Chương 162: Ác Giả Ác Báo - Dạ Phi Hi Đại Bại

17.2K 305 28
                                    

Lúc này Dạ Phi Khanh không ngừng đi qua đi lại trong phòng, ánh mắt sâu thẳm của hắn ngày càng tỏa ra tia âm trầm mà khủng bố.

Tiểu Trác Tử hầu hạ bên cạnh hoàng thượng lại chết đắc tử! Tiểu Trác Tử là nội gián mà hắn đã cài bên người hoàng thượng được nhiều năm nhằm mục đích quan sát mọi nhất cử nhất động của ông ta, tính tình cẩn thận vô cùng, chỉ cần có một ngọn gió nhẹ thổi qua hắn liền lập tức cảnh giác, nhưng hôm nay, vì sao đột nhiên lại lăn đùng ra chết?

Trong lòng Dạ Phi Khanh liền dâng lên cảm giác không an tâm, bỗng nhiên hắn nhớ đến thái độ của hoàng thượng sau khi hắn trở về từ buổi lâm triều sáng nay, ánh mắt lạnh lùng mà sắc bén.

Mày bất giác nhíu lại, trong lòng lộp bộp không yên.

Kế hoạch này hắn vốn hao tâm tổn sức thiết kế rất tỉ mỉ, nay sự việc lại đi theo hướng không như dự tính ban đầu của hắn.

Dạ Phi Hi âm thầm liên lạc lập mưu cùng Hoài An vương, lấy việc trao đổi tấm bản đồ biên phòng để đoạt ngôi vị thái tử. Sau khi hoàng thượng để cập chuyện này với hắn ban sáng, trong lòng hắn vô cùng kinh ngạc, trên mặt vẫn cố tỏ vẻ ôn nhuận bình thản, không biểu hiện một chút gì khác thường.

Bỗng dưng Hoàng thượng lại nói với hắn chuyện này, không phải là đang muốn thử lòng hắn hay sao, lẽ nào ông ta đang hoài nghi mình?

Dạ Phi Khanh hít một hơi thật sâu, lòng tràn ngập căng thẳng tự vấn, rốt cuộc là kẻ nào?

Là kẻ nào đã đặt tờ tấu chương đó nơi bàn làm việc của hoàng thượng?

Tiểu Trác Tử đột nhiên lăn ra chết một cách kỳ lạ tuyệt đối có liên quan đến chuyện này, nhưng hắn ta là người của mình, lý nào lại ra tay làm việc này, với cả thông tin bí mật như vậy sao có thể rơi vào tay của một tên thái giám như hắn được.

Giờ phút này, trong đầu Dạ Phi Khanh chỉ liên tưởng đến một người, một người đàn ông quỷ dị, với đôi mắt âm ngoan mà lạnh lùng, chỉ cần nhìn vào ánh mắt của người đàn ông đó, hắn liền cảm nhận được một cảm giác bức bách, ánh mắt của một con hùng ưng kiêu ngạo có thể chi phối vạn vật dưới đôi cánh của hắn, phong thái nhanh nhẹn nhưng cẩn trọng, đạm mạc nhưng mưu tính hơn người!

Dạ Phi Bạch! Nhất định là Dạ Phi Bạch, chỉ có hắn mới có năng lực làm nên chuyện này, chính hắn mới có đủ khả năng bắn một mũi tên đầy âm độc nhưng hoàn hảo vào Dạ Phi Hi. Nhưng Dạ Phi Bạch đâu có mặt ở đây?

Chẳng lẽ hắn đã trở lại? !

Nghĩ đến đây, trên mặt Dạ Phi khanh lộ ra một chút tàn khốc, mặt mày càng lúc càng đen lại, thái độ ôn hòa, bình tĩnh ngày thường hắn hay biểu hiện đều biến mất. Hắn giơ tay lên gạt đổ tất cả bộ ấm trà đập thẳng xuống nền đất, từng mảng từng mảng rơi vãi khắp sàn!

Nhìn mảnh vỡ vương vãi khắp sàn, trong mắt Dạ Phi Khanh lóe lên một tia giận dữ, nhất định là hắn, nhất định là hắn đứng sau vụ này, muốn đưa mình đi vào chỗ chết!

Hắn nhiều năm qua cố gắng ẩn nhẫn , cố gắng giấu đi năng lực thực sự của mình, luôn bày ra bộ mặt hòa nhã lấy lòng người khác, lần này suýt chút nữa là lộ rõ bản chất.

( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ