Chương 25: Hóa giải tâm kế

26.9K 595 24
                                    

Ánh chiều tà dần dần buông xuống nhường chỗ cho ánh trăng đêm, toàn bộ đại lục phảng phất như được phủ thêm bởi một lớp kim sa , những vì sao sáng lấp lánh trên trời khiến cho người ta có cảm giác say mê đắm chìm vào trong đó.

Âu Dương Vũ nằm ở trên giường, trong đầu nàng suy nghĩ về những chuyện phát sinh gần đây từ lúc mà nàng xuyên qua . Tuy rằng chỉ có mấy tháng ,nhưng nàng dường như có cảm giác như cả đời. Nhắm mắt lại, ánh trăng sáng tỏ khẽ chiếu soi hàng mi dài của nàng, không cách nào thấu hiểu được đôi mắt âm trầm ẩn giấu một tia lạnh như băng.

Bất tri bất giác,gương mặt tuyệt sắc cùng lãnh khốc chợt hiện lên trong tâm trí của nàng.

Hàng mi tuấn lãng, đôi mắt thanh lệ mang theo sự ngạo lạnh như băng. Hắn khi thì ôn nhuận , tà mị trầm thấp, khi thì lại cường thế bá đạo, bừa bãi thao túng, thâm sâu khó lường vô cùng thần bí, không ai có thể nhìn ra được tâm tư của hắn .

Tên nam nhân như vậy, mỗi một động tác nhấc tay nhấc chân lên đều mang một khí tức bức cường một loại cường giả không ai sánh kịp,ở bên cạnh hắn chắc chắn sẽ vô cùng nguy hiểm.

Âu Dương Vũ nhìn viên hổ phách chi tâm được đeo trên cổ mình. Dưới ánh trăng ngoài cửa sổ trong trẻo nhưng lạnh lùng ấy, hổ phách chi tâm chợt như ánh hào quang chói lọi, mỹ miều khiến cho người ta hít thở không thông, chỉ hơi xem liếc mắt một cái, viên trân châu giống như mạnh mẽ áp chặt vào người nàng, không tháo ra được.

Ngoài việc khiến cho nàng tim đập thình thịch ra, Âu Dương Vũ tạm thời vẫn chưa có phát hiện viên hổ phách chi tâm này còn có một công dụng khác.

Vốn nàng nghĩ sau khi sở hữu viên hổ phách chi tâm này thì sẽ biết được chút tình hình bây giờ của Tiểu Kỳ Lân , nhưng hiện tại xem ra ý định này vẫn còn xa vời quá. Tiểu Kỳ Lân biến mất, cánh cửa không gian của nàng lại không mở được, kể từ đó đến nay nàng làm việc gì cũng không có bất kì phương tiện gì hỗ trợ.

Âu Dương Vũ trong lòng ngàn lần oán niệm lại bất đắt dĩ thở dài.

Sáng sớm, mặt trời đã lên cao , một vòng mặt trời đỏ xa xa từ từ nhô lên, ánh bình minh như trút bỏ đi xiêm y xinh đẹp vốn có, trở nên tuyết trắng như biển sâu bạch ngọc.

Bên ngoài biệt viện vô cùng yên tĩnh lúc này chợt vang lên tiếng bước chân từ xa vọng vào.

Không bao lâu sau, trong viện liền vang lên một đạo thanh âm, Âu Dương Vũ nhận ra , đó là người hầu cận bên cạnh Tôn thị - Tôn ma ma.

"Trời còn sớm , ngũ tiểu thư chắc vẫn còn chưa muốn dậy nhỉ ? Xem ra là lão nô đến quá sớm rồi ." Tôn ma ma ngoài cười nhưng trong không cười đi vào, thần thái tự nhiên, giống như đang dạo hoa viên nhà mình.

A tú ngăn tôn ma ma đang hướng về phía phòng ngủ của Âu Dương Vũ mà đi vào nhanh nhảu nói: "Tôn ma ma xin dừng bước, ngũ tiểu thư lúc này chưa có tỉnh dậy, có chuyện gì Tôn ma ma cứ nói qua với ta là được."

Nếu là lúc trước, A Tú sẽ không dám ngăn cản Tôn ma ma nửa bước, nhưng từ khi ở bên người Âu Dương Vũ mấy ngày nay, nàng đương nhiên đã có chút tự tin hơn nhưng lo lắng cùng sợ hãi vẫn chưa cải thiện được nhiều.

( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ