Mấy ngày nay Chung Nhàn Huệ trong lòng có chút lo lắng, Dạ Phi Hi dạo trước luôn ở lại tá túc phòng nàng, bảo vật, trang sức ban cho nàng không ít. Chỉ cần nàng thích, mặc dù không có đòi hỏi hay yêu cầu, hắn cũng sẽ chu cấp đầy đủ cho nàng, thậm chí còn giúp ca ca của nàng kiếm được một công việc rất béo bở.
Chung Nhàn Huệ nàng từ trước đến nay luôn muốn gả cho người của hoàng thất. Cho nên từ nhỏ đến lớn nàng được người nhà dạy biết bao là thứ lễ nghi cung đình. Được gả cho Tứ hoàng tử nàng cảm thấy vô cùng mãn nguyện nhưng sau khi vào phủ, Dạ Phi Hi hầu như không ngày nào đến biệt viện mình dù chỉ một lần.
Thất vọng một thời gian sau thì đột nhiên gió chuyển hướng, Dạ Phi Hi lại mỗi ngày đều luôn tá túc ở trong phòng mình, sủng ái mình. Trong lòng nàng thầm nghĩ : thêm một lần quay đầu lại chấp nhận những hành động yêu thương của hắn giành cho nàng, nhưng...
Năm ngày trước, Dạ Phi Hi vẫn như cũ tá túc bên cạnh nàng. Buổi tối ngay khi vành tai và tóc mai của nàng và hắn chạm vào nhau, đột nhiên sắc mặt Dạ Phi Hi lại tái nhợt, không một chút quan tâm đến vẻ ngạc nhiên của Chung Nhàn Huệ lập tức xông ra ngoài, mặc cho Chung Nhàn Huệ ở phía sau kêu đến khản cổ hắn cũng không thèm quay đầu lại.
Chung Nhàn Huệ nghĩ rằng trong lòng Dạ Phi Hi lúc đó có thứ gì khiến hắn khó chịu nên cũng không nghĩ nhiều, hắn sẽ vẫn còn đến biệt viện nàng, ngày mai mọi chuyện hỏi hắn cũng không muộn. Nhưng đợi hết một ngày Chung Nhàn Huệ vẫn không thấy bóng dáng Dạ Phi Hi đến chỗ nàng. Hỏi thăm nha hoàn lý do thì bọn họ nói với nàng Dạ Phi Hi vốn tá túc ở thư phòng.
Cũng không ngờ, cho dù nàng có phái người mời hắn sang biệt viện nàng thì hắn luôn tìm đủ mọi cớ để từ chối. Dạ Phi Hi không còn đến phòng của nàng lần nào nữa.
Dần dần, Chung Nhàn Huệ hết hy vọng . Quan trọng nhất là, nàng căn bản không thể hiểu được trái tim hắn, thế giới của hắn nàng vốn không thuộc về.
Hy vọng dập tắt của Chung Nhàn Huệ chính là niềm hạnh phúc của người nào đó .
Nghe xong Lý ma ma bẩm báo, Lý Vân Phỉ không khỏi cười lạnh nói: "Sủng ái của đàn ông như hắn vốn không thể sa lầy mà tin được, dù các ngươi có được hắn đưa lên mây, nâng niu bao nhiêu thì chỉ trong vài ngày cũng sẽ bị hắn bỏ rơi ngay thôi."
"Vương phi, gần đây vương gia đều tá túc ở trong thư phòng, người có muốn nhân cơ hội này..." Lý ma ma ghé sát vào tai Lý Vân Phỉ nhỏ giọng nói.
Lý Vân Phỉ đưa ánh mắt tán thưởng nhìn về phía Lý ma ma, diệu kế! nàng sao có thể bỏ qua cơ hội tốt này được —— tuyệt đối không bao giờ.
Khẩu vị của Dạ Phi Hi gần đây thay đổi sao, thích ôn nhu hiền lành sao?
Vậy thì Lý Vân Phỉ nàng cũng đành cố gắng diễn một phen, mặc một thân áo váy hồng nhạt dài đến mắt cá chân, cả người thoạt nhìn có vẻ ôn nhu hào phóng . Sau khi đã phân phó nha hoàn làm chút đồ ăn, chuẩn bị hoàn toàn ổn thỏa mới mang theo nha hoàn lượn lờ trước cửa thư phòng.
Không ngờ vừa mở cửa phòng thì đã nghe thấy tiếng đồ vật rơi xuống loảng xoảng, Lý Vân Phỉ có chút nghi hoặc : Dạ Phi Hi hắn bị làm sao vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà Vương
Historical FictionVăn án: Đại hôn ngày đó bị hưu, thân là đích nữ của phủ Thừa tướng - Âu Dương Vũ vì thế mà bị toàn bộ Đông Tấn quốc cười nhạo vào mặt . Nàng - là một đặc công khét tiếng của thế kỉ 21 không ngờ lại có thể xuyên không đến cái thời cổ đại nà...