"Vũ nhi, Vũ nhi..." Trời còn chưa kịp sáng trong phủ liền không ngừng truyền đến âm thanh của An Dương vương , ngữ điệu có chút lo lắng vội vã.
Âu Dương Vũ dường như đang cố chống cự cơn buồn ngủ của mình, hai mắt như muốn biểu tình từ từ mở ra sửng sốt một lát, đột nhiên cảm nhận được đôi tay rắn chắc nơi vòng eo như muốn siết chặt nàng lại , quay đầu thì bắt gặp được ánh mắt lạnh băng của Dạ Trọng Hoa, cả người hắn tản ra một luồng khí âm trầm khó chịu đến bức người.
Lúc này ngoài cổng phủ vang lên tiếng đập cửa thùng thùng, Trúc Lục có chút sốt ruột ở ngoài cửa nhỏ giọng nói: "Vương gia, vương phi, An Dương vương đến ."
Dạ Trọng Hoa sắc mặt tối đen, vẻ mặt không chút kiên nhẫn, chết tiệt nếu không phải nể tình lão già này là thúc phụ hắn, hắn thật muốn thiêu ông ta ngay tại nơi này, đúng là âm hồn bất tán.
Mấy ngày nay Âu Dương Vũ bất đắc dĩ bị ép buộc quá mức, chỉ cần một cơn gió thổi qua, An Dương vương đều không chút ngần ngại xông vào cổng phủ. Hôm nay vẫn không khác mọi hôm, có điều thay đổi thời gian một chút , không phải là nửa đêm mà là buổi sáng.
Nàng từ từ thở dài đang định đứng dậy thì lại bị Dạ Trọng Hoa đột ngột vươn tay giữ chặt eo nàng, khẽ híp mắt lại, ghé sát môi xuống gương mặt nàng thì thầm, thanh âm trầm thấp tới mức khiến người ta lạnh sống lưng: "Ngủ!"
Trong mắt Dạ Trọng Hoa càng lúc càng u tối, Âu Dương Vũ không biết chọn lời nào để nói với hắn, cả người như bị hắn ôm chặt cứng, nàng hơi nghiêng đầu, nhưng cũng rất khó tránh được hơi thở lạnh lẽo phả tới , nàng biết trong lòng hắn rất khó chịu, con người hắn vốn không thích bị người khác làm phiền, lại thuộc kiểu người thích sự yên tĩnh, trầm lặng. Đang định lên tiếng khuyên nhủ hắn vài câu thì lại nghe Dạ Trọng Hoa nói: "Không mở miệng nói gì cả, ngủ."
Âu Dương Vũ có chút ngơ ngẩn, hắn đi guốc trong bụng nàng sao a, biết nàng định nói gì luôn a, chợt nghe tiếng la ó ngoài cửa ngày càng lớn càng gần. Sau đó An Dương vương không chút kiêng nể đạp cổng phủ, chạy đến trước cửa phòng , âm thanh có chút lo lắng: "Vũ nhi a, Tâm nhi của ta thân thể không được thoải mái, con mau đến giúp nàng ấy xem!"
Dạ Trọng Hoa không những không bỏ tay ra mà còn vây lấy ôm nàng chặt hơn, khóa chặt nàng trong vòng tay mình, hắn âm tình bất định , Âu Dương Vũ quả thực bị hành động này của hắn dọa cho hết hồn, sau đó bên tai vang lên tiếng nói đầy khó chịu có chút lãnh khốc: "Lần cuối cùng, không được để ý đến hắn, nằm yên đó, ngủ!"
"Dạ Trọng Hoa, Ta phải đi , tuyệt đối thẩm ấy đang gặp chuyện gì đó không thoải mái? Trọng Hoa, chàng nể mặt ta một lần này thôi, được không?" Âu Dương Vũ thoáng ngẩng đầu, giọng điệu có chút khẩn cầu nhìn Dạ Trọng Hoa, nàng biết dạo gần đây hắn vô cùng tức giận cũng như không hề muốn để nàng phải chịu đựng nhiều thứ mệt mỏi ảnh hưởng đến sức khỏe như vậy, thậm chí cả thời gian ở bên cạnh hắn cũng dần ít đi. Cho nên nàng cố gắng thỏa hiệp hy vọng hắn hiểu cho nàng.
Thấy hắn không lên tiếng chỉ khẽ chau mày nhìn nàng có chút lạnh nhạt, Âu Dương Vũ thở ra một hơi, nói: "Ta chỉ đi một chút thôi rồi quay về ngay, chàng cứ yên tâm nghỉ tiếp đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà Vương
Historical FictionVăn án: Đại hôn ngày đó bị hưu, thân là đích nữ của phủ Thừa tướng - Âu Dương Vũ vì thế mà bị toàn bộ Đông Tấn quốc cười nhạo vào mặt . Nàng - là một đặc công khét tiếng của thế kỉ 21 không ngờ lại có thể xuyên không đến cái thời cổ đại nà...