Âu Dương Vũ ánh mắt lộ ra một tia giảo hoạt, nàng nhìn thoáng vị Hoàng lão bản đang trong tình thế khó xử, ôn nhu nói: "Ông chủ à, ngươi là người làm ăn lâu năm như vậy, nếu như hai bên kiên quyết tranh giành, không bằng ngươi bán đấu giá đi. Ai bỏ bạc nhiều hơn thì sẽ là của người đó. Thế nào?"
"Đúng rồi... Sao bản lão ta lại không nghĩ ra cơ chứ." Hoàng lão bản là người làm ăn, hắn vốn nghĩ là không nên đắc tội với những vị khách , đặc biệt là những vị khách quý ở đây. Nay nghe được gợi ý của Âu Dương Vũ, hắn liền cười ra mặt, xoa xoa tay liên tục, đám người xung quanh cũng tán thành, gật gật đầu, biện pháp này quả nhiên là cách tốt nhất.
Hoàng lão bản nói: "Giá khởi đầu của " Lưu quang ngũ sắc" này là một trăm lượng, không biết..."
"Chúng ta ra giá hai trăm hai lượng!" quản gia của Tứ hoàng tử nhanh nhảu ngắt lời hô giá, ánh mắt kiêu ngạo, tà nghễ, giống như không quan tâm đến chút tiền nhỏ mà mình vừa hô ra.
Âu Dương Vũ cười nói: "Ngươi dù sao cũng chỉ là một tên quản gia, hô giá cao như vậy không sợ tứ hoàng tử trách cứ ngươi sao?"
"Cùng lắm cũng chỉ có hai trăm hai lượng, với số bạc đó Tứ hoàng tử thèm để vào mắt."
Âu Dương Vũ đưa mắt về phía hạ nhân âm thầm hạ lệnh, hạ nhân lập tức lên tiếng: "Ninh vương phủ ra giá ba trăm lượng!"
"Năm trăm lượng!"
"Sáu trăm lượng!"
"Tám trăm lượng!"
...
"Một ngàn năm trăm lượng!"
"Một ngàn sáu trăm lượng!"
Quản gia của Tứ hoàng tử sợ bị người khác chê cười, vẫn cứng đầu cố chấp mặc dù chân hắn bắt đầu trở nên run rẩy, không đứng vững được nữa.
"Một ngàn tám trăm lượng."
"Hai ngàn hai trăm lượng!"
Hai ngàn hai trăm lượng để mua lấy " Lưu quang ngũ sắc" a, Âu Dương Vũ cũng không có tham hư vinh đến vậy đâu a, nói sau cùng thì nàng vốn cũng chẳng hứng thú với loại vải quý gì đó kia. Cho nên nàng hướng tới bọn hạ nhân kia khoát tay áo, bọn hạ nhân rất nhanh liền hiểu được ý tứ của nàng, ánh mắt giấu đi sự mừng rỡ: "Nếu như vậy thì chúng ta không cùng ngươi tranh giành nữa, thứ này là của các ngươi !"
Tên quản gia của Tứ hoàng tử con ngươi khẽ động sắc mặt lập tức cứng ngắc , trông thật buồn cười, mặt hắn đỏ lên, lúc này mới biết bản thân mình đã mắc bẫy người khác, lấy hai ngàn hai trăm lượng để mua một sấp vải, Tứ hoàng tử mà biết được chuyện này thì hắn..tiêu đời rồi.
Âu Dương Vũ nhìn thấy ánh mắt do dự sợ hãi của hắn, thở dài một tiếng: "Vừa bảo Tứ hoàng tử xem vài ngân lượng này chẳng để vào mắt, các ngươi chẳng lẽ lại không muốn bỏ số tiền ít ỏi ấy để mua sao, haiz, xem ra " Lưu quang ngũ sắc" này vương phi của các ngươi không nên mặc thì hơn !"
"Hàm hồ! Đương nhiên Tứ hoàng tử chúng ta phải mua rồi !" Chung quanh nhiều như vậy ánh mắt nhìn chằm chằm, quản gia lại thịt đau, cũng không thể không phá tài chống đỡ thể diện, hắn hé ra mặt trướng thành trư can sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà Vương
Historical FictionVăn án: Đại hôn ngày đó bị hưu, thân là đích nữ của phủ Thừa tướng - Âu Dương Vũ vì thế mà bị toàn bộ Đông Tấn quốc cười nhạo vào mặt . Nàng - là một đặc công khét tiếng của thế kỉ 21 không ngờ lại có thể xuyên không đến cái thời cổ đại nà...