Chương 41: Hủy dung nhan

25.8K 622 2
                                    

Sáng sớm hôm sau, A Tú vội vàng nhanh chóng chạy vào, thần sắc mang theo một chút hoảng loạn: "Tiểu thư, tiểu thư! Không hay rồi !"

"Vội vội vàng vàng như thế ...Có chuyện gì sao?" Âu Dương Vũ không khỏi thở dài một hơi, nha đầu A Tú này đúng là không biết kiên nhẫn , mỗi lần có chuyện lên là đều hấp tấp vội vàng như thế .

"Nô tỳ đang định mua cho người một ít trái cây để ăn , lúc đi ngang qua núi giả, nô tỳ chợt nghe được nha hoàn bên cạnh Tứ tiểu thư nói nàng muốn hủy hoại dung nhan của người a."

"À!? Thật không?"Môi của nàng mang theo một chút nghiền ngẫm, không có một chút kinh ngạc. Nói vậy Âu Dương Doanh sẽ không đời nào bỏ qua chuyện hủy dung của mình đâu a.

Nàng bình tĩnh như vậy khiến A Tú trợn tròn hai mắt lên nhìn, "Tiểu thư, chẳng lẽ người không sợ một chút nào sao?"

"Sợ cái gì?" Âu Dương Vũ không chút để ý , nhìn nàng một cái, thấy hai tay nàng trống rỗng liền nói, " Chẳng phải em vừa nói muốn mua hoa quả cho ta thưởng thức sao, đúng lúc tiểu thư em đây đang đói bụng , nhanh mang chút điểm tâm cho ta đi ."

Nhìn A Tú bước ra khỏi cửa , Âu Dương Vũ ngồi trước bàn, tay bắt đầu đùa nghịch lọ dược, bên môi vẽ a ý cười lãnh khốc: muốn hủy dung nhan của ta sao, vậy thì trước tiên hãy cố giữ khuôn mặt xinh đẹp của ngươi đi .

Nửa đêm, một thân ảnh màu đen yểu điệu vô thanh vô thức xuất hiện ở trong phòng Âu Dương Doanh , nàng đứng ngay trước đầu giường của Âu Dương Doanh , nhìn chằm chằm nữ nhân đang say ngủ say trước mặt, lấy bút lông viết vẽ lên mặt nàng, hoàn thành xong tác phẩm , Âu Dương Vũ hài lòng nhìn hai con rùa lớn rõ to hai bên má của Âu Dương Doanh mà nàng vừa mới nghịch xong.

Ánh trăng sáng tỏ xuyên qua ô cửa sổ chiếu sáng vào trong phòng, Âu Dương Vũ cảm thấy vô cùng vừa lòng , thứ này là nàng vừa mới nghiên cứu chế tạo ra , nếu như không tìm được giải dược, thì cả đời cũng đừng mong vác mặt mà nhìn thiên hạ, có điều so với ý định dùng a xít sunfuric để hủy dung nàng thì việc nàng làm hôm nay quả thật vẫn còn hơi nhẹ tay a.

Âu Dương Vũ sau khi giải quyết xong mọi chuyện liền thu xếp rời khỏi phòng , không một tiếng động đi ra ngoài. Ngày hôm sau, Âu Dương Vũ bất giác nghe tiếng thét chói tai ở trong phủ liền tỉnh dậy.

Tiếng kêu thét chói tai của Âu Dương Doanh hẳn khiến cho toàn bộ cái phủ thừa tướng này đều bị đánh thức , Âu Dương Vũ chỉ đơn giản là làm ngơ không thèm đếm xỉa, khẽ nằm xuống cuộc tròn chăn tiếp tục ngủ.

Đợi cho đến khi nàng từ từ tỉnh dậy, A Tú tiến lên hầu hạ, thấp giọng nói: "Phu nhân phái Ngô ma ma mời tiểu thư đi qua đó."

"Sao?!"

"Ngô ma ma đang đứng đợi ở ngoài cửa "

"Kêu nàng đợi lát nữa đi." Âu Dương Vũ chậm rãi ăn cơm, mắt liếc nhìn thấy vẻ mặt bất mãn của Ngô ma ma, Âu Dương Vũ cũng không để ý đến nàng, nàng cũng là một hạ nhân thấp hèn mà thôi.

Âu Dương Vũ cũng nhanh chóng hoàn thành bữa ăn của mình rồi hướng đến biệt viện của Tôn thị mà đi. Tôn thị lúc này đây đang ngồi cao cao tại thượng trên ghế, một thân sắc màu xanh ngọc, trên đầu được đeo không biết bao nhiêu là trâm ngọc coi bộ muốn gãy cổ vì đống trang sức trên đầu rồi, chẳng lẽ nàng sợ rằng nếu không làm như thế thì không có ai biết rằng nàng có nhiều đồ trang sức quý giá hay sao?

( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ