Chương 93 : Gậy Ông Đập Lưng Ông

18.6K 327 9
                                    

Trải qua chuyện vừa rồi, Âu Dương Vũ có một ấn tượng tốt với vị công chúa Dạ Tiểu Đàn này, cũng không bài xích nàng, muốn thân thiết với nàng.

Hoa viên trong cung của Dạ Nhiêu vô cùng xa hoa , khác biệt. Đẹp rực rỡ hào nhoáng như tiên cảnh, thanh nhã ,thanh nhu, khắp nơi ong bướm bay lượn, hương thơm lan tỏa của hoa ngào ngạt, bên một góc kia còn được trồng những đóa hoa cúc quý giá, cực phẩm.

Dạ Tiểu Đàn đi bộ đột nhiên nhanh hơn vài bước, Âu Dương Vũ đi theo nàng đến chỗ núi giả kín đáo, sau đó nàng chợt nghe âm thanh bén nhọn của Dạ Nhiêu: "Một lũ phế vật, có chút chuyện đó cũng làm không xong!"

"Công chúa tha mạng!" Âm thanh đập đầu bang bang của tên thị vệ vang lên rõ to.

"Thứ Bản cung muốn chính là mạng sống của con tiện nhân Âu Dương Vũ, một chút chuyện cỏn con đó mà làm cũng không được, còn phải đợi bao lâu nữa hả?!"

"Ninh vương phi vì có Ninh vương luôn ở bên cạnh bảo vệ, nên nô tài căn bản không thể xuống tay."

"A Đẩu, chừng nào Bản cung giải quyết xong Âu Dương Vũ thì sẽ tìm ngươi tính sổ. Thôi được rồi, ngươi bây giờ tìm cách mời các vị hoàng tử đến đây, nói là Ninh vương phi muốn biểu diễn một tiết mục đặc biệt diễm lệ xa hoa, nếu như chậm trễ thì sẽ hối hận cả đời đấy."

"Vâng."

"Ha ha ha ha..." Dạ Nhiêu cười đến cuồng vọng phát ra âm thanh kinh tởm, âm thanh kia vang ra bốn phía như muốn chọc thủng màng nhĩ Âu Dương Vũ. Dạ Tiểu Đàn đứng bên cạnh quan sát nét mặt của Âu Dương Vũ lo lắng liếc mắt một cái thì đã thấy Âu Dương Vũ đứng lặng một chỗ, trong mắt phát ra một tia sắc bén khiến cho người xung quanh thấy mà lòng dâng lên sự khiếp sợ, y như rằng những lời mà Dạ Nhiêu nói cùng với kế hoạch âm hiểm của vị tứ muội mình không có một chút ảnh hưởng gì đến nàng.

Giỏi lắm, Rất tốt! Âu Dương Vũ trong mắt hiện lên một tia sát ý, nàng còn chưa có điều tra ra là kẻ nào dám to gan muốn mạng của nàng, thì nay chẳng cần nàng phải nhọc công. Được lắm! Nàng cũng không có tốt bụng mà dễ dàng tha cho cô công chúa hiểm độc này đâu, Dạ Nhiêu, ngươi sẽ rất nhanh thôi, sẽ có cơ hội trở thành ngôi sao sáng nhất bữa tiệc này!

Âu Dương Vũ cùng Dạ Tiểu Đàn đi dạo một lúc rồi quay lại bữa tiệc, Dạ Diêu nhìn thấy các nàng trở về, trên mặt lộ ra một chút hờn giận, nàng chu miệng lên ủy khuất: "Nhị tẩu, tẩu với Tam tỷ khi nào đã có mối quan hệ thân thiết như vậy , đi ra ngoài sao lại không gọi ta đi cùng."

Dạ Tiểu Đàn ôn hòa cười: "Ngũ muội , muội sao lại ăn dấm chua thế? Chẳng phải Tam tỷ đã nói với muội là nên tìm hẳn một vị phò mã , đừng có mà ghen ăn tức ở với Nhị tẩu, Nhị tẩu thì không trách, nhưng cẩn thận Nhị hoàng huynh mất hứng đó."

Dạ Diêu trên mặt có chút đỏ ửng, nàng trừng mắt với Dạ Tiểu Đàn: "Tam tỷ, đáng ghét, muội không thèm quan tâm đến tỷ nữa!"

Dạ Nhiêu liền ở phía sau tiến vào, ánh mắt lơ đãng nhìn Âu Dương Vũ liếc mắt một cái, Âu Dương Vũ ở phía xa cũng nhìn nàng ta một cái, lại đứng dậy đi đến bên cạnh Dạ Diêu lên tiếng: "Tứ hoàng muội ta hôm nay chủ trì buổi tiệc này, tạo cơ hội cho tỷ muội có dịp đoàn tụ vui vẻ, ly rượu này tỷ kính muội."

( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ