Chương 114: Trình Cẩm bị làm nhục ném vào kỹ viện

17.1K 305 32
                                    


"Trình Cẩm, ngươi lăn ra đây cho ta!" Dạ Trọng Hoa tay cầm trường kiếm ngang nhiên xông vào Trình gia. Bây giờ hắn không thèm quan tâm đến cái ân nhân cứu mạng gì gì đó của cô ta, cái gì mà Trình phu nhân xem hắn như con ruột của mình, hắn lúc này chỉ quan tâm một điều đó là Trình Cẩm cô ta dám động đến Vũ nhi của hắn! Trình tướng quân vốn ngồi ở trong nhà chơi cờ, nghe được tiếng quát đầy giận dữ của Dạ Trọng Hoa, liền vội vội vàng vàng đứng dậy đi ra . Nhìn thấy cảnh tượng trước mắt mình, hắn không khỏi cả kinh, hoảng sợ.

Hắn nhìn thấy Dạ Trọng Hoa tay cầm trường kiếm tiêu sái xông vào, sắc mặt thô bạo, trong mắt dường như đỏ rực lên như ngọn lửa. Trình tướng quân sợ đến mất mật đỡ lấy hắn, hỏi: "Phi Bạch, con làm sao vậy?"

"Muốn biết thì đi hỏi con gái ông đã làm những chuyện gì!" Dạ Trọng Hoa âm thanh lạnh lùng nói.

Trình tướng quân không biết chuyện gì, liền hỏi nói: "Cẩm nhi đã gây ra chuyện gì sao?"

"Cô ta dám phái người ám sát Vũ nhi, bây giờ Vũ nhi sống chết còn chưa rõ, bổn vương hôm nay đến đây bắt cô ta phải trả giá cho hành động ngu xuẩn của mình!" Dạ Trọng Hoa ánh mắt ngoan lệ, lên tiếng nói với đám hộ vệ phía sau "Lục soát cho bổn vương!"

"Vương gia, có phải đã hiểu lầm chuyện gì rồi không, Cẩm nhi nhà ta sao lại có thể làm ra những chuyện như thế này?" Trình tướng quân cũng biết sự việc ngày một nghiêm trọng, nếu không phải vì có gia tình với Dạ Trọng Hoa thì bây giờ hắn biết mạng của hắn cũng không còn. Dạ Trọng Hoa lạnh lùng cười, khóe môi hắn cong lên ý cười đầy thị huyết.

Trình tướng quân tiếp tục nói: "Cẩm nhi hôm nay không có ở nhà!"

Dạ Trọng Hoa một chút cũng không thèm để ý, vững chải, hiên ngang đứng đó phất tay về phía thị vệ. Ngay lập tức đám thị vệ sau lưng hắn như được lên dây cót nhất tề dũng mãnh đi vào phủ, sau một khắc lục soát một tên thị vệ liền quỳ xuống trước mặt Dạ Trọng Hoa báo cáo: "Bẩm vương gia, không tìm được Trình Cẩm!"

Trình tướng quân trong lòng cũng sốt ruột không thôi, lên tiếng nói: "Ôi, vương gia a, con gái ta thực sự không có ở đây." 

Dạ Trọng Hoa lạnh lùng nói: "Cô ta đi đâu?"

"Chữa bệnh, chữa bệnh." Trình tướng quân mặc dù không tin Trình Cẩm lại có thể gây ra chuyện động trời này, nhưng nhìn thấy sắc mặt rất không ổn cùng thị huyết của Dạ Trọng Hoa, thậm chí còn lao vào phủ của hắn, dù hắn có khăng khăng không tin thì cũng buộc phải tin chuyện đó là thật.

Chỉ có điều Trình Cẩm dù sao cũng là con gái ruột của hắn, hắn nào có thể chỉ đường dẫn lối chỗ của con gái mình cho Dạ Trọng Hoa biết.

"Cho dù là ở đâu, bổn vương cũng sẽ bày ra thiên la địa võng đào cho bằng được cô ta , đền mạng cho Vũ nhi!" 

Trình tướng quân thấy Dạ Trọng Hoa đã rời đi, sắc mặt vô cùng hoảng sợ .Liền bình tĩnh suy nghĩ, lập tức chạy đến thư phòng, lấy giấy bút viết một phong thư gửi cho Trình Cẩm , trong thư nói rõ việc Dạ Trọng Hoa đã bây giờ đang bày ra thiên la địa võng nhằm muốn giết nàng, bất luận thế nào cũng phải nhanh chóng chạy trốn ở nơi nào đó thật xa đừng để rơi vào tay của Dạ Trọng Hoa . Viết xong hắn liền đem phong thư đó cột vào chân dưới của bồ câu đưa tin sau đó thả bay đi.

( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ