha hai tiếng.

Dạ Trọng Hoa dùng sức bắt lấy tay nàng, khí lực vô cùng mạnh mẽ, cơ hồ muốn bóp nát cổ tay nàng : "Chết tiệt, nàng còn dám lừa ta!"

Dạ Trọng Hoa thấy Âu Dương Vũ rút cổ tay ra trầm mặc không nói, phượng mâu khinh mị: "Cứ như vậy mà chán ghét ta?"

Dạ Trọng Hoa môi chợt tái nhợt bày ra nụ cười khổ sở, trong mắt mang theo một cảm giác vô cùng thất bại. Trong khoảng thời gian ngắn đó, nàng không dám nhìn thẳng vào hắn, nàng gục đầu xuống nhìn đôi chân trần của mình, nhớ tới những lời nói của hắn lúc này, cảm thấy lúc này rất muốn mở lòng với hắn, nói: "Ta không phải chán ghét ngươi, chỉ là không muốn gả cho ngươi thôi."

Âu Dương Vũ nói tới đây, một lần nữa ngẩng đầu lên đối diện với ánh mắt buồn bã có chút đau đớn của Dạ Trọng Hoa liền nói: "Ngươi có quan tâm đến suy nghĩ của ta không? Dạ Trọng Hoa. Ngươi luôn mồm nói muốn ta gả cho ngươi, làm vương phi của ngươi, ngươi từng bước từng bước một bức bách ta, ép buộc ta. Ta sở dĩ lên kiệu hoa cũng là vì bất đắc dĩ."

"Bất đắc dĩ? Hay cho câu bất đắc dĩ!" Dạ Trọng Hoa cúi đầu cười rộ lên, khuôn mặt không chê vào đâu được của hắn khẽ xuất hiện tia cười nhạo, hắn một lòng một dạ muốn thành thân với nàng, muốn nàng trở thành vương phi của riêng một mình hắn, thế nhưng nàng chỉ là bất đắc dĩ !

Hắn đưa ánh mắt lạnh như băng nhìn chằm chằm nàng, giống như muốn nhìn thấu tâm tư, thấu tận đáy lòng nàng giờ phút này đây nghĩ gì về hắn, nàng coi hắn là cái gì, . Đôi mắt hắn lạnh lẽo như băng trên đỉnh núi tuyết, tà khí trên người hắn phát ra nồng đậm, khuôn mặt đen lại.

Âu Dương Vũ cũng lạnh lùng nhìn thẳng vào mắt hắn lên tiếng: "Đúng, trên đời này mọi nữ tử đều muốn gả cho ngươi, nhưng đối với ta thì không phải như thế. Tình cảm chân thành chính là thứ không thể nào dùng từ miễn cưỡng đặt lên trước từ tự nguyện được ."

Hai bên thái dương của Dạ Trọng Hoa khẽ nhăn lại , mặt hắn đằng đằng sát khí , miệng vết thương cũng bởi vì kích động đã có chút rách ra, từ khi hắn sinh ra cho đến giờ chưa có ai dám cả gan nói với hắn như vậy cả!

( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ