Vì Âu Dương Vũ cùng tâm sự với Triệu thị chỉ ăn qua một ít điểm tâm nên bụng có chút biểu tình kêu òng ọc. Nàng liền nhìn xung quanh một chút tìm chút thứ gì đó có thể bỏ vào bụng. Âu Dương Vũ nhớ rằng lúc trước mình đã từng xem qua sử sách của các cường quốc thời này, trong sách có đề cập Tây Lăng quốc là một cường quốc sở hữu rất nhiều món ăn sơn hào hải vị rất ngon, Âu Dương Vũ nhớ lại những miêu tả đặc sắc về các món ăn ở đây, liền cảm thấy mồm miệng sinh hương. Nay nàng đã có cơ hội được đến đây, phải tìm ra từng ngóc ngách nhỏ để thưởng thức từng món từng món một, biết đâu lại tìm ra được món ngon mỹ vị. Dựa theo kinh nghiệm lâu năm tích trữ được ở thời hiện đại, cứ ở trong ngõ hẻm ngóc ngách hẻo lánh thì nơi đó chắc chắn sẽ có món ngon để thưởng thức.
Không biết có phải là do cái kinh nghiệm "quý báu" ở thời hiện đại đó nàng nhớ không rõ, hay là do ông trời không cho phép nàng- thân là một vương phi cao quý của hoàng thất lại đi la cà chân ngỗng lết ngồi ở quán ven đường. Đã không tìm được đồ ăn ngon Âu Dương Vũ lại còn phải gặp chuyện phiền toái.
Âu Dương Vũ lúc đi ngang qua con hẻm hẻo lánh kia, lơ đãng vừa lúc quay đầu lại, thấy bên trong ly ba bên cạnh mơ hồ nằm một người.
Âu Dương Vũ vốn không phải là người thích xen vào chuyện của người khác, lại nhìn thấy người này hình như là một vị nữ tử. Hôm nay chứng kiến sự tình của Triệu Mẫn Huyên đột nhiên đối với nữ tử này sinh lòng trắc ẩn. Càng đi gần lại, nàng liền thấy máu chảy lênh láng dày đặc, đến trước mặt vị nữ tử, Âu Dương Vũ nhìn thấy nàng mặc một thân y phục màu đỏ sậm dài, nổi bật lên làn da trắng như tuyết của nàng.
Chẳng qua lúc này bụng của nàng bị thương, máu tươi cuồn cuộn không ngừng phun trào ra khỏi khe vết thương. Âu Dương Vũ thầm nghĩ trong lòng: hôm nay ngươi gặp phải ta, là vận may của ngươi.
Âu Dương Vũ vừa mới vừa tới gần, hai mắt nữ tử kia đột nhiên mở ra trừng lớn, giơ tay lên nắm chặt thành quyền hướng về phía Âu Dương Vũ vung một chưởng. Chẳng qua vì vốn mang thương thế trong người, nên một chút khí lực cũng đã cạn sạch, vả lại Âu Dương Vũ cũng là người có võ công, nhanh chóng đánh bật lại quyền chưởng vừa rồi nắm chặt lấy tay nàng không để nàng nhúc nhích, thản nhiên nói: "Cô nương quả là người không biết tốt xấu? Vốn có lòng tốt muốn cứu ngươi, còn ngươi một chút cũng không cảm kích lại muốn đả thương ta?"
Nàng kia thấy bản thân mình vô lực tay bị Âu Dương Vũ bắt lấy, giãy không ra, giương đôi mắt oán giận lên nhìn chằm chằm Âu Dương Vũ, đầy đề phòng.
Âu Dương Vũ nhìn thấy vũng máu kia biết nàng ta đang bị trọng thương, ánh mắt lạnh băng đó, vẻ mặt quật cường không chịu khuất phục đó khiến nàng nhớ đến chính bản thân mình lúc còn làm đặc công, không khỏi cảm thấy có chút thân quen, nàng nắm chặt lấy cổ tay nàng ta, oán giận nói: "Muốn sống thì an phận chút đi."
Nói xong liền buông lỏng tay nữ tử ra, nữ tử nghe xong quả nhiên không hề phản kháng, kiệt sức nằm xuống.
Âu Dương Vũ nhìn xung quanh bốn phía, thấy bên kia có một khu nhà tranh bị bỏ hoang, liền dùng lực nâng nữ tử kia dậy đi về phía nhà tranh đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà Vương
Historical FictionVăn án: Đại hôn ngày đó bị hưu, thân là đích nữ của phủ Thừa tướng - Âu Dương Vũ vì thế mà bị toàn bộ Đông Tấn quốc cười nhạo vào mặt . Nàng - là một đặc công khét tiếng của thế kỉ 21 không ngờ lại có thể xuyên không đến cái thời cổ đại nà...