Chương 29: Mỹ nam tụ tập

25.5K 646 54
                                    

Trong đám người đó, chỉ liếc mắt nhìn một cái, Âu Dương Vũ liền nhận ra ngay Dao Hoa công chúa.

Cô gái đó quả thực vô cùng nổi bật.

Một thân y phục đỏ lửa đỏ hoa văn trên áo khoác ngoài vô cùng hòa hợp với cảnh vật xung quanh, thắt lưng hình hoa huệ ôm ấy vòng eo tuyệt đẹp nhỏ nhắn của nàng, cánh tay thon dài nhẹ nhàng vung lên uyển chuyển, tóc nàng được cột thắt lên nhìn vô cùng cầu kì phức tạp với đầy những trâm cài quý giá, vài lọn tóc bướng bỉnh rơi xuống hai đầu vai làm tôn thêm vẻ đẹp của cái cổ trắng nõn của nàng.

Ngũ quan tinh xảo linh hoạt, một đôi tú lệ đôi mắt đẹp thản nhiên trơn bóng , mặt nàng không có trang điểm nhưng nó cũng không làm mất đi được dung nhan tuyệt sắc của nàng, giống như tiên nữ xuống trần hư vô mà sáng lạn.

Nàng cả người miễn cưỡng tựa vào ghế, tay phải cầm lấy chén rượu, thần sắc lạnh nhạt thanh thiển , thoạt nhìn vô cùng ủy mị, xinh đẹp không tả được.

Ngay sau đó nàng tìm cho mình một chỗ ngồi, bên cạnh là một dãy các thiên kim tiểu thư. Các nàng ai ai cũng xinh đẹp đến lóa mắt , nếu như những ngày bình thường thì khó có thể bắt gặp được cảnh sắc đẹp thế này.

Trong lòng Âu Dương Vũ thầm khen, quả không hổ danh là đệ nhất mỹ nữ thiên hạ công chúa Dao Hoa của Đông Tấn quốc, một người con gái xinh đẹp vô song, hào quang tỏa ra bốn phía, khó ai có thể bắt kịp được thần thái như vậy.

Cảm giác được ánh mắt của Âu Dương Vũ đang đánh giá mình , Dao Hoa công chúa liên đưa đôi mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng khẽ liếc về phía Âu Dương Vũ . Cặp kia mắt, vừa kiêu căng vừa mang theo một chút tàn khốc, nhìn chính diện Âu Dương Vũ , mi mắt khẽ nhíu lại, dường như có chút khó chịu.

Việc cô nàng Dao Hoa công chúa này bày ra vẻ mặt hờn giận thế kia thì dường như dung mạo bây giờ của Âu Dương Vũ đã khiến cho nàng có cảm giác bị uy hiếp.

Âu Dương Doanh theo ánh mắt của Dao Hoa nhìn về phía Âu Dương Vũ , liếc qua lần thứ nhất ,nàng không khỏi nhìn đến ngây người...

Đến khi liếc đến lần thứ hai, nàng mới xác định người trước mắt này chính là Âu Dương Vũ! Vị muội muội - Ngũ tiểu thư háo sắc vô dụng khiến cho bao người khinh thường đây sao?!

Nàng nhấc làn váy lên, lặng lẽ đi qua, nhìn vào mắt Âu Dương Vũ , trên cao nhìn xuống kiêu ngạo lên tiếng: "Âu Dương Vũ! Ai cho cô tới chỗ này ? Cô dựa vào cái gì mà đến đây?" Âu Dương Vũ vẫn giữ sắc mặt thản nhiên , bình tĩnh như không đưa đôi mắt đẹp nhìn Âu Dương Doanh , con ngươi sáng ngời như muốn đâm thủng linh hồn đối phương, nàng lãnh đạm nói: "Sao thế? Chẳng lẽ ta không thể tới?" Nói xong, Âu Dương Vũ lấy tấm thiếp mời đưa về phía Âu Dương Doanh giơ lên, Âu Dương Doanh nhìn tấm thiếp này xong, hung hăng trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, "Được! Coi như cô lợi hại!"

Nhìn thấy tấm thiếp mời này, Âu Dương Doanh biết ngay mưu kế của mẫu thân nàng hôm qua thất bại thảm hại. Không ngờ Âu Dương Vũ lại có thể qua được thuận lợi mà không gặp bất kỳ trở ngại nào đi tham gia yến hội. nàng từ khi nào đã trở nên khó đối phó như vậy.

( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ