Chương 65: Ninh vương phủ

24.7K 502 26
                                    

Tin Dạ Trọng Hoa dùng sáu tòa thành trì của mình để đổi lấy Âu Dương Vũ được lan truyền nhanh chóng khắp Tây Lăng quốc .

Dạ Trọng Hoa là chiến thần tiếng tăm lẫy lừng của Tây Lăng quốc, cũng là vị hoàng tử mà dân chúng Tây Lăng tôn sùng nhất, nay lại là vì một người phụ nữ mà mất đi sáu tòa thành, mất đi đất đai của mình. Mà nghe đồn tai tiếng của cô gái đó không gì dơ bẩn hơn, nào là một cô gái vô dụng, nào là háo sắc!

Dân chúng Tây Lăng dấy lên phẫn nộ, căm giận, một cô gái thấp hèn như thế không hề xứng đáng để Nhị hoàng tử phải làm như vậy, cũng không xứng đáng trở thành vương phi Tây Lăng quốc của bọn họ. Bọn họ tin tưởng chiến thần vương lẫy lừng nhị hoàng tử từ trước đến nay quyết định mọi chuyện đều có chừng có mực, chắc chắn là cô gái Âu Dương Vũ kia đã sử dụng bùa mê thuốc lú gì đó dụ dỗ câu dẫn nhị hoàng tử, bắt hoàng tử nhất định phải thành thân với nàng, nhất định là như vậy!

Bởi vậy mới nói, Âu Dương Vũ còn chưa chính thức gả cho Tây Lăng quốc thì nàng đã bị dân chúng ở đây gọi là hồng nhan họa thủy rồi.

Chuyện như thế này Âu Dương Vũ cũng thật không ngờ , cũng khó mà hiểu được .

Đoàn xe đã trải qua mấy ngày , cuối cùng cũng tới được Tây Lăng quốc. Đây là lần đầu tiên từ khi bước chân đến thời cổ đại Âu Dương Vũ lại đi xa đến như vậy cho nên cũng có chút tò mò. Nàng vén rèm cửa lên, hứng thú nhìn náo nhiệt bên ngoài. Tây Lăng quốc thoạt nhìn quả thật là một cường quốc phát triển dồi dào , trên phố người người tấp nập rộn ràng nhốn nháo, náo nhiệt vô cùng, dọc đường có đủ loại người nam thanh nữ tú, quần áo gọn gàng thanh cao.

Dạ Trọng Hoa ngồi một bên nhìn thấy Âu Dương Vũ có chút hứng thú với bên ngoài thành đột nhiên cả người kề sát bên nàng ái muội , hơi thở của hắn phun lên khuôn mặt của nàng, hai cánh tay thon dài vòng qua ôm trọn lấy vòng eo thon gọn của nàng, Âu Dương Vũ có chút giãy dụa, nhưng càng giãy dụa bao nhiêu thì hai cánh tay kia của ai đó lại càng siết chặt lấy nàng bấy nhiêu. Hắn đặt cằm của hắn lên đỉnh đầu nàng thì thầm hỏi: "Thích không?"

"Không biết." Âu Dương Vũ trầm ngâm, kéo kéo môi, thích thì sao mà không thì sao. Dù gì có một ngày nàng sẽ sớm rời khỏi đây, khi đó nàng sẽ tìm một nơi thích hợp để ngao du sơn thủy .

Nàng quay đầu nhìn thoáng qua Dạ Trọng Hoa, ánh mắt hắn bình thản, thần sắc có chút suy nghĩ.

Âu Dương Vũ không khỏi thầm nghĩ: Tây Lăng quốc có được sự phồn thịnh như ngày hôm nay chắc chắn công lao của vị chiến thần này cũng không có nhỏ a!

Dạ Trọng Hoa thấy Âu Dương Vũ nhìn chằm chằm vào mình, trên khuôn mặt tuyệt mỹ kia gợi lên ý cười tà mị , ghé sát bên tai Âu Dương Vũ nói: "Vũ nhi, ngươi thấy đàn ông trên đất Tây Lăng quốc này, có ai tuấn tú bằng bổn vương không?"

[ Mẹ ơi...thế Ông thấy trong cái dàn mỹ nam này Ông có thấy có ai tự mãn bằng ông không?  =.=]

Âu Dương Vũ nghe vậy chỉ cảm thấy mặt mình như đen lại, đây là cái tên mà lúc nào cũng lãnh khốc vô tình kia ư, có ai lại đi đặt câu hỏi mà như câu khẳng định như hắn không cơ chứ. Tự mãn. Âu Dương Vũ khẽ hừ một tiếng nói: "Vũ nhi cảm thấy vương gia là một vị chiến thần ưu tú của Tây Lăng quốc, là người vất vả vì miếng cơm manh áo, vì hòa bình ấm no cho dân chúng. Thậm chí cả hôn lễ của mình, dân chúng cũng phải bỏ hết việc để đến xem bàn ra tán vào. Quả thật là quá hoàn mỹ."

( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ