Chương 104: Sự lựa chọn của Dạ Trọng Hoa - Tình yêu rẻ mạt?!

17.6K 349 63
                                    

Dạ Trọng Hoa nhìn Âu Dương Vũ đang lâm vào tình cảnh nguy hiểm đang định bay thân qua cứu nàng thì lúc này Trình Cẩm bên cạnh lại bị cầu tuyết lăn trên núi đổ ập đến, ngã vào lòng Dạ Trọng Hoa. Dạ Trọng Hoa nhìn Trình Cẩm trong lòng sau đó lại đưa mắt nhìn Ngũ nhi của hắn đứng cách hắn không xa lắc lư thân mình chống đỡ khe tuyết. Lập tức kéo lấy Trình Cẩm đưa đến nơi an toàn,buông Trình Cẩm ra phi thân về phía Âu Dương Vũ .

Vừa mới đứng dậy, liền bị Trình Cẩm kéo tay áo. Dạ Trọng Hoa cúi đầu, thấy khuôn mặt tươi cười của Trình Cẩm có chút tái nhợt, nàng kéo Dạ Trọng Hoa lại, suy yếu nói: "Nhị ca, Cẩm nhi cảm thấy trong người rất khó chịu, rất lạnh, có lẽ bệnh cũ của Cẩm nhi lại tái phát, nhị ca, đừng đi, mau cứu Cẩm nhi!"

Trình Cẩm nói xong, liền hôn mê bất tỉnh.

Dạ Trọng Hoa nhìn thấy Trình Cẩm trong lòng mình đang hấp hối liền có chút do dự. Sau đó bên tai lại vang lên tiếng ầm ầm, Dạ Trọng Hoa khiếp sợ quay đầu lại thấy Âu Dương Vũ đúng lúc đó bị khối tuyết phía trên đầu đè xuống người ,Âu Dương Vũ đứng không vững liền rơi xuống khe băng. Trong khoảng khắc mông lung đó, hắn cảm nhận được tầm mắt của nàng nhìn về phía hắn liếc một cái khiến cho tim hắn như rơi vào hầm băng lạnh lẽo không lối thoát.

Tâm trí Dạ Trọng Hoa lúc này chỉ đặt nơi khe băng đang dần dần nứt ra, Vũ nhi, Vũ nhi của hắn, không, Vũ nhi của hắn nhất định sẽ không có chuyện gì! Cho dù có chuyện gì xảy ra, hắn cũng sẽ đi cùng nàng!

Dạ Trọng Hoa vì kinh hoảng cho nên không có để ý đến cô gái nằm trong lòng mình đáy mắt liền cong lên ý cười tà ác.

Dạ Trọng Hoa thầm nghĩ phải nhanh chóng qua đó cứu Âu Dương Vũ, nhưng không thể để mặc Trình Cẩm một mình hôn mê ở đây. Đây ngoài con gái của người thầy đã nuôi dạy hắn lúc nhỏ mà còn là muội muội hắn. Nhưng lúc nãy cùng nàng thân thiết chỉ là để thử lòng Âu Dương Vũ, hắn thực ra cũng là vì phần tình huynh muội khi còn nhỏ nên mới cảm thấy do dự.

Nghĩ một lúc sau hắn liền ôm lấy Trình Cẩm, dùng tốc độ nhanh nhất chạy xuống Tuyết Sơn, Vũ nhi, chờ ở đó, bổn vương sẽ lập tức đến cứu nàng! Nếu như nàng không còn trên đời này, vậy bổn vương sống cũng không còn ý nghĩa nữa, bổn vương và nàng sẽ chôn cùng nhau nơi Tuyết Sơn này. Lúc đó nàng cũng sẽ không buồn chán nơi Suối Vàng !

Tuy Trình Cẩm làm bộ hôn mê, nhưng cũng có thể cảm giác được sự khẩn trương của Dạ Trọng Hoa, trong lòng bất giác tràn đầy vui mừng, nàng biết chắc chắn rằng Nhị ca vẫn thích nàng. Dạ Trọng Hoa ôm lấy Trình Cẩm phi như bay xuống núi, vừa lúc ở chân núi liền gặp được Vân Thương cùng Mộ Dung .

Vân Thương và Mộ Dung vốn bị lạc Âu Dương Vũ trong lòng vô cùng lo lắng, đột nhiên liền thấy Dạ Trọng Hoa ôm một cô gái bay nhanh đến. Cái tốc độ kia.... Vân Thương quen biết với Dạ Trọng Hoa nhiều năm như vậy cũng chưa bao giờ thấy bộ dạng cấp bách này của hắn.

Vốn nghĩ rằng người con gái trong lòng Dạ Trọng Hoa chỉ có một mình Âu Dương Vũ, nhưng vừa nhìn thấy trong lòng hắn là Trình Cẩm. Trong mắt Vân Thương cùng Mộ Dung liền lóe lên một tia khó hiểu nghi hoặc.

Dạ Trọng Hoa vừa nhìn thấy hai người họ, liền ném Trình Cẩm về phía Vân Thương, nói: "Đưa cô ấy trở về."

Nói xong liền không dừng bước chân, phi thân mình hướng lên núi Tuyết Sơn kia. Vân Thương thấy hai mắt Dạ Trọng Hoa dường như đỏ vằn tơ máu, khuôn mặt đáng sợ lãnh khốc của hắn lúc này quả thực Vân Thương hắn chưa bao giờ thấy , sự kích động của hắn lúc này khiến bọn họ trong lòng không khỏi run lên, liếc mắt nhìn về phía Mộ Dung , đồng thanh lên tiếng: "Nhất định là tiểu nha đầu kia đã xảy ra chuyện!"

( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ