Ngay thời điểm hai người lặng lẽ chăm chú nhìn nhau ở khoảng cách xa, Dao Hoa công chúa lại từng bước từng bước một, trên mặt nở ra nụ cười tươi như hoa, chậm rãi kiên định đi về phía Dạ Trọng Hoa.
Y phục hoa mỹ, đường cong nhỏ nhắn lung linh ẩn hiện, dường như mỗi một bước đi đều trở nên thướt tha yêu kiều, hơn nữa khuôn mặt tuyệt mỹ vô song đẹp đến động lòng người của nàng khiến cho hô hấp của mọi người ở đây trở nên không thông.
Dao Hoa công chúa, quả không hổ là tuyệt đại giai nhân của Đông Tấn quốc, dung mạo nhan sắc như thế, ai có thể cự tuyệt được a?
Dao Hoa công chúa thực tự tin, nàng tin rằng so về sắc về tài, toàn bộ cả Đông Tấn quốc này không có người nào có thể cùng nàng so sánh cả. Đột nhiên Dạ Phi Bạch muốn đến Đông Tấn quốc tìm người để cầu thân nếu không phải vì nàng mà đến thì còn ai vào đây?
Nhìn thấy Dao Hoa công chúa tự tin đứng bên cạnh Dạ Trọng Hoa ,mọi người ở đây đều nghĩ rằng suy đoán ban đầu của bọn họ đều là thật, trông hai người tình chàng ý thiếp thế kia thật vạn phần xứng đôi.
Mắt chứng kiến một màn này , Âu Dương Vũ cảm thấy đáy lòng bỗng có chút chua xót. Không biết vì sao, nàng đột nhiên có một loại cảm giác thất vọng không thể nói nên lời, nàng không khỏi tự giễu cười trừ. Dạ Trọng Hoa với mình có quan hệ sao? Hôm nay hắn ta có cầu hôn với công chúa Dao Hoa hay không cũng liên quan gì đến mình! Chẳng lẽ bởi vì những lời nói trót lưỡi đầu môi của hắn mấy hôm trước thì sẽ khiến nàng bận tâm suy nghĩ về hắn sao , sẽ trở thành người phụ nữ của hắn sao ? Thật nực cười.
Trong lúc nhất thời, hắn đem cặp mắt sắc bén lặng lẽ nhìn nàng, con ngươi dần dần trầm xuống, giống như bị mất món đồ vật quý , có chút khó chịu . Hắn nhớ đêm đó khi nàng khẳng định không muốn có bất kỳ quan hệ gì với hắn , ánh mắt của nàng bây giờ với ánh mắt của nàng lúc đó quả thực lạnh lẽo đến mức bức người , hắn không tài nào đoán được bây giờ Âu Dương Vũ nàng đang suy nghĩ cái gì? Tâm trạng của hắn đột nhiên căng thẳng, giống như bị roi hung hăng quất vào người.
[ Chưa gì mà Ta thấy có mùi sợ vợ ở đây rồi á...-.-]
Dao Hoa công chúa đứng trước mặt Dạ Trọng Hoa , nàng đang đắm chìm trong sự tự tin vốn có của mình cho nên hoàn toàn không có nhận ra được sóng ngầm mãnh liệt đang trỗi dậy trong mắt Dạ Trọng Hoa cùng Âu Dương Vũ . Nàng mị hoặc tươi cười nói: "Trên đời này đối với thiếp đã nghe qua rất nhiều về tiếng tăm lẫy lừng của Dạ Phi Bạch chàng, khắp thiên hạ này không một ai mà không ái mộ chàng cho nên nếu nói trên đời này ai có thể xứng đôi vừa lứa với thiếp thì nhất định cũng chỉ có một người là chàng thôi." Nói xong, nàng đem cặp kia mị hoặc kia gắt gao nhìn chằm chằm Dạ Trọng Hoa, môi mỏng nở ra nụ cười đầy tự tin cũng cao ngạo.
Dạ Trọng Hoa đại khái cũng không nghĩ rằng Dao Hoa công chúa lại chủ động như thế, hắn bất giác giật mình, đôi mắt lạnh lẽo cùng thâm thúy, bình tĩnh không hề bận tâm.
Âu Dương Vũ chuyển tầm mắt từ Dạ Trọng Hoa sang đến người hiện tại đang đứng ngay bên cạnh hắn - Âu Dương Hiên , vị này trên danh nghĩa là đại ca của nàng ,ngay tại thời điểm nàng nhìn thấy hắn chăm chú quan sát thái độ của công chúa Dao Hoa đối với Dạ Trọng Hoa , đôi tay hắn nắm chặt thành quyền, hai cánh môi khẽ bặm lại siết chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà Vương
Historical FictionVăn án: Đại hôn ngày đó bị hưu, thân là đích nữ của phủ Thừa tướng - Âu Dương Vũ vì thế mà bị toàn bộ Đông Tấn quốc cười nhạo vào mặt . Nàng - là một đặc công khét tiếng của thế kỉ 21 không ngờ lại có thể xuyên không đến cái thời cổ đại nà...