Chương 143: Vụt Mất Cơ Hội - Tướng Nhi Bị Nhiễm Độc

16.9K 338 43
                                    

Sau khi ăn cơm chiều xong , Âu Dương Vũ vốn định tìm Tiểu Nặc trò chuyện thì lại không thấy hắn ở đâu cả, dạo qua một vòng, mới phát hiện một mình Tiểu Nặc đang ở trong hoa viên luyện kiếm, nàng đứng một bên nhìn thấy thằng nhóc cũng đã mệt mỏi, liền từ trong nhà mang đến cho hắn một ít nước ấm, dùng khăn tay lau đi mồ hôi trên trán hắn nói: "Trễ như vậy rồi lại còn đi luyện kiếm ? Không đi tìm Tướng nhi chơi sao?"

Tiểu Nặc rầu rĩ nói: "Tướng nhi còn có cha mẹ của mình. Tỷ cùng với Ninh vương ca ca sớm muộn gì cũng sẽ có em bé, em cũng không thể trở thành một tên vô dụng bị đuổi ra ngoài được."

Âu Dương Vũ nghe xong không khỏi bật cười thành tiếng, véo mũi hắn: "Nếu như có một tiểu bảo bối như em nói, liệu em có chơi đùa cùng nó không?"

Tiểu Nặc sắc mặt vui vẻ, dùng sức gật gật đầu: "Có ạ!"

Dù sao vẫn là một đứa trẻ, luyện xong kiếm, tắm rửa xong rất nhanh đã đi vào giấc ngủ. Âu Dương Vũ một mình ngồi trên xích đu trong hoa viên, nhớ tới chuyện mình đã lâu ngày không có gặp Tiểu Kỳ Lân, còn có Tiểu Hải Đông Thanh nữa, liền lắc mình vào không gian.

Đối với chuyện tiểu Hải Đông Thanh, Dạ Trọng Hoa vốn không bao giờ nhắc đến, Âu Dương Vũ cũng không cùng hắn nói qua, nàng vốn không muốn nói với hắn chuyện nàng nuôi dưỡng tiểu Hải Đông Thanh trong không gian , coi như lần sau cho hắn một bất ngờ đi.

Âu Dương Vũ vừa bước vào thì đã bắt gặp cảnh tượng tiểu Hải Đông Thanh của nàng đang chăm chỉ tập bay ở tầng thấp trời, mà Tiểu Kỳ Lân, không còn nằm ở trên mặt cỏ lăn quan lăn lại chạy đi bắt bướm nữa mà nằm yên trên mặt cỏ, có vẻ như đang ngủ.

Âu Dương Vũ nhìn một màn trước mắt có chút buồn cười, tiểu Hải Đông Thanh cuối cùng cũng đã trưởng thành rồi sao. Tiểu Hải Đông Thanh vừa nhìn thấy Âu Dương Vũ liền chiêm chiếp kêu vài tiếng sau đó bay lại , Âu Dương Vũ mở lòng bàn tay ra , nó liền đứng ngay ngắn trong lòng bàn tay nàng.

Trong tay liền có chút nặng, Âu Dương Vũ tay thiếu chút nữa thì nâng lên không được, ồ, Tiểu Hải Đông Thanh này quả nhiên vài ngày không gặp đã lớn ngần này rồi .

Tiểu Hải Đông Thanh hưng phấn kêu lên, khiến cho Tiểu Kỳ lân còn đang yên giấc vàng kia bừng tỉnh. Tiểu Kỳ Lân khó khăn nhấc mông lên dùng hai móng xoa xoa ánh mắt.

Âu Dương Vũ vừa thấy bộ dáng béo tròn của Tiểu Kỳ Lân, trong lòng không khỏi thầm thán, xem ra hai vị này ở đây chẳng những không thiếu thốn gì mà còn sống rất dễ chịu nha.

Tiểu Kỳ Lân thấy Âu Dương Vũ đến liền lập tức vui vẻ chạy nhanh đến. Âu Dương Vũ nhìn thấy bộ dáng béo tròn của hắn, chút nhớ nhung trong lòng liền ngay lập tức tan biến.

Cũng không đành lòng gây tổn thương lòng tự trọng của Tiểu Kỳ Lân liền bị Tiểu Kỳ Lân bổ nhào vào người, Tiểu Kỳ Lân hưng phấn nói: "Chủ nhân chủ nhân, đã lâu không gặp , người có nhớ đến Tiểu Kỳ Lân không? Nhìn xem, ta nhớ ngươi đến quên ăn quên ngủ a?"

Âu Dương Vũ tuy nghe xong câu này của Tiểu Kỳ Lân đầu liền đầy hắc tuyến, nào có loại nói dối trắng trợn như ngươi không. Nhưng bất giác cảm nhận được sự mềm mại ấm áp trong lòng liền âm thầm nghĩ, nếu như mình cũng có một đứa con nho nhỏ, mềm mỏng nhẹ nhàng gọi nàng là mẹ thì sẽ đáng yêu như thế nào a!

( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ