Chương 101: Ấm Áp Nơi Tuyết Sơn

19.2K 332 1
                                    

Tuy nói biên cảnh phương bắc xa xôi, nhưng kiên trì được ba ngày đêm cuối cùng cũng tới nơi.

Âu Dương Vũ vốn tưởng rằng Dạ Trọng Hoa đến đây để xử lý công vụ nhưng không ngờ ngày hôm sau Dạ Trọng Hoa lại rảnh rỗi đưa nàng ra ngoài, Âu Dương Vũ không khỏi thắc mắc hỏi: " Ngươi bây giờ rất rảnh sao?"

" Thiên hạ không có bữa cơm nào miễn phí cả?"Dạ Trọng Hoa khóe môi cong lên, nói: " Vân Thương và Mộ Dung dọc đường đi cùng chúng ta thậm chí tiền cơm cũng là chúng ta trả, đương nhiên bọn họ sẽ thay ta xử lý công sự."

Âu Dương Vũ không khỏi bật cười: Dạ Trọng Hoa thật đúng là biết lợi dụng nguồn " tài nguyên" miễn phí a, có điều cũng là lẽ đương nhiên, nếu không biết tận dụng nguồn lực thì sao có thể trở thành một đại Boss chính hiệu được, kỳ thật đụng phải loại vừa phúc hắc mà vừa cực phẩm như đại boss Dạ Trọng Hoa đây quả thực bọn họ thảm chắc, Âu Dương Vũ trong lòng không khỏi thương hại thay cho Vân Thương cùng với Mộ Dung.

Dạ Trọng Hoa từ trong góc lấy ra một chiếc hộp vô cùng tinh xảo đẹp mắt, hắn lấy từ bên trong chiếc hộp đó ra vài món ăn đặt lên chiếc bàn nhỏ trên xe ngựa: " Ăn một chút điểm tâm đi."

Âu Dương Vũ nhìn trên bàn ăn nở nụ cười : " Vương gia, thiên hạ này không có bữa điểm tâm nào ăn xong mà lại không trả tiền đúng không?"

Dạ Trọng Hoa ngồi trước mặt Âu Dương Vũ , hắn lấy tay chống cằm mình ,híp mi đánh giá Âu Dương Vũ, ngẫm lại câu đánh giá của nàng một lúc mới cười rộ lên: " Đương nhiên." Âu Dương Vũ đem hết đồ ăn đẩy về phía hắn trầm mặc: " Vậy ta không ăn."

" Vũ nhi , nàng có tính trẻ con ấy từ khi nào thế, muốn ngược đãi dạ dày của mình sao?"Dạ Trọng Hoa đứng dậy ngồi bên cạnh Âu Dương Vũ , hắn cầm đũa vươn tay gắp một khối điểm tâm, đặt bên môi Âu Dương Vũ, hắn thấy Âu Dương Vũ vẫn không chịu há miệng, bèn nhẹ giọng dỗ nói, " Nàng xem, bây giờ không phải là nàng ăn điểm tâm xong rồi trả tiền cho ta, mà là ta buộc nàng phải ăn, cho nên, nào, há miệng."

Âu Dương Vũ chỉ cảm thấy Dạ Trọng Hoa dỗ dành người khác so với việc đe dọa thì nàng nguyện để hắn hù dọa, hành hung nàng còn hơn, mà hắn gần nàng như thế này khiến cho đầu óc của nàng chả nghĩ được gì, bị những lời dụ dỗ của hắn đầu độc đến hôn mê, không thể phản kháng !

Hai người vui đùa ầm ĩ một lúc thì xe ngựa cũng rất nhanh đã đến mặt trước khung cảnh nguy nga hùng vĩ của Tuyết Sơn. Âu Dương Vũ từ xe ngựa đi xuống, Tuyết Sơn trông thật bao la rộng lớn, được bao phủ bởi một màn tuyết trắng xóa. Trên những đỉnh núi, nhiều loại hoa mọc dọc theo thung lũng phủ màu tuyết trắng, nếu nhìn từ xa trông giống như chiếc bình hoa pha lê của người mộ đạo dâng cúng dường đến các đấng thiêng liêng, màu trắng của tuyết nguyện với màu xanh rêu của cỏ cây, cảnh đẹp hùng ngạn này đều thu hết vào đáy mắt.

Âu Dương Vũ lúc nhỏ rất thích cưỡi ngựa đi ngắm phong cảnh rừng núi. Nàng còn thích cảm giác mới mẻ hồi hộp, thành tựu khi được đứng trên đỉnh núi tuyết, nàng nhìn lên đỉnh núi tuyết trên cao, thở dài một hơi nói: "Ta thật sự muốn đi lên đến đỉnh núi nhìn thử xem."

( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ