Chương 126:Dạ Trọng Hoa ta không có nhàm chán như vậy

21.7K 402 81
                                    

Ngày hôm sau đội kỵ binh rời núi hoang tiếp tục lên đường . Cho đến khi trời tối thì bắt gặp được một chỗ khách trọ. Âu Dương Vũ trong lòng mừng như điên. Dù thế nào thì ở nơi này cũng thoải mái và tốt hơn so với việc dã ngoại ngoài trời kia, chỉ có điều...

Dạ Trọng Hoa vừa đến khách trọ liền sai người phân phó cho tiểu nhị chuẩn bị bể nước ấm còn cho người nói với nàng muốn đích thân nàng đến tắm rửa, hầu hạ hắn.

"Lại đây!" Dạ Trọng Hoa ngồi ở trong bể nước ấm đột ngột lên tiếng mà không hề quay đầu.

Âu Dương Vũ cùng ở chung phòng với hắn, mà bây giờ trời lại tốt đen như mực. Nếu như nàng nói rằng muốn ra ngoài tản bộ hóng mát thì là chuyện không thể làm được: "Có chuyện gì, Ninh vương điện hạ?"

"Đường xá xa xôi, bổn vương quả thực rất mệt, nàng giúp bổn vương tắm rửa." Dạ Trọng Hoa thản nhiên lên tiếng tựa vào thành bể , âm thanh có mang chút hàm ý ra lệnh, bắt buộc, hai tay hắn tùy ý khoát lên hai bên, nhíu mày nhìn nàng "Bổn vương là bệnh nhân, vương phi phải săn sóc cho bổn vương."

" Dạ Trọng Hoa, chàng đùa à, ta..."

"Nếu không lại đây, bổn vương đành phải đích thân ra tay rồi." Thấy Âu Dương Vũ vẫn đứng im một chỗ, Dạ Trọng Hoa dứt lời liền đứng lên, cả người trần trụi, làn da màu đồng và cơ bắp rắn chắc với sức mạnh hơn người của Dạ Trọng Hoa dần lộ ra trước mắt Âu Dương Vũ, thân hình có tỷ lệ hoàn hảo của hắn khi ướt đẫm mang lại cảm giác vô cùng gợi cảm , đôi chân săn chắc thẳng tắp kia , vòm ngực rộng kia..Khí chất vương giả quý phái kết hợp với thân hình gợi cảm hoang dã của hắn đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt. Nàng lúc này dường như không thể ngăn việc mặt mày ngày càng đỏ đậm, những ý nghĩ không thuần khiết cứ quay cuồng trong đầu nàng, ngay lập tức liền khống chế cảm xúc nhanh chóng chạy về phía hắn: "Được rồi, ta lại đây, ta giúp chàng lau người!"

Nàng lên tiếng thương lượng nói: "Trước hết , chàng có thể ngồi xuống được không a..."

Dạ Trọng Hoa khẽ nhíu mày nhìn nàng, cũng không nói gì , nhắm mắt ngồi tựa vào bồn tắm. Đối diện với thân hình không một chút che đậy của hắn, Âu Dương Vũ bất giác đỏ mặt lên tiếng nhắc nhở hắn nhưng Dạ Trọng Hoa căn bản cũng không quan tâm đến chuyện bản thân mình trần trụi trước mặt nàng, nhưng khi nhìn thấy bộ dáng ngại ngùng, sắc hồng thấp thoáng trên mặt của Âu Dương Vũ trong lòng liền cảm thấy vô cùng thư thái, không khỏi lên tiếng trêu chọc nàng một chút: "Vũ nhi, động tác nàng quá chậm, là ngượng sao ?"

"Chàng ngậm miệng ngay lập tức cho ta!" Âu Dương Vũ không dám đặt mắt lên trên người hắn, đây là lần đầu tiên nàng giúp một người đàn ông tắm rửa nên trong lòng không khỏi dâng lên cảm giác ngượng ngùng, chỉ biết lặng lẽ cầm chiếc khăn ướt lau nhẹ nhàng xung quanh chỗ bị thương của hắn.

Đột nhiên Dạ Trọng Hoa mở miệng, phá tan bầu không khí im lặng: "Sao vậy, Vũ nhi, bị thân thể của bổn vương mê hoặc sao? Đột nhiên lại nghe lời nhu thuận như vậy?"

"Ta đang tập trung vào chuyên môn, chàng đừng nhiều lời!" Âu Dương Vũ mặt đỏ lên, tốt nhất vẫn không nên mở miệng gây sự với hắn, nếu không mỗi lần hắn mở miệng nói ra những lời ái muội , tà mị nàng chắc chắn sẽ không thể tiếp chiêu được.

( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ