Tuy Âu Dương Tụ rất khinh thường Âu Dương Vũ bày ra bộ mặt thanh cao, xe ngựa tốt xa hoa như vậy còn nói không quen ngồi, nhưng nàng vẫn bị Âu Dương Vũ bắt bài, không chịu được lòng ham muốn của mình, cũng vui vẻ đồng ý, vẫn cố ra vẻ tao nhã , trên mặt giấu không được vẻ đắc ý, hạ nhân phía sau nhanh chóng nâng rèm đưa nàng vào trong.
Mơ hồ , Âu Dương Vũ nghe được tiếng nói của Âu Dương Tụ, nào là " Xe ngựa xa hoa thế này mà loại tiểu tiện háo sắc vô lại như nàng ta có thể xứng để ngồi được? " . Âu Dương Vũ cười nhẹ, A Tú liền đỡ nàng ngồi vào trong xe ngựa của Âu Dương Tụ .
Dọc đường đi , A Tú vẫn xốc mành che lên thích thú nhìn khung cảnh bên ngoài . Đột nhiên nghe được một tiếng thét chói tai, xe ngựa xa hoa mà Âu Dương Tụ đang ngồi ở bên trong đi trước xe ngựa nàng bỗng nhiên không thể khống chế được, con ngựa điên cuồng chạy loạn xạ, xa phu cũng không thể điều khiển con ngựa điên này, bị nó đá xuống xe . A Tú và Âu Dương Vũ nhanh chóng xuống xe nhìn chiếc xe ngựa xa hoa kia dần dần biến mất . Giờ đây A Tú nhìn thấy một màn này chỉ há mồm trợn mắt . Một lúc sau mới bình tĩnh lại run rẩy lên tiếng: "Tiểu thư, sao lại thế này?"
Âu Dương Vũ vẫn tỏ ra vẻ thản nhiên nhìn: "Cái này thì cần phải hỏi chủ nhân của xe ngựa."
"Xe ngựa đó không phải là của Dạ Nhị hoàng tử sao?"
"Ồ? A Tú, bọn họ nói với em xe ngựa này là của Dạ Nhị hoàng tử?"
A tú mờ mịt lắc đầu: " Bây giờ nên làm sao đây? Tam tiểu thư vẫn còn ở trong xe !"
Âu Dương Vũ vung tay về phía phu xe bị té thông báo: "Lập tức quay về thông báo tình hình hôm nay cho thừa tướng đại nhân, nói rằng xe ngựa của tam tiểu thư có trục trặc không khống chế được, đã mất tích." Nói xong rồi mang A Tú trở lại xe ngựa, quay về phủ thừa tướng "Tam tiểu thư mất tích, chúng ta còn có tâm trạng đi tham gia cái lễ hội ngắm hoa nhàm chán kia sao?"
A Tú chắp tay đưa lên trước ngực, nói a di đà phật: "May mà tiểu thư nhà mình không có ngồi lên cái xe ngựa kia, nếu không bây giờ không thể tưởng tượng được chủ tử nhà mình tình trạng sẽ như thế nào?"
Sau khi Âu Dương Lưu biết được Âu Dương Tụ mất tích lập tức phát động cho người tìm kiếm tung tích, thậm chí còn bẩm báo sự việc này lên cho hoàng thượng. Hoàng thượng nghe vậy liền phái một đội thị vệ trợ giúp Âu Dương gia tìm kiếm. Cho đến khi trời tối, tình hình vẫn chưa có tiến triển gì , vẫn không tìm được. Không khí toàn bộ phủ thừa tướng đều trở nên trầm lặng, Tôn thị thì gấp gáp đến mức như kiến bò trên chảo, hồi hộp lo sợ.
Còn Âu Dương Lưu không ngừng đi qua đi lại lo lắng sốt ruột, cuối cùng ở ngoài cổng hắn thấy được hai ngọn đuốc hướng về phía này với tốc độ rất nhanh, người đến trước mắt chính là hộ vệ của hoàng thượng, ngoài ra còn mang về một chiếc xe ngựa. Tướng lĩnh hộ vệ quân thống lĩnh Dương tướng quân tiến lên hành lễ: "Thừa tướng, tam tiểu thư đã tìm được, chỉ là..."
Âu Dương Lưu chen ngang sau đó nói: "Dương thống lĩnh, con gái nhỏ của ta có thể tìm được trở về , vất vả cho ngài rồi, giúp lão thần gửi lời cảm ơn đến hoàng thượng!" Dương thống lĩnh nhìn Âu Dương Lưu muốn nói nhưng lại thôi, chỉ khoát tay áo rồi từ từ lui ra một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà Vương
Historical FictionVăn án: Đại hôn ngày đó bị hưu, thân là đích nữ của phủ Thừa tướng - Âu Dương Vũ vì thế mà bị toàn bộ Đông Tấn quốc cười nhạo vào mặt . Nàng - là một đặc công khét tiếng của thế kỉ 21 không ngờ lại có thể xuyên không đến cái thời cổ đại nà...