"Làm càn!Sao lại dơ bẩn như thế!" Hoàng thượng sắc mặt thoáng chốc âm trầm, rất là khó coi, hôm nay là ngày đại thọ lần thứ năm mươi của hắn, vậy mà con gái của Trình tướng quân hắn cư nhiên dám...
Mọi người trong hoàng thất sắc mặt ai cũng đều rất khó coi, xung quanh vài người bắt đầu sôi nổi bàn tán, con gái của Trình gia sao lại có thể mất mặt đem đến điềm xui xẻo trong ngày trọng đại như thế này cơ chứ.
Trình Cẩm sắc mặt tái nhợt, vì bụng rất đau cộng thêm cả việc tinh thần khủng hoảng quá mức, cuối cùng không thể gắng gượng được, chịu không nổi mà ngất đi.
Tuy Trình Cẩm đã làm những việc không đúng, nhưng có người ngất xỉu trong cung là một chuyện không thể không quản. Hoàng thượng thấy vậy chau mày truyền thái y xem xét bệnh trạng.
Thái y sau khi đã xem mạch tượng nơi cổ tay xong, hai hàng lông mày nhăn lại, lời nói có chút chần chừ: "Con của nàng chỉ sợ không thể giữ được nữa!"
Mọi người có mặt ở đây đều há miệng kinh ngạc, tiếng nói bàn ra tán vào bắt đầu xôn xao dần dần lớn lên: "Không thể giữ được? Tiểu thư của Trình gia còn chưa có gả sao có thể có thai được?"
"Trình tiểu thư có hỉ mạch, nếu như không tin, mọi người có thể tìm một thái y khác đến xem xét!" Vương thái y hình như có chút bất mãn, chuẩn đoán một nữ nhân có mạch hỉ hay không, một điều căn bản như thế chẳng lẽ hắn không làm được sao.
"Buồn cười, vô liêm sỉ!" Hoàng thượng mặt thống hận giận dữ, một đứa con gái không biết vô liêm sĩ như vậy sao có thể mang ra so sánh với con dâu Âu Dương Vũ của hắn được chứ.
Dạ Nhiêu bên môi cong lên ý cười mãn nguyện tà ác, Dạ Trọng Hoa trong mắt ý hận cùng tức giận càng sâu, cô ta không phải từng nói với hắn là bị cung hàn, cả đời này sẽ không bao giờ hoài thai sai?
Việc ngày thọ yến của Hoàng thượng lại vì chuyện của Trình Cẩm mà khiến cho không khí trầm xuống không còn vui vẻ như trước. Tiểu thư của Trình gia, cư nhiên lại dám xuất hiện trong tiệc mừng thọ của hoàng thượng sau đó lại còn sinh non, không chỉ hủy đi danh dự của phủ tướng quân mà còn là một sự sỉ nhục không hề nhỏ đối với hoàng thất!
Hoàng thượng nghe xong lời chẩn đoán của vương thái y thì sắc mặt xanh mét, vậy điều này là điềm xấu hay sao! Hại hắn vừa rồi còn có ý định ban hôn cho nàng gả cho Dạ Phi Bạch!
Hoàng thượng càng nghĩ càng giận, liền hung hăng ném chén rượu trên bàn xuống đất, chén rượu vỡ choang nagy tạo bên chân Trình Cẩm đang nằm đó. Các vị hoàng tử cùng đại thần vội vàng quỳ xuống, nói: "Hoàng thượng bớt giận!"
Hoàng thượng lại vô tâm vô tình ngồi xuống , nhớ tới vết máu ghê tởm kia nếu không phải vì hắn nể tình nàng ta là con gái của Trình tướng quân thì hắn đã sớm sai người đem nàng đi chém chết rồi! Hắn đứng lên hung hăng trừng mắt nhìn Trình Cẩm vẫn đang hôn mê liền phẩy tay áo bỏ đi.
Thượng Quan Ninh Vận thấy thế cũng vội vàng đứng dậy đi theo hoàng thượng ra ngoài điện, Thượng Quan Ninh Vận tiến lên nắm nhẹ cánh tay hắn dùng những lời nói an ủi, lúc này mới khiến cho sắc mặt của hoàng thượng tốt hơn trước rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà Vương
Historical FictionVăn án: Đại hôn ngày đó bị hưu, thân là đích nữ của phủ Thừa tướng - Âu Dương Vũ vì thế mà bị toàn bộ Đông Tấn quốc cười nhạo vào mặt . Nàng - là một đặc công khét tiếng của thế kỉ 21 không ngờ lại có thể xuyên không đến cái thời cổ đại nà...