Chương 8 : Nam tử thần bí

33.9K 962 15
                                    

Âu Dương Vũ từ chối cho ý kiến khẽ vuốt mi, đạm thanh nói, "Ta khuyên ngươi không nên hoài nghi y thuật của ta,tốt hơn là ngươi nên nghĩ ra biện pháp giúp hắn cầm máu đi." Không thấy cái tên kia đã phải mất bao nhiêu máu sao?

Mộ Dung Văn Thù nhìn vết thương của Dạ Trọng Hoa, nhanh chóng phục hồi tinh thần xử lý miệng vết thương . Nhưng mà vì miệng vết thương rất sâu có thể đã ảnh hưởng đến xương cốt bên trong cho nên thuốc dùng để cầm máu nhanh chóng bị một biển máu khác tuôn ra nhuốm màu đỏ thẫm , miệng vết thương mãi vẫn không thể khép lại được

Mộ Dung Văn Thù vẫn giữ khuôn mặt bình tĩnh không để lộ ra một tia hoảng hốt , trên trán của hắn đã xuất hiện một lớp mồ hôi dày, ngón tay nhanh chóng đè chặt bịt miệng vết thương như lúc trước thoa thuốc cầm máu nhưng đáng tiếc là kết quả vẫn như thế.

Nếu để tên này tùy ý trị liệu thêm lát nữa , nàng không dám đảm bảo vị chủ tử của hắn có thể sống sót qua hôm nay . Âu Dương Vũ trong lòng thầm than, ngón tay tinh tế lấy ra bông băng khử trùng từ trong lòng ra mà vốn những thứ này nàng luôn mang trong mình để phòng thân.

"Thôi để ta làm đi." Không đành lòng với việc phải để cho một tuyệt đại nam kiều thế này phải biến mất khỏi nhân gian,Âu Dương Vũ thản nhiên mở miệng.

Trái với vẻ gấp rút lo lắng của Tiểu Đao , vẻ mặt  Âu Dương Vũ vẫn bình tĩnh thong dong, không biết vì sao khi Tiểu Đao chứng kiến vẻ mặt của Âu Dương Vũ thì tâm trạng của hắn cũng trở nên bình ổn lại , không vội vàng hấp tấp như trước, cảm thấy có chút an tâm tuy rằng vẫn mang một chút nghi hoặc với cô nương xa lạ này.

Dưới con mắt hoài nghi cùng lo lắng của Mộ Dung Văn Thù cùng Tiểu Đao , Âu Dương Vũ từng bước,từng bước một  không một chút do dự dùng lực xé bỏ áo ngoài của Dạ Trọng Hoa

Mái tóc đen nhánh của người đàn ông đó như một dải mây đen bồng bềnh trút xuống , ngực hắn rắn chắc, mạnh mẽ, da thịt trơn bóng, trước ngực hắn bị phủ kín bởi một tầng mồ hôi ,mồ hôi của hắn ánh lên vẻ sáng bóng, có vẻ mị hoặc mà gợi cảm.

Một thân hình vô cùng cao lớn, vóc dáng hoàn mỹ tựa như người mẫu, gương mặt cương nghị khiến người ta nhìn một lần sẽ khó quên. Có thể hình dung bộ dáng hắn cũng không hẳn là anh tuấn mà là một người đàn ông tràn đầy vẻ nam tính, đầy nét cương nghị khiến người ta nghẹt thở, người hắn không có lấy một vết sẹo nào , đường cong rõ ràng, tinh tráng hữu lực, giống như tượng điêu khắc thời hy lạp, ngay cả ở hiện đại ngắm nhìn dáng người của các loại soái ca , mỹ nam riết đã quen rồi mà với tên Dạ Trọng Hoa này, quả thực Âu Dương Vũ thiếu chút nữa xuýt xoa .

Nếu hắn chết, quả nhiên là thế giới này sẽ bị tổn thất vô cùng nghiêm trọng a... Âu Dương Vũ mạnh mẽ lắc lắc đầu, đem những suy nghĩ phức tạp và ngớ ngẩn trong đầu dứt bỏ. Vải vóc xé rách thanh thúy khiến cho Mộ Dung Văn Thù cùng Tiểu Đao bừng tỉnh, hai người liếc nhìn nhau, đáy mắt hiện lên một tia khó hiểu phức tạp .

Một người luôn sẳng giọng kiêu căng, tự phụ ,lịch sự tao nhã như Dạ Nhị , người luôn luôn chán ghét động chạm vào người khác , đặc biệt là phụ nữ, nếu mà hắn biết được tình huống vừa rồi..không những bị một người con gái xa lạ đụng chạm qua mà còn xé bỏ áo hắn một cách không thương tiếc như thế... Mộ Dung Văn Thù cùng Tiểu Đao không hẹn mà cùng nhau rùng mình.

( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ