Chương 68: Hậu quả của việc chọc giận hắn

22K 418 28
                                    

Âu Dương Vũ từ trước đến nay đến Tây Lăng sau, mỗi ngày đều đi vòng quanh Lưu Viên, cảnh sắc trong vườn đẹp như tranh vẽ, ngoài Trúc Lục ở bên cạnh ra , không ai ở trong phủ dám quấy rầy nàng. Mỗi ngày nàng đều được phục vụ với những món ăn tinh tế ngon miệng. Vì sợ nàng buồn chán Dạ Trọng Hoa có để lại cho nàng vài tập thơ để đọc, đọc xong rồi cũng không có việc gì làm, đột nhiên nổi hứng bảo Trúc Lục cùng nàng đi hái chút hoa để làm thuốc màu vẽ, ngày qua ngày yên bình như vậy quả thực không phải không thích, nhưng bây giờ nàng thực sự có chút nhàm chán.

Âu Dương Vũ quyết định rồi, nàng phải kiếm chuyện gì đó để hoạt động gân cốt, có điều nàng cần phải bàn bạc tính kế một chút để vơ vét một chút từ túi tiền của Dạ Trọng Hoa làm chút chuyện.

Vừa nói bản thân nhàm chán, ngay lập tức đã có người tìm đến tận cửa bồi nàng.

Âu Dương Vũ nhìn thấy vị nữ tử trước mắt, y phục mỏng manh màu xanh lục, đôi mắt như xuân thủy thanh ba khẽ chớp động, trên đầu nàng là biết bao nhiêu trâm cài quý báu được cài hết lên. Khuôn mặt của nàng thanh lệ, trên môi được thoa một lớp son dày, đỏ mọng đến chói mắt.

Âu Dương Vũ nhìn trước mắt nữ tử, được vây quanh bởi một đống nha đầu, chắc hẳn cũng là một vị thiên kim quý tộc phủ nào đó. Những nữ nhân mà đến đây tìm nàng chắc chắn cũng chỉ có duy nhất một việc.

Có điều đối phương từ đầu đến cuối không có mở miệng, Âu Dương Vũ cũng không có ý định trò chuyện với những loại người này, chỉ lặng lẽ đứng đó, trên mặt mang theo ý cười trừ.

Lý Phương Phỉ nhìn chằm chằm vị vương phi trước mắt, lạnh lùng đứng yên tại chỗ, mỗi động tác giơ tay nhấc chân của nàng đều tao nhã, phong thái trác tuyệt, thần thái vô song. Nàng có một đôi mắt vô cùng đẹp, như hai viên thủy tinh trong suốt rung động lòng người, quả thực chỉ cần liếc mắt nhìn một cái sẽ khiến cho người ta không thể rời tầm mắt sang hướng khác.

Lý Phương Phỉ thấy Âu Dương Vũ không có ý định hỏi han gì, liền chủ động tiến lên nói: "Vương gia nói ta từ nay ở lại chỗ này, hôm nay thấy muội muội ở đây liền đến cùng muội tâm sự chuyện phiếm."

Âu Dương Vũ vừa nghe được những lời này liền đã hiểu rõ ngọn ngành, đạm mạc cười nói: "Muội muội ta xưa nay tiếng tăm không được tốt cho lắm cho nên ta khuyên cô nương nên tránh xa ta ra một chút thì hay hơn."

Lý Phương Phỉ vừa mở miệng thì lại bị Âu Dương Phủ tạt cho một gáo nước lạnh lên sự nhiệt tình miễn cưỡng của mình, mặt ngay lập tức lạnh đi, nói: "Cô nương nếu như không có hứng thú như vậy, Phỉ Phỉ cũng không làm phiền nữa, chỉ có điều sợ ngày sau đang hầu hạ cho vương gia, mà lại tỏ ra xa lạ đến như vậy, chỉ sợ vương gia không vui."

Âu Dương Vũ mặc dù còn chưa chính thức cùng Dạ Trọng Hoa thành hôn, nhưng có vẻ như thân phận Dạ vương phi của nàng dường như muốn bị ném ra cho chó ăn rồi. Lý Phương Phỉ cố tình gọi nàng là cô nương, trong lòng nàng không cần nghĩ cũng biết, Lý Phương Phỉ nói xong trên mặt lộ vẻ đắc ý: "Vương gia hôm qua đã sủng hạnh ta một đêm, nếu như một khi có thai, đến lúc đó ai mới là vương phi tự khắc cô nương đây cũng hiểu."

( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ