Chương 118: Cuồng Trong Tình Si

17.6K 314 42
                                    

Âu Dương Vũ vừa định đứng lên cáo từ rời đi, thì đột nhiên nhìn thấy vẻ mặt đau đớn thống khổ của Dung Tùy Vân trên trán đổ mồ hôi, sắc mặt thì đen lại trông rất khó chịu. Tay hắn đưa lên ôm chặt ngực mình, hô hấp dồn dập, dường như ngay cả nói chuyện cũng là một việc khó khăn với hắn lúc này. Âu Dương Vũ biết sức khỏe Dung Tùy Vân không tốt nhưng chưa bao giờ thấy qua tình trạng khủng hoảng như thế này của hắn, hắn cuộn mình ở trên xe lăn, khuôn mặt đều khó chịu vặn vẹo, môi mỏng bắt đầu tái nhợt.

"Chủ tử! Chủ tử!" Vệ Lâm vốn đang đứng bên ngoài canh cửa, nghe được âm thanh vui vẻ bên trong trong lòng rất là vui mừng, hắn chưa bao giờ thấy chủ tử hắn thoải mái nói chuyện như thế bao giờ, lại còn ăn được rất nhiều thứ. Rồi đột nhiên hắn nghe được âm thanh của Âu Dương Vũ kêu lên liền vội vàng chạy vào thì đã thấy Dung Tùy Vân co rút người lại, nôn khan nhưng lại không nôn ra được gì, hắn lo lắng nhìn Dung Tùy Vân, đột nhiên nhìn đến miếng thịt bò trên bàn, không khỏi la lên: "Chủ tử, ngài biết là mình không thể ăn..."

Dung Tùy Vân trên trán đổ đầy mồ hôi lạnh, lạnh lùng trừng mắt nhìn hắn một cái, ánh mắt mang theo ý cảnh cáo nồng đậm.

Vệ Lâm còn chưa kịp nói hết câu liền im bặt, có chút khó hiểu nhìn chủ tử hắn.

Chủ tử ngài ấy biết rõ bản thân mình không thể ăn được nhưng lại cố tình.....

Ngài ấy đây là muốn...

Vệ Lâm bày ra bộ mặt bất đắc dĩ, sau đó cũng chỉ biết hướng về phía ngoài cửa hô to: "Đại phu, mau gọi đại phu đến đây!"

Âu Dương Vũ trong lòng giật mình, nhìn thấy tình trạng khẩn cấp của Dung Tùy Vân, tim đau thắt từng cơn hoặc có thể cơ tim bị tắc nghẽn hay đại loại gì đó tóm lại tình huống trước mắt này là cực kỳ nghiêm trọng . Âu Dương Vũ bình tĩnh ngồi xổm trước mặt Dung Tùy Vân, đem tay hắn từ trong khăn thảm trên chân ra, hai tay đặt lên mạch cổ tay hắn, nàng trầm tĩnh một lúc lâu, mày khẽ nhíu lên tiếng hỏi: "Bình thường huynh ấy ăn được những gì?"

Vệ Lâm trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc,liền nhịn không được nói: "Cũng không nhiều lắm, vì dạ dày chủ tử vốn rất nhỏ , chỉ cần không ăn..."

"Vệ Lâm!" Dung Tùy Vân lạnh lùng buông một tiếng, rõ ràng lời nói vẫn thản nhiên bình thường không có ngữ khí gì nhưng lại khiến cho Vệ Lâm không tự chủ được kinh sợ, Âu Dương Vũ lúc này mới hiểu ra được chuyện gì, quét mắt nhìn đống thức ăn trên bàn: "Huynh ấy không thể ăn cá tôm?"

Vệ Lâm cúi đầu im lặng không nói câu nào, Âu Dương Vũ trên mặt bất giác hiện lên một tia áy náy, mới vừa rồi rõ ràng trên mặt Dung Thất có chút do dự chần chừ nhưng vì nàng nghĩ hắn muốn ăn kiêng cho nên còn buộc hắn phải ăn nhiều thứ này nọ, còn ngồi cao hứng giáo huấn hắn cái gì mà ăn nhiều thịt bò rất tốt cho sức khỏe , bổ sung đề kháng. Ass, lúc này, nàng thật sự là hận bản thân mình mà!

Ngoài việc bị dị ứng với cá tôm ra, Âu Dương Vũ còn phát hiện ra trong cơ thể hắn có một luồng khí lạnh bức người, nàng cẩn thận xem xét: "Dung Thất trong cơ thể huynh còn có độc chưa tan đi phải không?."

( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ