Dạ Phi Hi?!
Nếu như lúc trước Lý Vân Phỉ có có một chút ảo tưởng, như vậy giờ phút này nàng đã muốn bắt đầu thất vọng rồi. Dạ Phi Hi ngồi giữ chặt lấy thân thể nàng, cũng không vội xốc khăn voan lên, nàng sợ hãi bị hắn ôm chặt lấy. Hắn uống rượu , trên người thật nồng nặc mùi rượu, hắn y ở thân thể của nàng biên: "Một khi mà bổn hoàng tử đã muốn thứ gì, cho dù là nữ nhân cũng đừng hòng thoát khỏi lòng bàn tay ta."
Đôi bàn tay nóng rực của hắn từ từ vuốt ve cánh tay lạnh ngắt của nàng. Lý Vân Phỉ chỉ cảm thấy toàn thân nổi da gà vì sự động chạm đột ngột đó, nàng rất muốn mở miệng nói chuyện, nói cho hắn biết rằng, nàng là Lý Vân Phỉ!
"Thế nào? Cố tình lừa quản sự của ta phải bỏ ra không ít bạc để mua " Lưu quang ngũ sắc"sao? Nàng cảm thấy làm như thế có thể đả kích được bổn vương sao ? Cho nên hôm nay bổn vương không muốn lãng phí số bạc đó? " Lưu quang ngũ sắc" này chính là do bổn vương muốn đặc biệt tặng cho nàng, vì chỉ có nàng mới là người thích hợp nhất để sở hữu nó."
Hỉ khăn cái ở Lý Vân Phỉ trên đầu, Dạ Phi Hi nhìn không rõ khuôn mặt của nàng mà hắn cũng không có ý định muốn nhìn. Hắn nhớ đến đôi mắt tinh ranh, xảo huyệt của nàng, nhưng đôi lúc lại lạnh như băng, một ánh mắt như thế hắn không dám nhìn bởi vì hắn sợ chính đôi mắt ấy sẽ khiến hắn tỉnh tảo trở lại. Hắn nhân lúc đầu óc chưa thanh tỉnh, dùng tay thô bạo xé rách bộ giá y trên người nàng, làn da trắng nõn nà như tuyết lập tức lộ ra trong không khí, cả người hắn đè lên người nàng, hung hăng chà đạp hôn khắp người, một lúc sau trên làn da trắng nõn ấy nhanh chóng xuất hiện nhiều dấu ấn hồng tím chi chít.
Hắn thô bạo cắn day ở cổ nàng: "Âu Dương Vũ, lần đầu tiên nhìn thấy nàng ta đã muốn làm như vậy với nàng rồi!"
Môi hắn gợi lên một nụ cười tà ác, toàn thân máu nóng đều sôi sùng sục, hưng phấn, trên mặt hắn mang theo một tia nồng đậm tà nịnh có chút hài lòng.
Hắn cứ như vậy hung hăng chà đạp nàng, nếu như hắn không nghe thấy tiếng thở dồn dập của nàng lúc này, hẳn hắn nghĩ rằng nàng đã chết, nàng từ đầu đến cuối đều không thể động , lại càng không thể nói, hơn nữa hắn còn chưa thấy mặt của nàng, cho nên đương nhiên không biết nữ nhân mà hắn đang hưởng thụ, hành hạ này có bao nhiêu sợ hãi trên khuôn mặt.
Bộ giá y của Lý Vân Phỉ cứ như vậy bị Dạ Phi Hi cởi hết ra, thắt lưng nhanh chóng bị trút bỏ hết, không doanh nắm chặt, vân da tinh tế cốt nhục đều đều, la duy khởi bạc son phấn mùi hương thoang thoảng.
Dạ Phi Hi thỏa mãn sau, liền đem nàng trên đầu hỉ khăn xả lại đây vứt trên mặt đất, đợi hắn thấy rõ trên giường này bị nàng chà đạp nữ tử sau, lập tức giật mình trụ, người này sao có thể lại là —— Lý Vân Phỉ!
Chỉ thấy lọt vào trong tầm mắt nữ tử, trên mặt là nước mắt lê láng,đôi môi bị nàng cắn đến chảy máu. Thân thể của nàng toàn bộ đều được bao phủ bởi những dấu hôn xanh tím, nàng nằm im ở trên giường , những dấu hôn đó đập vào mắt hắn càng thêm chói mắt, làn da trắng ngần lộ ra tinh tế, trắng như tuyết, đỏ hồng như lửa, hai thứ đó kết hợp với nhau khiến người càng thêm tiên diễm, mang theo một loại cảm giác gợi cảm, quyến rũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà Vương
Historical FictionVăn án: Đại hôn ngày đó bị hưu, thân là đích nữ của phủ Thừa tướng - Âu Dương Vũ vì thế mà bị toàn bộ Đông Tấn quốc cười nhạo vào mặt . Nàng - là một đặc công khét tiếng của thế kỉ 21 không ngờ lại có thể xuyên không đến cái thời cổ đại nà...